เข้าใจตน เข้าใจสาขา นายจิรภัทร ผดุงกิจ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต
Advertisements

กองก่อสร้างโครงการย่อย กองก่อสร้างโครงการกลาง กองก่อสร้างโครงการใหญ่
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
การใช้เทคโนโลยีในการศึกษา นับว่ามีบทบาทสำคัญในการ ปรับปรุงการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วย วิวัฒนาการและการพัฒนาทางการศึกษาที่ไม่หยุดยั้งนี้เอง.
ชิ้นงานที่ 2 ณัฐนันท์ สัญวงษ์. ต่อ คอมพิวเตอร์ถูกใช้ในการ ออกแบบสถานการณ์หรือปัญหา ซับซ้อนต่างๆ คอมพิวเตอร์เป็น อุปกรณ์หลักที่ใช้ในการ ติดต่อสื่อสารของโลกปัจจุบัน.
ชิ้นงานที่ 1 ณัฐนันท์ สัญวงษ์ ความหมายและคุณค่าของ การทำโครงงาน คอมพิวเตอร์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ ๒๓๑๘ พนักงาน ราชการ ๔๔ ลูกจ้าง ๘๘ รวม ๓๐ อัตราว่าง ข้าราชการ ตำแหน่ง มาช่วย ราชการ ข้าราชการ ๒ คน ( นางอุทิศ กมโล, นายสหรัตน์ เหราบัตย์
เป็นการนำความรู้ด้าน Microsoft Excel ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถ กำหนดสูตรการคำนวณในแต่ละเซลล์ ของ Sheet งานนั้นๆได้ โดยอาศัย ความแม่นยำในการคีย์ข้อมูลเข้าไป.
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
การพัฒนาระบบทะเบียน ของ โรงเรียนเมโทรเทคโนโลยี จังหวัดเชียงใหม่
ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อคุณภาพการสอนของครู แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัยวัตถุประสงค์ ผลการศึกษา พบว่า โดยรวมนักเรียนมี ความพึงพอใจต่อคุณภาพ.
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
วิชา หลักการตลาด บทที่ 3
การออกแบบ Design.
นายเจตวัฒน์ สมเจริญเกียรติ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจกลุ่ม 821
Annual Reviews โดย : จิรวัฒน์ พรหมพร ปรับปรุงครั้งล่าสุด 28/04/51 แผนกฝึกอบรมฐานข้อมูล บ. บุ๊ค โปรโมชั่น แอน เซอร์วิส จำกัด.
จัดทำโดย ด. ญ. ดลยา มณีขัติย์ ชั้น ม.1/12 เลขที่ 18 ด. ญ. ณัฐธิดา วันเวียง ชั้น ม.1/12 เลขที่ 19 เสนอ อาจารย์ อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก.

