Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
Advertisements

การเขียนบทความ.
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
กระบวนการสร้างแบบทดสอบ อาจารย์พิมพ์ทอง สังสุทธิพงศ์
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
G N L เรื่องที่น่าชื่นชม ยินดี การเรียนรู้ใหม่ ๆ ความคาดหวัง Greeting
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
 การสอนแบบอภิปราย.
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
สัปดาห์ที่ 6 เรื่อง วิธีการดำเนินงานสุขศึกษา ในสถานที่ต่างๆ
วิธีการทางสุขศึกษา.
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
มคอ.๖ รายงานผลการดำเนินการของประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Report) ดร.ชาติชาย โขนงนุช.
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ “เกม” (Game)
มาตรฐานวิชาชีพครู.
กระบวนการจัดทำงบประมาณ
การรายงานและการประเมิน ด้านที่ ๓
การประเมินผลการเรียน
ตัวอย่าง การประชุม สภาวิชาการมหาวิทยาลัยนครพนม ครั้งที่ ..../…......
โรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน (รนสช.)
การออกแบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
การเขียนแผนการสอน ด้านปฏิบัติ 14. นายบัญญัติ สมสุพรรณ ครูเชี่ยวชาญ
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
หน่วย การเรียนรู้.
ยิ้มก่อน ทักก่อน ไหว้ก่อน
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การวัดผล (Measurement)
กลุ่มที่ ๔ “ รวมมิตรพิชิต ศูนย์ ” ® วิธีการ/แนวทางการ ปฏิบัติงาน และพัฒนาส่งเสริม การเกษตร ในระดับพื้นที่ร่วมกัน.
ยกระดับคุณภาพครูให้เป็น
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
การออกแบบสร้างนวัตกรรม สำหรับการวิจัยในชั้นเรียน
หลักสูตร การผลิตพืชตามระบบ การรับรองมาตรฐาน GAP
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
โครงงาน คุณธรรมจริยธรรมในชั้นเรียน
ศ.ดร.สุมาลี สังข์ศรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
แนวทางในการประเมินความพร้อม เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย
แนวคิดในการทำวิจัย.
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
ผลแห่งความสำเร็จ 3 ห หลักเกณฑ์ หลักการ หลักฐาน.
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
แผนการจัดการเรียนรู้
การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
Backward Design โดย อาจารย์ประจำวิชาฟิสิกส์ชั้นปีที่ ๓
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
การเขียนโครงการ.
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
ชื่อเรื่อง ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการ สอน สาขาวิชาการจัดการทั่วไป ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางเยาวลักษณ์ อา ลักษณสุวรรณ.
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การ จัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอด ความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้าน และชุมชนเมือง.
การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการ สอนรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 1 กลุ่ม A11 และ A12.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง

Workshop วิชาการจัดการเรียนรู้ หน่วยที่๒ การเขียนแผนการเรียน ตามworksheet1- 4

ฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการเรียน 1 ระบุชื่อแผนการเรียน 2 กำหนดหัวข้อเนื้อหาที่จะสอน 3 ระดมความคิดเพื่อเขียนแผนการเรียนตามแบบฟอร์ม 4 ประเมินแผนการเรียนด้วยแบบประเมิน 5 ปรับปรุงแผนการเรียน 6 จัดพิมพ์แผนการเรียนที่สมบูรณ์ 7 นำเสนอแผนการเรียน 8อภิปรายเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้การเขียนแผนการเรียน

ชื่อกลุ่ม................... ชื่อ ตำแหน่ง คุณ.................................. คุณ................................ คุณ........................... คุณอำนวย คุณลิขิต ผู้ประสานงาน/โฆษกกลุ่ม คุณกิจ worksheet1

แผนการเรียน      วิชา..........ชั้น………….   แผนการเรียนเรื่อง ......................................... เวลา ............. คาบ         สาระสำคัญ จุดประสงค์ เนื้อหา กิจกรรมการเรียน สื่อการสอน การวัดผล     worksheet2

1. จุดประสงค์การเรียนรู้ครอบคลุม ชัดเจนและเหมาะสม แบบประเมินแผนการเรียน แผนการเรียนวิชา.......................................................... หน่วยการเรียนที่......เรื่อง.................... worksheet3 รายการประเมิน ระดับ หมายเหตุ ดีมาก ดี พอใช้ ปรับปรุง ใช้ไม่ได้ 1. จุดประสงค์การเรียนรู้ครอบคลุม ชัดเจนและเหมาะสม 2. เนื้อหาสาระครอบคลุมถูกต้อง ความยากง่ายและชัดเจน 3. กิจกรรมการเรียนการสอนน่าสนใจ เหมาะสมและสร้างสรรค์ 4. สื่อการเรียนการสอน ตรงกับเนื้อหา น่าสนใจ เรียนรู้ได้เร็วและประหยัด 5. การประเมินผล เที่ยงตรง เชื่อถือได้ สามารถประยุกต์ได้ 6. ความสอดคล้อง จุดประสงค์กับเนื้อหา กิจกรรมการเรียนการสอน สื่อการเรียนและการวัดและประเมินผล 7.กำหนดเวลาเรียนเหมาะสม รวม

แนวทางการประยุกต์ความรู้เรื่องแผนการเรียน ผู้เข้าประชุมร่วมอภิปรายและให้ข้อเสนอการนำความรู้เรื่องแผนการเรียนไปประยุกต์ใช้ ๑. ๒. ๓. ๔. ๕. ........................................ worksheet4