วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิธีติดตั้งเครื่องพิมพ์ Pinter Driver Printer คืออะไร Driver Printer คือโปรแกรมที่ใช้สำหรับการบริหารจัดการ printer ให้สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ??
Advertisements

โทรทั ศน์ วิทยุ หนังสือพิม พ์ เว็บไซ ต์ ข่าว เผยแพร่ กิจกรรม อื่นๆ.
สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน ตุลาคม กันยายน 2555.
การจัดทำระบบฐานข้อมูล นิสิต คณะทรัพยากรธรรมชาติและ อุตสาหกรรมเกษตร.
วิธีการใช้ระบบขอรับ บริการ Online 1. เข้าไปที่  หน่วยงาน  งาน เทคโนโลยีการศึกษา 2. เลือกคำสั่ง ระบบขอรับบริการ Online.
ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
งานบริการการศึกษา.
โดยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอพระสมุทรเจดีย์. ส่วนที่ 1 ระบบข้อมูลข่าวสาร 105 ส่วนที่ 1 ระบบข้อมูลข่าวสาร 105 ส่วนที่ 2 ระบบการสื่อสาร 35 ส่วนที่ 3 การปรับสภาพแวดล้อมด้านภูมิสถาปัตย์
ช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ
S OFTWARE จัดทำโดย นางสาว กนกวรรณ สุขมิลินท์ เลขที่ 34 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/3.
 อำเภอ  จังหวัด  เขต / สลคช.  กรม / หน่วยงานภาคี  วิสาหกิจชุมชน / เครือข่าย  สถาบันการศึกษา  หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  บุคคลทั่วไป.
Windows Update settings.  เพื่อช่วยให้ windows ของ pc นั้น มีปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม และทำงานได้ราบรื่น และจะได้รับการปรับปรุงความ ปลอดภัย ( Security ) ล่าสุดและแก้
เครือข่ายคอมพิวเตอร์
Page 1 สรุปการรายงานผลการ ประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือน เมษายน 2555.
สรุปการรายงานผลการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2555
การรับหนังสือ ในระบบสารบรรณ
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 14 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้าง 22 รวม 21 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ 1 ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ผู้อำนวยการกอง (1/1) ฝ่ายเผยแพร่และ ประชาสัมพันธ์
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
ระบบบริหารงานบุคคล.
การเริ่มใช้งาน โปรแกรม นรด. เวอร์ชั่น 2003 และ ติดตั้งโปรแกรม ของ สถานศึกษา การเริ่มใช้งาน โปรแกรม นรด. เวอร์ชั่น 2003 และ ติดตั้งโปรแกรม ของ สถานศึกษา.
ขั้นตอนการบันทึกประวัติ และลงทะเบียนสำหรับ นักศึกษาใหม่
การดำเนินงานโครงการ เมื่อได้รับอนุมัติงบประมาณ
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
แนะนำเมนู และการใช้งาน โปรแกรม IEP ONLINE กลุ่มงานวิชาการ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 11 จังหวัดนครราชสีมา.
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
คู่มือการใช้งานการซื้อกระดาษ
การอบรม การใช้ศูนย์ กำลังคน อาชีวศึกษา วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2558 ณ ห้องโสตทัศนศึกษา วิทยาลัย อาชีวศึกษาอุดรธานี cop.net.
AcuLearn กับงานบริการด้านการ เรียนการสอน กองเทคโนโลยี สารสนเทศ.
ศูนย์สารสนเทศ กรมป่าไม้. 1) การทำงานของระบบ 2) วิธีการใช้งานเบื้องต้น 3) การใช้งานระบบติดตามการบุกรุกทำลายป่า.
ยินดีต้อนรับผู้เข้าอบรมการพัฒนาเว็บไซต์ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
คู่มือสำหรับผู้สมัครงาน ระบบนัดพบตลาดงานเชิง คุณภาพ ( นัดพบ IT )
วิทยาเขตมีบริการอะไรให้บ้าง การบริการ บัญชีผู้ใช้และรหัสผ่าน สำหรับใช้งาน Internet สามารถ ติดต่อขอ บัญชีผู้ใช้และรหัสผ่าน (Password) ด้วย ตนเอง บัตรประจำตัวพนักงาน.
จัดทำโดย นางสาวพิจิตรา ปันเต เลขที่ 18 นางสาวปิยธิดา อุตมา เลขที่ 19 ใบงานที่ 2 เรื่อง ความหมายและความสำคัญของโครงงาน.
การประชุม ผู้อำนวยการสถานศึกษา สพป. มหาสารคาม เขต 1 15 มกราคม 2558 ณ ห้องประชุม 4 B อาคารศูนย์ภาษา และคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ดร. สุรัตน์
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ ครูชาญณรงค์ ปานเลิศ โรงเรียนพระบางวิทยา ครูชาญณรงค์
โดย ภก.อรรถกร บุญแจ้ง เภสัชกรชำนาญการ โรงพยาบาลมหาชนะชัย.
สาธิตการใช้โปรแกรมฐานข้อมูล
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
ระบบตัวแทนจำหน่าย/ ตัวแทนขายอิสระ
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
สรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2557 ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2557
ระบบบริการประชาชน กรมทางหลวงชนบท
CMU: UNIVERSITY OF EXCELLENCE
Seminar 1-3.
การประชุมซ้อมความเข้าใจการลงทะเบียนและ
แนวทางการดำเนินงานเพื่อผู้สูงอายุ
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
การบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ขั้นตอนในการติดตามผลการปฏิบัติงานโครงการ
วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
เนื่องจากข้าราชการและลูกจ้างของสำนักงานสรรพสามิต พื้นที่ และพื้นที่สาขา บางคนยังไม่ยังรู้และไม่เข้าใจในการ ใช้งานระบบผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิต ประกอบกับเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต.
วิธีการกำหนดค่า Microsoft SharePoint ของคุณ เว็บไซต์ออนไลน์
แผนระบบสารสนเทศประจำปีงบประมาณ และ แผน e-Faculty ประจำปีงบประมาณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การใช้สื่อ ICT เพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
รูปแบบ และ ประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์
SMS News Distribute Service
หน่วยเทคโนโลยีสารสนเทศ งานนโยบายและแผนฯ
User Manual Frontend.
กิจกรรมที่ 7 นายปรีชา ขอวางกลาง
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
การบริหารจัดการระบบสารสนเทศ (ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
คู่มือการใช้งานระบบเสนอหัวข้อของนักศึกษา
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation : OA)
การใช้งานอินเทอร์เน็ต
การพัฒนาการทำแผล หอผู้ป่วยพิเศษร่มเย็น 4
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ระบบจองออนไลน์ ห้องเรียน / ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องประชุมและโสตทัศนูปกรณ์ ระบบข่าวประชาสัมพันธ์ / กิจกรรม Google Calendar