Annual Reviews โดย : จิรวัฒน์ พรหมพร ปรับปรุงครั้งล่าสุด 10/05/50 แผนกฝึกอบรมฐานข้อมูล บ. บุ๊ค โปรโมชั่น แอน เซอร์วิส จำกัด.
The Students’ Opinion on Learning Management of Report Financial Analysis Course นายวิทยา ยิ่งนคร ผู้วิจัย บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ( การบัญชี ) วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรบริหารธุรกิจ.
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
บทที่ 1 หลักการทำโครงงาน
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับทีม
1.3 ประโยชน์และตัวอย่างของการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
วิชาชีพทางการศึกษา 1. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู 2. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารสถานศึกษา 3. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารการศึกษา 4. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ.
แนวคิดและทิศทางในอนาคตของ กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) โดย ดร. วราภรณ์ สีหนาท รองเลขาธิการคณะกรรมการการ อุดมศึกษา 16 มกราคม 2557 โรงแรมแกรนด์ปาร์ค.
นาย สรวิศ เตธัญญวรากูล ปวช.3/2 นาย ศิวกร มาลี ปวช.3/2.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
จัดทำโดย นางสาวพิจิตรา ปันเต เลขที่ 18 นางสาวปิยธิดา อุตมา เลขที่ 19 ใบงานที่ 2 เรื่อง ความหมายและความสำคัญของโครงงาน.
หลักการแก้ปัญหา อย่างมีขั้นตอน การแก้ปัญหาด้วย กระบวนการทาง เทคโนโลยี สารสนเทศ หลักการ แก้ปัญหา การใช้หลักการใน การแก้ปัญหา.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
โครงการพัฒนาครูทั้งระบบ สรุปโครงการการพัฒนาครูทั้งระบบ ประกอบด้วยทั้งหมด 13 กิจกรรม ดังต่อไปนี้ 1. ผลิตครู การศึกษาขั้นพื้นฐาน (5 ปี ) ระยะที่ 2 พ. ศ.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.
คณะกรรมการปรับปรุงยุทธศาสตร์ฯ
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
บทที่ 7 การวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
การบันทึกแบบสอบถามผู้ผ่านการฝึกอบรมฝีมือแรงงาน พ. ศ
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
ระบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ Electronic Book System
การบริหารจัดการเว็บไซต์หน่วยงานในสังกัดกรมปศุสัตว์
ครูประภาพรรณ แก้วเหมือน
โดย ศรีปัญญา ม่วงเพ็ชร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
แนวทางปฏิบัติ กรมป่าไม้
บทที่ 7 การวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
เวลา น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ ชั้น 9
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
กลุ่มหลักสูตร กลุ่มหลักสูตรที่ 1 : พัฒนาความรู้
SMS News Distribute Service
ผู้ช่วยศาสตราจารย์จุฑาวุฒิ จันทรมาลี
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
เข้าใจตนเอง เข้าใจสาขา
หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
แอดมิชชั่น กลาง.
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เข้าใจตน เข้าใจสาขา นายจิรภัทร ผดุงกิจ

ข้อมูลส่วนตัว ชื่อ นายจิรภัทร ผดุงกิจ ชื่อ นายจิรภัทร ผดุงกิจ คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ รหัสนิสิต 602021183

สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้พัฒนาหลักสูตร วท.บ.(วิทยาการคอมพิวเตอร์) และมีการรับนิสิตครั้งแรกในปี พ.ศ.2537 และมีการรับนิสิตมาอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ.2552 คณะวิทยาศาสตร์ได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารงานจากภาควิชาเป็นสาขาวิชา และได้แยกหลักสูตรทางด้านคอมพิวเตอร์ออกมาเป็นสาขาวิชาใหม่คือ หลักสูตร วท.บ.(วิทยาการคอมพิวเตอร์) ซึ่งปัจจุบันได้ปรับปรุงหลักสูตรตามรูปแบบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา (มคอ. 1) สาขาคอมพิวเตอร์ และอยู่ระหว่างการรับรองของ สกอ. รับนิสิตปีละ 80 คน หลักสูตร วท.บ.(เทคโนโลยีสารสนเทศ)  ตามแบบมาตรฐานคุณวุฒิอุดมศึกษา สาขาคอมพิวเตอร์ และได้รับการรับรองจาก สกอ. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รับนิสิตปีละ 80 คน หลักสูตร วท.ม.(เทคโนโลยีสารสนเทศ)เป็นหลักสูตรแผน ก.2 เปิดรับนิสิตภาคปกติและภาคพิเศษ กลุ่มละ 20 คน

เป้าหมายในชีวิต   * โปรแกรมเมอร์      * ผู้ออกแบบและวิเคราะห์ระบบคอมพิวเตอร์      * ผู้ประสานงานในโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์      * เขียนโปรแกรมพื้นฐาน เพื่อความปลอดภัยระบบ      * สร้างสื่อมัลติมีเดีย/ตัดต่อวีดีโอ      * ฟรีแลนซ์