ขั้นตอนการสร้างฟอร์มย่อย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
1.กดปุ่ม Unzip (เลือกเป็น D:\)
Advertisements

การบันทึกสินทรัพย์ถาวร
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
แบบทดสอบวิชาคอมพิวเตอร์
การตรวจสอบความคืบหน้าของ การเบิกเงินสวัสดิค่ารักษาพยาบาลและ
โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
การปรับปรุงหนี้เงินยืมทดรอง
ขั้นตอนการเช็คชั่วโมงกิจกรรมของนิสิต
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
ขั้นตอนการลงทะเบียน แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ
การใช้งานเมนูคำสั่งของ Microsoft Excel 2003
บทที่ 4 สมุดบันทึกรายการขั้นต้น
การทำลิงค์ภายใน Copy.
Microsoft Word 2002 พุธทอง กาบบัวลอย.
สำรวจข้อมูลโรงงาน เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลโรงงาน
วิธีการบันทึกรายการในระบบ GFMIS ผ่าน Web Online สำหรับองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น.
ขั้นตอนการลบรายการค่าใบอนุญาต และค่าปรับ
ห้องประชุม กรมชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด นนทบุรี
วิธีการสร้างสารบัญตารางอัตโนมัติ
อ.กิตติพงศ์ เซ่งลอยเลื่อน อาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ขั้นตอนการปรับแต่งหน้าเว็บของคุณ 1. คลิ้กที่ แท็บ หน้าเว็บของคุณ จะเห็นหน้าเว็บของคุณดังภาพ 2. คลิ้กที่ เพิ่มรูป เพื่อจะเปลี่ยนรูปเป็นรูปของคุณ.
การสร้างตาราง(Table)
จดหมายเวียน (Mail Merge)
KM งานบริการยืม – คืน ครั้งที่ 1
สำนักกำกับและพัฒนาระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์
rid. go. th/webbudget/main_budget
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การใช้งาน Microsoft Excel
โปรแกรม Microsoft Access
โครงการจัดทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์
ภาควิชา เทคโนโลยีการศึกษา
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
คู่มือการแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ระบบเว็บเมล์กรมการพัฒนาชุมชน
Information Technology Project Management
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
การรายงานข้อมูลโรงประสบอุทกภัย และรายชื่อผู้เข้าพักพิงในศูนย์พักพิง เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
พื้นฐานของ Microsoft Office Excel โดย
การใช้โปรแกรม Microsoft PowerPoint
วิธีการใช้แบบประเมินผลสมรรถนะแบบ Hybrid Scale
การตรวจสอบข้อมูลการให้วัคซีน แฟ้ม EPI
วิธีการบันทึกหน้า NCDSCREEN ในโปรแกรม JHCIS v.27สิงหาคม55
การวิเคราะห์และออกแบบระบบฐานข้อมูล
การเขียนแมโคร 1. การทำstartup แสดงหน้าแรก 2. แมโครแสดงการสืบค้น
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับโปรแกรม Microsoft Access
PHP & MySQL ระบบจัดการสินค้า
เรื่อง การสร้างรายงาน
โปรแกรมโครงการให้บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (INFLUENZA) ปีงบประมาณ2552
(Department of Health Intellectual Assets) Guide to Learn “DHIA” Website For User Design by IDEARY.
โปรแกรม Microsoft Access
คู่มือเกณฑ์การจัดระดับเครดิต ของวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อม.
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
คู่มือการใช้งานระบบงานภายใน ระบบงานการเงิน
โปรแกรมยืมเงินยืมทดรองเพื่อการเดินทางในประเทศ (EDMS-ERP)
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
เมนู...บันทึกการให้บริการหญิงหลังคลอด
สำหนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.
การจัดการข่าวแจ้งเตือน การบันทึกข่าวแจ้งเตือน ( ๑ ) ตัวแทนกอง, สถาบัน จะเป็นผู้บันทึกข่าว แจ้งเตือน ( ๒ ) ข้อมูลที่บันทึก จะไม่เผยแพร่ต่อสาธารณะ ในทันที
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร
ระบบการเรียกเก็บหนี้
การสร้างและการใช้งานฟอร์ม
การออกแบบส่วนติดต่อกับผู้ใช้ User Interface Design
รู้จักกับ Microsoft Access 2003
การสร้างพจนานุกรม.
ภาพนี้ชื่อว่าอะไร ? ก. แถบเมนูบาร์
บทที่ สร้างงานเอกสารและการแก้ไข
การสร้างตารางคำนวณด้วย
เมนูพิมพ์แบบรายงาน ผู้ใช้งานระบบ สามารถเลือกพิมพ์แบบรายงานในรูปแบบต่าง ๆ ได้ โดยการส่งออกรายงานจะเป็นในรูปของ Excel File.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ขั้นตอนการสร้างฟอร์มย่อย 1.เลือกการสร้างแบบตัวช่วยสร้าง 2. เลือกตารางหลัก Sale เลือกฟิลด์ทั้งหมด 3. เลือกตารางย่อย Item3 เลือกฟิลด์ทั้งหมด 4. จัดรูปแบบให้ตารางหลักอยู่ในส่วนหัวฟอร์ม 5. เพิ่มปุ่มสำหรับ เพิ่มข้อมูล บันทึก ลบ กลับเมนู

การแสดงข้อมูลการขาย 1.สร้างแบบสอบถาม 2. เลือกฟิลด์ที่ต้องการแสดงทุกตาราง 3. ในช่องเกณฑ์ [ป้อนวันที่ขาย] ในฟิลด์ Datesale 4. บันทึกแบบสอบถามตั้งชื่อเป็นแสดงการขายตามวันที่ 5. นำแบบสอบถามแสดงการขายตามวันที่ ไปสร้างฟอร์ม 6. เรียกใช้ฟอร์มในปุ่มการค้นหาการขายตามวันที่

1 การสร้างฟอร์มย่อย Subfrom 2 การสร้างแบบสอบถามแสดงการขาย ประจำวันที่ ,…. 3 การสร้างแสดงการขายตามวันที่ และรวมจำนวนเงินในการขาย 4 เรียกใช้ฟอร์มการขายในเมนูสืบค้น ตามวันที่