เป็นระบบการจองใช้งานห้องเรียน ห้อง คอมพิวเตอร์ ห้องประชุมและโสตทัศนูปกรณ์ บน ระบบออนไลน์ โดยมีขั้นตอน ดังนี้ 1. หน้าแรก 2. สำหรับบุคลากร > ระบบจองออนไลน์ * ห้องเรียน / ห้องคอมพิวเตอร์ * ห้องประชุมและอุปกรณ์โสตฯ 3. คลิกเข้าสู่ระบบ 4. กรุณาล็อกอินเพื่อเข้าใช้ระบบ ระบบจองออนไลน์

ระบบจองออนไลน์ ห้องเรียน / ห้องคอมพิวเตอร์ ห้อง ประชุมและโสตทัศนูปกรณ์ ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ หน่วยสารสนเทศฯ โทร.8304/8205

5. ให้เลือกวันที่และเวลา ที่ต้องการจอง โดยนำเมาส์ไปคลิกที่ไอคอนบวก 6. จะพบหน้าต่าง Add Entry โดยให้ใส่ รายละเอียดต่างๆ แล้วทำการกดปุ่ม Save 7. โปรแกรมจะบันทึกข้อมูล และกลับไปสู่ หน้าต่างวันที่ ที่ทำการบันทึกข้อมูล ระบบจองออนไลน์ ห้องเรียน / ห้องคอมพิวเตอร์ ห้อง ประชุมและโสตทัศนูปกรณ์

