นางสาวจันทวรรณ อินทรไชยา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

ICT & LEARN.
โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ
สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
โครงการติดตามประเมินผล
โครงการบูรณาการงานสุขภาพจิตหรือจิตเวช สู่เครือข่ายนอกระบบสาธารณสุข ปีงบประมาณ 2553
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
ข้อเสนอการปฏิบัติราชการ สำนักวิเคราะห์ วิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
ตัวชี้วัดที่ 9 : ร้อยละความสำเร็จ ในการให้ความร่วมมือดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า และกระบวนการสนับสนุนของกรมอนามัย.
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ร่างแผนที่ตอบสนองยุทธศาสตร์ ศูนย์สารสนเทศ กรมชลประทาน
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการ
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ความหมายและกระบวนการ
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์ ปี พ.ศ.2557 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอร้องกวาง
เจ้าภาพหลัก สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน
กลุ่มงานส่งเสริม การพัฒนาทุน
CS 6: การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
โดย : สำนักพัฒนามาตรฐานและทดสอบฝีมือแรงงาน
ตัวชี้วัดที่ 3 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมาย ตามแผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน.
นางณัฐชนัญ ศุภพิพัฒน์
พิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการหน่วยงานภายใน
แนวทางการประเมินอำเภอควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน ปี ๒๕๕๕
Good Governance :GG.
ข้อเสนอตัวชี้วัดของกรมทรัพยากรน้ำ ปี ร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของความสำเร็จในการ ให้บริการสารสนเทศทรัพยากรน้ำ ผ่านระบบเครือข่าย เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ.
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
การรายงานความก้าวหน้าในระบบ
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
Strategy Map สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น ปีงบประมาณ พ.ศ ร้อยละหรือระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนงานโครงการปี
วิธีการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงเป็นศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
เส้นทางสู่ “ ข้อมูลแข็งแรง ” ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก กรมอนามัย งานสารสนเทศ ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อทบทวน วิชาโปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่อง งานนำเสนอข้อมูลด้านมัลติมีเดียนักเรียนปวช.2.
โครงการจัดเก็บข้อมูลบุคลากรในรูปแบบบาร์โค้ด ๒ มิติ (QR CODE)
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
กิจกรรมอำนวยความปลอดภัยขณะก่อสร้าง
กลุ่มงานยุทธศาสตร์การ พัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด พิษณุโลก
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
การสร้างเครื่องมือและรวบรวมข้อมูลเพื่อจัดทำผลงานทางวิชาการ
กลุ่ม A2 “ข้าวเด้ง”.
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2558
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ยินดีต้อนรับ ผู้อำนวยการกองพัสดุ และคณะ วันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557.
โครงการการบริหารจัดการโปรแกรมป้องกันไวรัส Kaspersky ผ่านระบบ FTP
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
ยุทธศาสตร์พัฒนาชุมชนน่าอยู่ เมืองน่าอยู่ ผลงาน ปี 2551 แผนงาน ปี 2552 ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก 2 กันยายน 2551.
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
การดำเนินงาน หมู่บ้านสารสนเทศต้นแบบ เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
ระดับกระทรวง / กลุ่มภารกิจ / กรม
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักมาตรการป้องกันสาธารณภัย
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ปลูกฝัง จิตสำนึก สร้างความตระหนักด้านการ.
สำนักช่วยเหลือผู้ประสบภัย มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. ช่วยเหลือและบรรเทาเหตุเบื้องต้นแก่
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นางสาวจันทวรรณ อินทรไชยา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ ชื่อโครงการ : ระดับความสำเร็จในการจัดทำคู่มือการใช้งาน สื่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตของกรมการพัฒนาชุมชน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นางสาวจันทวรรณ อินทรไชยา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ

วัตถุประสงค์/เป้าหมาย ๑. เพื่อให้การดำเนินงานเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของกรมการพัฒนาชุมชนทุกระดับ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ๒. เพื่อใหสามารถรับขอมูลและสารสนเทศ จากกรมการพัฒนาชุมชนหรือข้อมูลจากสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด และอำเภอ ผานเครือขายอินเทอรเน็ต ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เป้าหมาย 1. การใช้งานสื่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 1. การใช้งานสื่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 2. ร้อยละของผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในการใช้บริการวงจรสื่อสัญญาณอินเทอร์เน็ต

ขั้นตอน 5. เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ www.gn.cdd.go.th 4. นำเสนอ ( ผอ.กลุ่มงาน พรข.) 3. จัดทำ ร่างคู่มือ 2. รวบรวมข้อมูล/ปัญหา/แนวทางการแก้ไขการใช้งานอินเทอร์เน็ต 1. นำเสนออนุมัติโครงการ

ขับเคลื่อน PA/IPA อย่างไร ขับเคลื่อน PA (KPI 14) ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุงสารสนเทศ ตัวชี้วัด 1.8 ร้อยละของผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในการใช้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่าย (Internet/Antivirus/e-mail) ขับเคลื่อน IPA ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุเป้าหมายตามแผนปฏิบัติราชการกรมการพัฒนาชุมชน ประจำปี พ.ศ. 2555 ตัวชี้วัด 14 ร้อยละของผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในการใช้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่าย (Internet/Antivirus/e-mail)

ค่านิยมในการขับเคลื่อนอย่างไร F (Facilitation = เอื้ออำนวย) อำนวยความสะดวก ให้ สพจ. สพอ. ติดต่อประสานงานการใช้งานอินเทอร์เน็ต รวมทั้งแก้ไขปัญหาการใช้งานเบื้องต้น และเข้าใจในข้อจำกัดของการใช้งานอินเทอร์เน็ต text2

ผลการดำเนินงานโครงการนวัตกรรมระดับบุคคล 1. มีคู่มือการใช้งานสื่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตของกรมการพัฒนาชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2. ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจใน การใช้บริการวงจรสื่อสัญญาณอินเทอร์เน็ต กรมฯ ร้อยละ ๘๓.๘๓ ศูนย์ศึกษาฯ ร้อยละ ๘๕.๒๕ สพจ. ร้อยละ ๘๐.๔๖ สพอ. ร้อยละ ๘๐.๐๑ เฉลี่ยภาพรวม ร้อยละ ๘๒.๔๕

ผู้ใช้งานไม่เข้าใจระบบอินเทอร์เน็ตที่ กรมจัดสรรให้ ปัญหา/อุปสรรค ผู้ใช้งานไม่เข้าใจระบบอินเทอร์เน็ตที่ กรมจัดสรรให้ ไม่อ่านคู่มือที่ส่งไปให้ แนวทางแก้ไขและข้อเสนอแนะ ไปติดตามให้ความรู้และประสานงานทาง ระบบ OA และทางโทรศัพท์

ขอบคุณค่ะ