Comenius Regio SpIce project Hulda Karen 2011 1.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย
Advertisements

วงจรการประยุกต์ความรู้
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การแก้ปัญหานักเรียนที่ไม่จบหลักสูตร งานวัดผล โรงเรียนสุราษฎร์ธานี
การเลื่อนเปิดภาคการศึกษาในปี 2557 และกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
ชื่อเรื่อง การศึกษาพฤติกรรมนักเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ 5 โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2546 โดยใช้แบบประเมินตนเอง(SDQ)
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การจัดชั้นเรียน การจัดชั้นเรียนแบ่งเป็น 8 ห้องเรียน โดยแบ่งเด็กตามอายุของนักเรียน จำนวนครู 1: 20 คน ชั้นก่อนวัยเรียน อายุ 2 ขวบ ครึ่ง จำนวน 2 ห้อง.
รายชื่อนักศึกษาฝึกงาน
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
เทคนิคการสัมภาษณ์งานแบบวัด (Competency)
ของวิชา การรู้สารสนเทศInformation Literacy
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
ครุศาสตรมหาบัณฑิต(การบริหารการศึกษา) มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
วาระการประชุม คณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง ระดับห้องเรียน ระดับชั้นเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ครั้งที่ 1 / 2553 วันเสาร์ที่
การปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
สรุปผลการปฏิบัติสหกิจศึกษา สถานประกอบการประเภทหน่วยงานราชการ
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
วิชา สัมมนาระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ Seminar in Computer Information System รหัส หน่วยกิต.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การพัฒนาโปรแกรมระบบสารสนเทศสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา
เรื่องที่ ครูอาชีวะฯ ควรรู้ บัญญัติ สมสุพรรณ วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปการดำเนินงาน คณะอนุกรรมการพัฒนา นักศึกษานอกชั้นเรียน คณะอนุกรรมการประสานกิจ เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา เขตภาคกลาง เพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติ ไทย.
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย
แนะนำกรรมการ หลักสูตร แผนการเรียน กิจกรรมพิเศษ สิ่งอำนวยความสะดวก.
การประชุมชี้แจงสนามสอบ V-NET ระดับปวช. 3 และปวส. 2 ปีการศึกษา 2556
8. ร้านขนมจีนยายตุ่น.
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การคำนวณผลการเรียนเฉลี่ยรายสาระ(GPA)
ระบบการศึกษาของสหรัฐอเมริกา
ฐานข้อมูล Data Base.
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
อินเตอร์เน็ตกับครูภาษาอังกฤษ บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ จัดทำโดย
โครงการ “Train The Trainers”
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
ชี้ทาง “เรียน อย่างนี้สิจบแน่”
งานแนะแนว.
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
ผลงานวิจัยประเภทพัฒนาสถาบัน
นายวิชชุกร บัวคำซาว วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร จังหวัดเชียงใหม่
การพัฒนากระบวนการอ่านในรายวิชาภาษาไทย ของนักศึกษาสาขา ช่างยนต์
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
โครงการอาจารย์ที่ปรึกษากัลยาณมิตร
 คู่มือการรายงานจุดเน้นออนไลน์ 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาสเขต 1 เว็บไซต์รายงานจุดเน้นสำหรับสถานศึกษา
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาทักษะการถอด-ประกอบระบบเบรกและไล่ลมโดยใช้ชุดแผงวงจรระบบเบรก วิชางานเครื่องล่างยานยนต์ ผู้เสนอ นายเอกชัย แป้นดี สาขาวิชา.
ผู้วิจัย นายถนอมศักดิ์ บุญแฟง
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียน ทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และ พัฒนาตนเองได้และถือว่าผู้เรียนมี ความสำคัญที่สุด ดังนั้นในการจัดการ เรียนรู้และการดูแลช่วยเหลือพัฒนาผู้เรียนที่
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
ระบบสารสนเทศ นางสาวศิรินภา สุกสว่าง B
การพัฒนาเกมซ่อนคำศัพท์ภาษาอังกฤษมหาสนุก
สถานศึกษาที่สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
ผลงานวิจัย โดย อ.เอกพงษ์ วรผล.
การศึกษาองค์ประกอบการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าศึกษาต่อใน วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ นางสาวธัญศญา ธรรมิสกุล วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ.
คณะผู้จัดทำ นาย ชาญชัย คุณยศยิ่ง นาย จีรศักดิ์ ฝั่งมณี
ผลงานวิจัยเรื่อง “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาธุรกิจทั่วไป เรื่องรูปแบบขององค์กรธุรกิจของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 แผนกบริหารธุรกิจโดยใช้ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน.
โดย นางสกุลยา กุลธนบูรณกิจ
การนำเสนอผลงานวิจัย ชื่อเรื่อง : สมรรถนะที่เป็นจริงของผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส. แผนก การบัญชี ตามความคิดเห็นของหัวหน้าแผนกบัญชี ในเขตพื้นที่
ผลงานวิจัยพัฒนาสถาบัน
ชิ้นงานที่ 2 สุภาลัย หมายถมกลาง คอมพิวเตอร์ถูกใช้ในการ ออกแบบสถานการณ์หรือ ปัญหาซับซ้อนต่างๆ.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชามนุษยสัมพันธ์โดยใช้เทคนิคการทำงานเป็นทีม ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ผู้วิจัย นางบุษกร.
วิชา เครื่องวัดไฟฟ้า รหัส
วิจัยในชั้นเรียน ผลการใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อแก้ไขพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ในรายวิชาช่างอุตสาหกรรม แผนก ช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์ ประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Comenius Regio SpIce project Hulda Karen

