โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักคิด หลักการ และการปฏิบัติงาน ให้ประสบผลสำเร็จ
Advertisements

ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
โครงการนิเทศเต็มพิกัดศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาเมือง๔
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
ปฏิบัติการขับเคลื่อน ห้องเรียนคุณภาพ
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 1
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1.
รศ.ดร.เทียมจันทร์ พานิชย์ผลินไชย
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
การมีภูมิคุ้มกันที่ดี
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม
นโยบาย สพฐ. ปี
From Change to Forward.
กิจกรรมปลูกพืชสมุนไพรเฉลิมพระเกียรติ
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
ปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง.
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
โครงการพัฒนาการบริการเด็กที่มีปัญหาพัฒนาการและออทิสติก
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
รายชื่อผลงานวิจัย และผลงานอื่น โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
ชีวิตที่พอเพียงสู่ความสุขที่ยั่งยืน
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
กรอบแนวคิดและแนวดำเนินงาน สำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน
กรอบคิด รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แผนพัฒนาฯฉบับที่ ๑๐-๑๑
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
การปลูกพืชผักสวนครัว
นางศศิธร สินลา วุฒิการศึกษา ศษม.สาขาการสอนสังคมศึกษา มช.
วิธีการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงเป็นศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
กลุ่ม ๒ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย.
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
ปัญหาทางการศึกษา อุปสรรคทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านดอนกลาง
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
ผอ.สพท. และหัวหน้ากลุ่มนโยบายและแผนทั่วประเทศ
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
สาระที่ควรปรับปรุงเร่งด่วนของเขตพื้นที่การศึกษา ชั้น ม.3.
ระบบการ ดำเนินการใน โรงเรียน 1. ระบบบริหารจัดการ 2. ระบบการเรียนการสอน 3. ระบบการวัดผลประเมินผล 4. ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน 5. ระบบงานกิจกรรมนักเรียน.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
เสนอ อภิปรายการศึกษาดูงาน กศน. จังหวัดมุกดาหาร. แนวคิดในการจัดกระบวนการ เรียนรู้ มีการบริงานชัดเจน - การกระจายอำนาจปกครองลงไปสู่ระดับตำบล - มีการจัดสรรงบประมาณ.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
เศรษฐกิจพอเพียง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3 โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3 กระบวนงานสร้างคุณค่า(เบญจวิถี) กระบวนงานสนับสนุน(เบญจพัฒน์) พัฒนาอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม ในโรงเรียน พัฒนาสื่อ นวัตกรรมและแหล่งเรียนรู้ พัฒนาระบบประกันคุณภาพภายใน พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลง พัฒนาเครือข่ายความร่วมมือในการจัดการศึกษา ร.ร.คุณภาพ คุณลักษณะเด็กชัยภูมิ เขต 3 (เบญจลักษณ์) เป็นคนดี มีคุณธรรมจริยธรรมและรักความเป็นไทย มีปัญญา มีทักษะการอ่านการเขียนและมีความสามารถในการคิดและแก้ปัญหา มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตดี มีความสามารถในการสื่อสารด้วยภาษาไทย ภาษาอังกฤษและมีความสามารถในการใช้เทคโนโลยี(ICT) มีความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต ทักษะอาชีพและทำงานเป็น ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและวิถีประชาธิปไตย

คุณลักษณะเด็กชัยภูมิ เขต 3 (เบญจลักษณ์) เป็นคนดี มีคุณธรรมจริยธรรมและรักความเป็นไทย มีปัญญา มีทักษะการอ่านการเขียนและมีความสามารถในการคิดและแก้ปัญหา มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตดี มีความสามารถในการสื่อสารด้วยภาษาไทย ภาษาอังกฤษและมีความสามารถในการใช้เทคโนโลยี(ICT) มีความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต ทักษะอาชีพและทำงานเป็น ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและวิถีประชาธิปไตย

กระบวนงานสร้างคุณค่า(เบญจวิถี)

กระบวนงานสนับสนุน(เบญจพัฒน์) พัฒนาอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน พัฒนาสื่อ นวัตกรรมและแหล่งเรียนรู้ พัฒนาระบบประกันคุณภาพภายใน พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาเป็นผู้นำ การเปลี่ยนแปลง พัฒนาเครือข่ายความร่วมมือในการจัดการศึกษา