บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
‘คน’ และ ‘คน’ มีดีไซน์ ‘สังเกต’ แทรกดีไซน์ R&D มี ‘ ดีไซน์’
Advertisements

Product and Price Management.
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
Lesson 7 Promotion Mix.
Lesson 8 Personal Selling.
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
Cake-online.
มองไม่เห็นก็เรียนได้
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
บทที่ 6 การบัญชีสำหรับกิจการซื้อ-ขายสินค้า
การเขียนจดหมาย.
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
บทที่ 5 การสื่อสารทางการตลาด โดยใช้สื่อการโฆษณา
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
ลักษณะสำคัญของการซื้อขายล่วงหน้า
คณะบริหารธุรกิจ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท bu.ac.th
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
บทที่ 10 บริการสนับสนุนการตลาดทางตรง ด้านโทรศัพท์และการรับชำระเงิน
ความหมายของการบริการ
บทที่ 1 บทนำ.
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
การจัดการช่องทางการตลาด
สปอตวิทยุ.
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
การเขียนบทโฆษณา และการผลิตภาพยนตร์โฆษณา
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 7 การวิจัยเชิงสืบเสาะ : การวิจัยเชิงคุณภาพ
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 5 สื่อโฆษณาและการวางแผนการใช้สื่อ
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
บทที่ 6 ความคิดสร้างสรรค์และ กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณา
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า

การจัดข้อเสนอ การสร้างสรรค์แนวคิดเกี่ยวกับข้อเสนอ ออกแบบข้อเสนอ กำหนดโครงร่างข้อเสนอ กำหนดกลุ่มเป้าหมายสำหรับข้อเสนอ ทดสอบข้อเสนอ

การสร้างสรรค์แนวคิดเกี่ยวกับข้อเสนอ มีความสำคัญ มีลักษณะเด่นเฉพาะ สามารถซื้อได้ เหนือกว่าผู้อื่น ยากในการเลียนแบบ ผลประโยชน์ สัมผัสได้ สร้างกำไรได้

ออกแบบข้อเสนอ ประเด็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ประเด็นเกี่ยวกับราคา การออกแบบผลิตภัณฑ์ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ หรือข้อเสนอรวม ราคาจากฐานต้นทุน ราคาจากฐานความต้องการ ของลูกค้า ราคาจากฐานการแข่งขัน ราคาจากฐานของผู้ขาย ราคาแบบแตกต่าง ราคาตามภูมิศาสตร์ ราคาแบบสายผลิตภัณฑ์ ราคาแบบจิตวิทยา ราคาเพื่อส่งเสริมการขาย เงื่อนไขการชำระเงิน ประเด็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ประเด็นเกี่ยวกับราคา การให้ทดลองใช้ฟรี การให้ชำระเงินภายหลัง การให้ผ่อนชำระเป็นงวด การรับชำระสินค้าด้วยบัตรเครดิต การรับชำระเงินล่วงหน้า การรับชำระด้วยเงินสด

ออกแบบข้อเสนอ การให้สิ่งจูงใจ การรับประกัน กำหนดเวลาและเงื่อนไข การมอบคูปอง การให้ฟรีของตัวอย่าง ของขวัญและบริการฟรี การแข่งขัน การให้สิ่งจูงใจ การรับประกัน กำหนดเวลาและเงื่อนไข การรับประกันคุณภาพ การรับประกันเพื่อซ่อมหรือเปลี่ยน การรับประกันผลงาน การรับประกันความพึงพอใจ ข้อเสนอด้านเวลา ข้อเสนอแบบคงที่ แผนการจัดส่งแบบอัตโนมัติ แผนสำหรับสมาชิกชมรม พันธะของลูกค้า

การสร้างสรรค์ ปัจจัยหลักที่ต้องคำนึงในการสร้างสรรค์ ขั้นตอนการพัฒนากลยุทธ์การสร้างสรรค์ การจัดการกระบวนการสร้างสรรค์ องค์ประกอบในการปฏิบัติงานสร้างสรรค์ กลยุทธ์การสร้างสรรค์และการปฏิบัติสำหรับสื่อ การตลาดทางตรง กลุ่มเป้าหมาย การเสนอขายผลิตภัณฑ์ ความน่าเชื่อถือ กระตุ้นการตอบกลับ

กลยุทธ์การสร้างสรรค์ การกำหนดวัตถุประสงค์ของโปรแกรม การวิเคราะห์ปัญหา การกำหนดแนวคิดการขาย การกำหนดการกระทำ การให้ข้อมูลข่าวสาร การปฏิบัติการสร้างสรรค์ การปฏิบัติตามโปรแกรม การประเมินผล ขั้นตอนการพัฒนา กลยุทธ์การสร้างสรรค์ แนวคิด การวิเคราะห์ ข้อมูลข่าวสาร

องค์ประกอบในการปฏิบัติงานสร้างสรรค์ ความยาวของข้อความ ไม่อ้อมค้อม จินตภาพ รูปลักษณ์ของสินค้าและผลประโยชน์ การพูดโดยตรงกับลูกค้าที่มุ่งหวัง ข้อความ กราฟฟิค การวางแบบ ความสมดุล ความชัดเจน สัดส่วน การนำสายตา ความแตกต่าง เอกภาพ

กลยุทธ์การสร้างสรรค์และการปฏิบัติ สำหรับสื่อการตลาดทางตรง ปัจจัยพื้นฐานที่ควรตระหนัก ในการสร้างสรรค์โฆษณา หลักการสร้างสรรค์สปอตวิทยุ สื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อโทรศัพท์ สื่อไปรษณีย์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อแค็ตตาล็อก หลักเกณฑ์การออกแบบแค็ตตาล็อก วีธีการวิเคราะห์เพื่อจัดทำแค็ตตาล็อก

จังหวะเวลา

การบริการลูกค้า การใช้เบอร์โทรฟรี การตอบกลับทางไปรษณีย์โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย การบริการรับคำสั่งซื้อตลอด 24 ชั่วโมง การให้บริการทดลองใช้สินค้าฟรีในระยะเวลาหนึ่ง การรับชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต

การบริการลูกค้า การให้ผ่อนชำระค่าสินค้าเป็นงวด การให้บริการขนส่งสินค้าฟรี การรับประกันความพึงพอใจ การให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า การบริการรับคำตำหนิจากลูกค้า

สื่อ สื่อทางตรง (direct media สื่อสารมวลชน (mass media or address media) สื่อสารมวลชน (mass media or non-address media)

จบการบรรยาย