โรงเรียนเทคโนโลยี โรงเรียนวิชาชีพ โรงเรียนเทคโนโลยี โรงเรียนวิชาชีพ โรงเรียนเทคโนโลยี โรงเรียนวิชาชีพ โรงเรียนหลากหลายวัฒนธรรม เสนอแนะสำหรับผู้ปกครอง Janúar 2011

โรงเรียนอนุบาล อายุ 2-6 ปี ไม่ใช่ภาค บังคับ โรงเรัยนประถม อายุ 6-16 ปี ภายใน 10 ปีคือภาคบังคับ วิทยาลัยภาคต่อเนื่อง อายุ ปี ไม่ใช่ภาคบังคับ มหาวิทยาลัย อายุ 20 ปี ขึ้นไป คำศัพท์ใหม่ - ภาคบังคับ โรงเรียนของ ไอซ์แลนด์

มหาวิทยาลัย - อายุ 20 ปีขึ้นไป วิทยาลัย - อายุ ปี - ไม่ใช่ภาคบังคับ โรงเรียนประถม - อายุ 6-16 ปี - โรงเรียนภาคบังคับ โรงเรียนอนุบาล - เริ่มจาก อายุ 2 – 6 ปี - ไม่ใช่ภาคบังคับ โรงเรียนของ ไอซ์แลนด์

วิทยาลัย โรงเรียนครบวงจร โรงเรียนการทำงานครบวงจร วิทยาลัยเทคนิค โรงเรียนเทคโนโลยี คือ โรงเรียน เทคนิค วิทยาลัยภาค ต่อเนื่อง

การแบ่งโรงเรียนมี 11 โรงเรียน มีโรงเรียนหนึ่งชื่อว่า โรงเรียนหลากหลาย วัฒนธรรม โรงเรียนหลากหลายวัฒนธรรม คอยช่วยเหลือ ชาวต่างชาติเข้ามาสู่วงจรของโรงเรียนวิทยาลัย แบบสามัญชนทั่วไป นอกจากโรงเรียนหลากหลายวัฒนธรรม แล้วยังมี อีก 10 โรงเรียน หรือ อื่น ๆ โรงเรียนเทคโนโลยี

ส่วนใหญ่จากการจบหลักสูตรด้วยการทดสอบแต่ละ วิชาชีพ เช่น ช่างไม้, ช่างผม หรือ ผู้จัดการเรือ นอกเนือจากนักศึกษาได้ความรู้เพิ่มเติมแล้วยัง สามารถเข้าไปทดสอบระดับนักเรียนได้ การทดสอบระดับนักเรียนนี้เพื่อต้องการใช้ในการ เข้าสู่ มหาวิทยาลัย คุณไม่สามารถทดสอบระดับนักเรียนได้ในโรงเรียน เทคนิค โรงเรียนเทคโนโลยี

ข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียน เบอร์โทรศัพท์ ข้อมูลเกี่ยวกับการลาป่วยของคุณครู ปฏิทินการเรียน - ฤดูใบใม้ร่วง สิงหาคม - พฤษจิกายน ทดสอบ ในเดือน ธันวาคม - ฤดูใบใม้ผลิ มกราคม - เมษายน ทดสอบใน เดือน พฤษภาคม กฏระเบียบในการเข้าเรียน ข่าวสารต่างๆที่คุณควรรู้ ข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียนหลากหลายวัฒนธรรม โรงเรียนเทคโนโลยี

ผู้อำนวยการโรงเรียน Fjölnir Ásbjörnsson, เบอร์โทรศัพท์ และ อาจารย์ Eva Örnólfsdóttir Guðlaug Kjartansdóttir Steinunn Björk Ragnarsdóttir Þórunn Halla Guðlaugsdóttir ผู้ปกครอง - สามารถติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลา โรงเรียนหลากหลาย วัฒนธรรม

