จิตวิทยาของการบริการและการจูงใจของผู้ร่วมงาน วิทยากร : อ.จารึก สมบัติ Click to add subtitle
หลักการและเหตุผล การเข้าใจหลักจิตวิทยาในการบริหารคนก็เพื่อนำมาปรับใช้ในการบริหารทีมงาน และบริหารองค์การ ทั้งในแง่การบริหารทัศนคติ อารมณ์สังคมและจิตวิทยาในการบริหารทีม สิ่งสำคัญที่สุด คือ การสร้างเทคนิคในการสร้างแรงจูงใจในการทำงาน วัตถุประสงค์ เนื่องด้วยจิตวิทยาการบริหารเป็นศาสตร์ที่ผู้นำยุคใหม่ต้องมี เพื่อบริหารคน ทั้งผู้ร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งมีลักษณะของอุปนิสัยที่แตกต่างกันไปให้ทำงาน อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถทำงาน เป็นทีม ซึ่งรวมถึงแนวคิดด้านการสร้างแรงจูงใจ การวิเคราะห์คน ไปจนถึงการใช้เครื่องมือ เพื่อการสร้างแรงจูงใจรูปแบบต่างๆ
หัวข้อการฝึกอบรม แนวคิดจิตวิทยากับการบริหารงานยุคใหม่ หลักจิตวิทยาในการบริหารคน การปรับเปลี่ยนเจตคติและการสร้างความคิดเชิงบวก - เจตคติที่ดีต่อองค์การ - เจตคติต่อตนเองและผู้อื่น - เจตคติต่องานที่ทำ อารมณ์และการจัดการกับอารมณ์ - หลักการควบคุมอารมณ์ - ความเข้าใจและการจัดการกับอารมณ์ผู้อื่น (ลูกค้า) การค้นหาตนเอง เพื่อปรับปรุงอุปนิสัยที่ดีในการทำงาน - การทำความเข้าใจตนเอง - การเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์เมื่อต้องอยู่ร่วมกัน การวิเคราะห์ทีมงานเพื่อการบริหารทีมในเชิงจิตวิทยา เทคนิคการสร้างแรงจูงใจในการทำงานแก่ทีมงาน เครื่องมือต่างๆ ของหัวหน้างานในการสร้างแรงจูงใจแก่ทีมงาน Text Text Text Text Text
วันที่จัดอบรม 31 ตุลาคม 2551 9:00-16. 00 น วันที่จัดอบรม 31 ตุลาคม 2551 9:00-16.00 น. โรงแรม Windsor Suites (สุขุมวิท 18 - 20 ) ค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนต่อหลักสูตร ต่อท่าน ท่านละ 3,490 บาท + ภาษี 7 % = 3,734.30 บาท กรณีหัก ณ ที่จ่าย 3% เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 3380041618 บริษัท แพสคอนส์ จำกัด 68/19 ซอยรามคำแหง164 ถนนรามคำแหง แขวงมีนบุรี เขตมันบุรี กรุงเทพ 10510 ติดต่อสอบถาม คุณ ณัฐกานต์ Tel:029177147 Fax:029177148 email : training@pascons.com จองสัมมนาโดยโอนเงินเข้าบัญชี บริษัท แพสคอนส์ จำกัด ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขาถนนศรีนครินทร์ (กรุงเทพกรีฑา) บัญชีออมทรัพย์ 080-2-40260-2