เป็นระบบการเผยแพร่ข่าวสารหน้าเว็บไซต์ ของคณะฯ ซึ่งสามารถเพิ่มข่าวได้ทั้งหมด 6 หัวข้อ ข่าว คือ ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวการศึกษา, ข่าว วิจัย, ข่าวประกวดราคา, ข่าวรับสมัครงาน และข่าว อบรม / สัมมนา โดยมีขั้นตอน ดังนี้ 1. หน้าแรก 2. agro-mis ระบบข่าวประชาสัมพันธ์ / กิจกรรม

ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ หน่วย สารสนเทศฯ โทร คลิก Login เข้าสู่ระบบ ใส่ Username และ Password

ระบบข่าวประชาสัมพันธ์ / กิจกรรม 4. คลิกไอคอน ข่าว / กิจกรรม

5. ระบบการจัดการข่าวสาร > การจัดการข่าว > เพิ่มข่าวใหม่ ระบบข่าวประชาสัมพันธ์ / กิจกรรม

6. เลือกหัวข้อข่าว พร้อมใส่ชื่อข่าวและ รายละเอียด > กดปุ่มบันทึก ระบบข่าวประชาสัมพันธ์ / กิจกรรม

7. เลือกหัวข้อข่าว พร้อมใส่ชื่อข่าวและ รายละเอียด > กดปุ่มบันทึก ระบบข่าวประชาสัมพันธ์ / กิจกรรม

7. เลือกหัวข้อข่าว พร้อมใส่ชื่อข่าวและ รายละเอียด > กดปุ่มบันทึก ระบบข่าวประชาสัมพันธ์ / กิจกรรม

เป็นระบบปฏิทินกิจกรรมที่ช่วยบอกวัน เวลา ของการจัดกิจกรรมของคณะฯ โดยปัจจุบันมีหัวข้อ ทั้งในส่วนกิจกรรมต่างๆ ของคณะฯ และ กำหนดการประชุมของคณะกรรมการชุดต่างๆ โดย มีขั้นตอน ดังนี้ 1. หน้าแรก Google Calendar

2. สำหรับบุคลากร > ปฏิทิน > ปฏิทินรวม Google Calendar

3. พบหน้าต่างปฏิทินรวมกิจกรรม ให้คลิกปุ่ม เข้า สู่ระบบ Google Calendar

4. จะพบหน้าต่างให้ล็อคอิน Gmail โดยให้ใส่ ดังนี้ อีเมล : รหัสผ่าน : เสร็จแล้วให้กดปุ่ม ลงชื่อเข้าใช้ Google Calendar

5. จะพบหน้าต่าง Gmail ให้คลิกที่ช่อง ปฏิทิน หากไม่พบให้สังเกตไอคอน ที่มุมขวามือบน ของหน้าต่าง Google Calendar 1 2

6. จะพบปฏิทินกิจกรรม สามารถเลือกดูแบบ รายวัน / สัปดาห์ / เดือน / 4 วัน และแผนงาน Google Calendar

7. เลือกวันที่ต้องการเพิ่มกิจกรรม และให้คลิกซ้าย 1 ครั้ง บนพื้นที่สีขาวของวันที่นั้นๆ Google Calendar

8. จะพบหน้าต่างย่อย ให้ใส่หัวข้อกิจกรรมลงใน ช่อง เหตุการณ์ และเลือกปฏิทิน ว่าปฏิทินดังกล่าว จะอยู่ในกิจกรรมใดๆ ของคณะฯ เมื่อเลือกเสร็จ แล้วให้คลิกปุ่ม สร้างกิจกรรม Google Calendar

9. เมื่อกดปุ่มสร้างกิจกรรมเสร็จเรียบร้อย จะเห็นว่า มีกิจกรรมใหม่อยู่ในช่องปฏิทินกิจกรรมที่เพิ่มเข้า ไป Google Calendar

วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่