คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรูปแบบการจำลอง การอ่านค่าเวอร์เนียคาลิปเปอร์ วิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้น ระดับชั้น ปวช.1.
Advertisements

๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๒. ผู้ขอประเมินทำหนังสือแสดงเจตนาขอเข้ารับ การประเมิน ตามหนังสือแสดงเจตนา ๓.
แนวทางการบริหารงบประมาณ
การจัดการองค์ความรู้ ( KM )
บทที่ 3 หลักฐานการสอบบัญชีและการตรวจสอบ
LOGO.  สำหรับผู้ที่เรียนในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจนั้น หลักการ เขียนโปรแกรมเป็นอีกรายวิชาหนึ่งที่ผู้เรียนต้องมีความรู้และ ความเข้าใจ เพื่อให้ในการพัฒนาโปรแกรมและเพื่อนำไป.
นางสาวดาราพร รังรักษ์

วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การสอบประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษ
การรายงานข้อมูลในโปรแกรม School MIS กลุ่มงานวัดและประเมินผล สพป. พิษณุโลก เขต 3.
หน่วยการเรียนรู้ การเขียน โปรแกรมภาษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง คำสั่ง HTML 5 การแทรก รูปภาพและการเชื่อมโยง รหัส รายวิชา ง การงาน อาชีพและเทคโนโลยี 6 กลุ่มสาระ.
“ การพัฒนาระบบการวัดและ ประเมินผล เพื่อ พัฒนาคุณภาพการศึกษา ” การอบรมเชิงปฏิบัติการ.
การต่อเวลาราชการ 65 ปี สังกัดมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานบริหารงานบุคคล กองการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี
การประกัน คุณภาพการศึกษา.. พิชญ์มณฑน์ ลีกำเนิด ไทย.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
ประชุมสัมมนา ประสานแผน โครงการพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอน ภาษาไทย ๗ – ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕.
โดย ทวนชัย ลมูลสว่าง บรรยาย กรมพลศึกษา 54. วัตถุประ สงค์  เพื่อตระหนักถึงความสำคัญของศูนย์การเรียนรู้  เพื่อร่วมกันสร้างแนวคิดการบริหารศูนย์การเรียนรู้ให้แก่ประชาชน.
1 ชุดการเรียนรู้ความปลอดภัยและอาชีวอนา มัย ด้านการยศาสตร์ เรื่อง การบริหารร่างกายระหว่างการ ทำงาน เพื่อยืดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ จัดทำโดย กรมสวัสดิการและคุ้มครอง.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
ฝ่ายนโยบาย แผน และประกันคุณภาพการศึกษา งานนโยบาย แผน งานข้อมูล สารสนเทศ งานมาตรฐาน การศึกษาและ งานประกัน คุณภาพ การศึกษา งานนิเทศ กำกับ ติดตามและ ประเมินผล.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
ปัจจุบัน นักเรียนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมการใช้เงินอย่างไม่ เห็นคุณค่า ไม่มีเหตุผล ฟุ่มเฟือย ทั้งที่ยังไม่สามารถหารายได้ด้วย ตนเอง จึงส่งผลให้พ่อแม่ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูมากขึ้น.
หน่วยรับตรวจส่วนงานย่อย สพฐ. สพป. / สพม. โรงเรียน สำนัก กลุ่ม / หน่วย กลุ่ม / งาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดหน่วยรับตรวจ และส่วนงานย่อย.
จำลอง บุญเรืองโรจน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต ๑วันที่ ๒ มิถุนายน พ. ศ. ๒๕๕๘.
เป็นบริการขอใช้ ทรัพยากรสารสนเทศ แบบเร่งด่วน Online Quick Service เป็นบริการขอใช้ ทรัพยากรสารสนเทศ แบบเร่งด่วน Online Quick Service อยู่ระหว่างทำรายการ.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เทพ สุริยา ( เทพสุริยา ) ( เทพสุริยา ) ส่วนราชการที่รับผิดชอบ ภารกิจการจัดการศึกษาของ อปท. อบจ. เทศบาลอบต. กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนาธรรม.
แนวปฏิบัติทางบัญชีสิ้นปีงบประมาณ
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลงจากปี 2560
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป.1 ปีการศึกษา 2559
QA สัญจร ประจำปี 2560 วันที่ 9-10 มีนาคม 2560.
ประเด็นที่เปลี่ยนแปลง
ดร. วัฒนาพร ระงับทุกข์ รักษาการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา
Seminar 1-3.
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ประเมินผลการจัดกิจกรรม โครงการ “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”
ชื่อผู้วิจัย นางสาวศุวรีย์ จำปามูล
แนวทางการประเมินคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ขั้นตอนในการติดตามผลการปฏิบัติงานโครงการ
ผู้วิจัย นายอภิสิทธิ์ แก้วฟู วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์รวี
เนื่องจากข้าราชการและลูกจ้างของสำนักงานสรรพสามิต พื้นที่ และพื้นที่สาขา บางคนยังไม่ยังรู้และไม่เข้าใจในการ ใช้งานระบบผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิต ประกอบกับเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต.
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
บทที่ 4 การดูแลให้ได้รับการพักผ่อนและความปลอดภัย การจัดการสิ่งแวดล้อม การทำเตียง อ.กรวรรณ สุวรรณสาร.
การเขียนเกณฑ์การให้คะแนน
การกรอกคำตอบข้อสอบกลาง
การเขียนเกณฑ์การให้คะแนน
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย (Integrity and Transparency Assessment: ITA) เฉพาะหลักฐานเชิงประจักษ์
นางสาวปัณยตา หมื่นศรี
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
อ. อิสรี ไพเราะ (อ.ต๊ะ) MB
ชั้นประถมศึกษาปีที่1-4
ระบบงานรับสมัครนักเรียนใหม่ 61
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
โปรแกรมระบบบริหารจัดการสถานศึกษา
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
การขอรับเงินอุดหนุนการให้บริการ
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
หน่วยที่ 4 การสร้างเครื่องมือ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๘

คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป. ๑ กำหนดสอบพร้อมทั่วประเทศวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๘ ๐๘. ๓๐ - ๑๑. ๓๐ น. ๑๓. ๐๐ – ๑๓. ๒๕ น. ๑๓. ๓๐ – ๑๔. ๐๐ น. ฉบับที่ ๑ อ่าน ออกเสียง ( ภาคปฏิบัติ ) พัก กลางวั น ฉบับที่ ๒ อ่านรู้เรื่อง ( แบบทดสอ บ ) ฉบับที่ ๓ การเขียน ( แบบทดสอ บ )

คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การเตรียมการสอบ ๑. การจัดห้องสอบ จัดเหมือนสอบปลายภาค ๒. กรรมการกำกับการสอบ ๒ คน / ห้องสอบ ( ภาคปฏิบัติตามนักเรียน ) ๓. สำเนาแบบทดสอบเอกสารประกอบ ฉบับที่ ๑ อ่านออกเสียงสำหรับกรรมการ ( ตามนักเรียน ) ฉบับที่ ๑ อ่านออกเสียงสำหรับนักเรียน ( ตามกรรมการ ) ฉบับที่ ๒ อ่านรู้เรื่องสำหรับนักเรียน ( ตาม นักเรียน ) ฉบับที่ ๓ การเขียนสำหรับนักเรียน ( ตาม นักเรียน ) ฉบับที่ ๓ การเขียนสำหรับกรรมการ ( ตาม ห้องสอบ ) แบบบันทึกคะแนนนักเรียน ( สำเนาตามห้อง สอบ ) การเตรียมการสอบ ๑. การจัดห้องสอบ จัดเหมือนสอบปลายภาค ๒. กรรมการกำกับการสอบ ๒ คน / ห้องสอบ ( ภาคปฏิบัติตามนักเรียน ) ๓. สำเนาแบบทดสอบเอกสารประกอบ ฉบับที่ ๑ อ่านออกเสียงสำหรับกรรมการ ( ตามนักเรียน ) ฉบับที่ ๑ อ่านออกเสียงสำหรับนักเรียน ( ตามกรรมการ ) ฉบับที่ ๒ อ่านรู้เรื่องสำหรับนักเรียน ( ตาม นักเรียน ) ฉบับที่ ๓ การเขียนสำหรับนักเรียน ( ตาม นักเรียน ) ฉบับที่ ๓ การเขียนสำหรับกรรมการ ( ตาม ห้องสอบ ) แบบบันทึกคะแนนนักเรียน ( สำเนาตามห้อง สอบ ) การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป. ๑

คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป. ๑ การดำเนินการสอบ กรรมการรับแบบทดสอบ เปิดซอง ข้อสอบ ทำความเข้าใจเกณฑ์ ดังเนินการ สอบตามตารางสอบ การดำเนินการสอบ กรรมการรับแบบทดสอบ เปิดซอง ข้อสอบ ทำความเข้าใจเกณฑ์ ดังเนินการ สอบตามตารางสอบ สอบ ที ละ คน เขียน ข้อมูล นักเรีย น อธิบา ย การ สอบ บันทึ ก คะแ นน เริ่ม อ่าน จับ เวลา ฉบับที่ ๑ การอ่าน ออกเสียง

คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป. ๑ ฉบับที่ ๒ การอ่านรู้ เรื่อง เริ่ม แจก ข้อส อบ นักเรี ยน อธิบา ย ชี้แจ ง การ สอบ ลง มือ ทำ พร้อ ม จับ เวลา จัดเรี ยง และ เก็บ ข้อส อบ เตือน เวลา สอบ

คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป. ๑ เริ่ม แจก ข้อส อบ นักเรี ยน อธิบา ย ชี้แจ ง การ สอบ ตอน ที่ ๑ อ่าน คำ ให้ เขีย น จัดเรี ยง และ เก็บ ข้อส อบ ทำ ตอน ที่ ๒, ๓ ให้ ลง มือ ทำ ฉบับที่ ๓ การเขียน

คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป. ๑ การดำเนินการหลังสอบ ๑. นำฉบับที่ ๒ และ ๓ มาตรวจให้คะแนน และ กรอกลงแบบบันทึก การดำเนินการหลังสอบ ๑. นำฉบับที่ ๒ และ ๓ มาตรวจให้คะแนน และ กรอกลงแบบบันทึก ห้อง สอบ เล ข ที่ ชื่อ - สกุล การอ่านออกเสียง ( ๕๐ ) การอ่านรู้เรื่อง ( ๓๐ ) การเขียน ( ๒๐ ) คำ ( ๑ ๐ ) ประโยค ( ๑๕ ) ข้อความ ( ๒๕ ) คำ ( ๑๐ ) ประโ ยค ( ๑๒ ) ข้อค วาม ( ๘ ) คำ ( ๕ ) ประโ ยค ( ๕ ) อิสร ะ ( ๑๐ ) คำ ( ๑ ๒ ) ประโ ยค ( ๓ ) คำ ( ๒๐ ) ประโ ยค ( ๕ )

คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป. ๑ การดำเนินการหลังสอบ ๒. บันทึกผลสอบจากแบบกรอกคะแนนลง โปรแกรม excel ๓. ส่ง file excel ให้ส่วนกลางทาง epcc ( ข้อความส่วนตัว ) ๘ ต. ค. ๕๘ การดำเนินการหลังสอบ ๒. บันทึกผลสอบจากแบบกรอกคะแนนลง โปรแกรม excel ๓. ส่ง file excel ให้ส่วนกลางทาง epcc ( ข้อความส่วนตัว ) ๘ ต. ค. ๕๘