การปฏิบัติ คือ คอยตรวจสอบการเข้าเรียน และ เกรด การศึกษาทางอินเตอร์เนต ควรติดตามเกี่ยวกับ การศึกษา และ การทดสอบของแต่ละหน่วยกิจ ชื่อของผู้ใช้ (username- ตัวอย่าง เช่น TS140954) และ ระหัสผ่าน (password) ให้เหมือนกันในระบบคอมพิวเตอร์ ระหัสผ่านส่งให้ทางไปรณีย์ และ สามารถค้นหาได้ใน สำนักศึกษาทางระบบ คอมพิวเตอร์

ตารางเรียน เหมือนกับ ตารางการลงทะเบียน วิชา อาทิเช่น IS2026S(1),IST3024H(1) เกรด : เกรดต่ำสุด อยู่ที่ 5,0 อาจารย์ประจำชั้น : คอยช่วยเหลือในก้าวต่อไป การเข้าเรียน = อย่างต่ำ : 80% ในการเข้าเรียน ผู้ปกครองสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ถ้านักศึกษา อายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ปกครองต้องขออนุญาติกับนักศึกษาที่บรรลุนิติ ภาวะเกี่ยวกับรหัสผ่าน การค้นหา

นักศึกษาต้องช่วยเหลือตัวเองในการซื้อหา หนังสือเรียน - หนังสือที่ใช้แล้วมีขายในวันเปิดโรงเรียนวันแรก ดูแลหนังสือให้ดีเพื่อที่จะนำไปขายได้ในเทอม ต่อไป นักศึกษาจะต้องนำหนังสือมาในเวลาเรียนทุก ครั้ง นักศึกษามีการบ้านที่จะต้องทำ นักศึกษาจะต้องไปเรียนวิชาพละทุกอาทิตย์ คำศัพท์ใหม่ : เทอม. แต่ละปีของโรงเรียน แบ่งออกเป็น 2 เทอม หนังสือเรียน - การบ้าน

ส่วนใหญ่เยาวชนในไอซแลนด์ศึกษาต่อใรง เรียนภาคต่อเนื่อง มีงานทำมากขึ้นสำหรับผู้มีการศึกษา มีหน้าที่การงานที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มี การศึกษา มีรายได้สูงสำหรับผู้ที่มีการศึกษา การว่างงานน้อยมากสำหรับผู้มีการศึกษา การว่างงานมากที่สุดกับเยาวชนผู้ด้อย การศึกษา การศึกษาเป็นสิ่งจำเป็นในสังคมที่มีเทคโนโลยี สูง การศึกษาใน ประเทศ ไอซแลนด์

15 กุมภาพันธ์ 2011 วัน อังคาร เพิ่มรายได้ตลอดชีวิตในการศึกษา ในแต่ละปีโรงเรียนเพิ่มรางวัล เรื่องการศึกษา แต่ละปีเพิ่มเติมใน การกลับคืนสู่โรงเรียน 8.3% จาก ผลการตรวจสอบของ Eyjólfs Sigurðsson นักเศรษฐศาสตร์ ได้ เสนอแนะในการประชุมนัก มหาวิทยาลัย ผลลัพย์ออกมาแต่ละบุคคล ที่ศึกษาในระดับโรงเรียนภาค ต่อเนื่องรายได้ตลอดชีวิตสูงกว่าผู้ มีการศึกษาในระดับประถม 28%. ส่วนบุคคลที่มีวุฒทิศึกษาระดับ มหาลัยมีรายได้ตลอดชีวิตสูงสุด กว่า 88%.

ตัวแทนกิจกรรมสังคม : Hulda Birna โรงละคร สตูดิโอ สัมพันธ์ไมตรีในโรงเรียนหลากหลายวัฒนธรรม ( ภาพยนต์ และ อื่น ๆ ) งานเลี้ยงในโรงเรียน วันเปิดร้านกาแฟ : ร้านกาแฟระหว่างประเทศ ตัวแทนแผนก ปกป้อง สังคมสำหรับ นักศึกษา

อาคารเรียน อาคารหลัก Skólavörðuholti - ในการเรียนการสอนทั้งหมด คือ ภาษาไอซแลนด์ สำหรับชาวต่างชาติ Vörðuskóli : คืออาคารคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้กับอาคารหลัก - ส่วนมาก คือ วิชาคอมพิวเตอร์ Háteigsvegur - เช่น เรือ และ เครื่องจักรต่าง ๆ ใช้เวลาในการเดิน 10 นาที เดินจาก อาคารหลัก โรงยิม : อยู่ข้างๆอาคารคอมพิวเตอร์ - นักศึกษาทุกท่านจำเป็นจะต้องเข้าเรียนวิชา พละ โรงอาหาร. ห้องสมุด. สำนักงาน. ผลงานของ นักศึกษา