แผนการจัดการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนในโรงเรียน
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
การฝึกอบรม โครงการจัดทำระบบคลังข้อมูลสาธารณภัย
แบบรูปและความสัมพันธ์
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทาน
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
DSP 4 The z-transform การแปลงแซด
1.7 ระเบียบวิธีทางสถิติ 1. การเก็บรวบรวมข้อมูล (Data Collection)
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
แนวทางการรายงานผลการปฏิบัติราชการโดยผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
ระบบสารสนเทศแผนงานบำรุงทาง
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
โลกร้อนกับการอนุรักษ์พลังงาน
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
Valent Bond Theory (VBT) ครูวิชาการสาขาเคมี โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
บทที่ 8 ระบบบัญชีสินทรัพย์ถาวร
การสืบค้นข้อมูลจาก Web OPAC
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
บทที่ 2 อาร์เรย์ อาร์เรย์ คือ ชุดของตัวแปรเดียวกัน ซึ่งสมาชิกของอาร์เรย์จะเป็นตัวแปรพื้นฐาน จำนวนสมาชิกในอาร์เรย์มีขนานแน่นอน และสมาชิกของอาร์เรย์แต้ละตัว.
หน่วยงานอื่นของรัฐหรือหน่วยงานอื่นใดที่ดำเนินกิจการของรัฐตาม กฎหมาย และได้รับเงินอุดหนุน หรือเงิน หรือทรัพย์สินลงทุนจากรัฐ กระทรวง ทบวง.
รายงานในระบบบัญชีแยกประเภททั่วไป (GL – General Ledger)
ระบบการเบิก-จ่าย ลูกหนี้เงินยืม
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.02 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
สรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือน พฤษภาคม พ. ศ
ณัฏฐวุฒิ เอี่ยมอินทร์
แผนการจัดการเรียนรู้
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
การแจกแจงปกติ.
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
รองศาสตราจารย์ ดร.เอมอัชฌา วัฒนบุรานนท์
การอนุรักษ์พลังงาน ในระบบไฟฟ้าแสงสว่าง และอุปกรณ์สำนักงาน.
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
E-Sarabun.
ความหมายของวิทยาศาสตร์
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การลงข้อมูลแผนการสอน
คำอธิบายรายวิชา 1.คำอธิบายรายวิชา (คัดจากเอกสารหลักสูตร)
ชื่อเรื่อง. ผลของการพัฒนาความรับผิดชอบของนักเรียนกลุ่มอ่อน
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส43102
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต ๒
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม
โครงสร้างข้อมูลแบบ สแตก (stack)
การค้นในปริภูมิสถานะ
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
โครงการเทคนิคและเทคโนโลยีสนับสนุนงานตรวจสอบ “Risk & Control” จัดโดย สำนักงานตรวจสอบภายใน จุฬาฯ วันที่ 22 กรกฎาคม 2553.
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนการจัดการเรียนรู้ วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

ครูโสภา กังวาล ตำแหน่ง : ครู คศ. 3 โรงเรียนวัดปากน้ำ ครูโสภา กังวาล ตำแหน่ง : ครู คศ. 3 โรงเรียนวัดปากน้ำ สังกัด : สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต2 โรงเรียนวัดปากน้ำ ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลกจ.สุโขทัย 64110

แผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การใช้วัสดุ กิจกรรมการเรียนรู้ครั้งที่ 1 เรื่อง วัสดุ (เวลาเรียน 1 ชั่วโมง ) 1.ครูนำของเล่นและของใช้ชนิดต่าง ๆ มาให้นักเรียนดูและสังเกตว่า มีรูปร่างลักษณะเป็นอย่างไร 2.ครูแนะนำนักเรียนว่า ของเล่นและของใช้เป็นสิ่งของที่มีรูปร่างลักษณะแตกต่างกัน และสามารถจับต้องได้ เราเรียกว่า วัตถุ ส่วนสิ่งที่ใช้ทำของเล่นและของใช้ต่าง ๆ เราเรียกว่า วัสดุ

3. แบ่งนักเรียนออกเป็น 6 กลุ่ม โดยคละความสามารถ ( เก่ง ปานกลาง อ่อน ) แล้วให้เลือกประธาน และเลขานุการ ครูได้ชี้แจงบทบาทหน้าที่ของประธาน สมาชิก และเลขานุการ ให้นักเรียนทุกคนเข้าใจ ในการแบ่งกลุ่มได้ดำเนินการดังนี้ ระดับความสามารถ กลุ่มที่ หมายเหตุ 1 2 3 4 5 6 เก่ง ปานกลาง อ่อน 12 13 24 25 36 37 11 14 23 26 35 38 10 15 22 27 34 39   9 16 21 28 33 8 17 20 29 32 7 18 19 30 31

4. ช่วยกันสำรวจของเล่นและของใช้ อย่างละ 3 ชิ้น และพิจารณาว่า สิ่งของเหล่านั้นทำมาจากวัสดุชนิดใดบ้าง จากนั้น บันทึกผลพร้อมกับวาดภาพประกอบ ลงในใบงาน เรื่อง วัสดุ แล้วนำเสนอผลงานที่หน้าชั้น

สมาชิกกลุ่ม นางสาวพุทธพร เรืองรัตน์ 551121812 นางสาวพุทธพร เรืองรัตน์ 551121812 นางสาวศิรประภา ถาวร 551121828 นางสาวพรนภา ดีบัวใหญ่ 551121847 นางสาวเกสร วรวัฒน์ 551121817