ทำไมต้องมี การประชุมวันนี้ ?

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง “ทบทวนการสรรหาบุคลากร ให้มีประสิทธิภาพ”
Advertisements

โดย ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การกำหนดหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุน ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
หลักเกณฑ์ วิธีการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
เอกสารที่ต้องยื่นในการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
สรุปผลการดำเนินงานของ คณะทำงานฝ่ายวารสารและเอกสาร
การสัมมนาการจัดการความรู้ในองค์การ(KM) ครั้งที่ 6
๒ ๔ ๓ ๕ นายเสถียร เลยะกุล นายบัณฑิตย์ กองกูล นายศุภกิจ พีรชัยเดโช รอง ผอ. สพท.นบ.๒ นายบัณฑิตย์ กองกูล รอง ผอ. สพท.นบ.๒ ๓ ๕ นายศุภกิจ พีรชัยเดโช.
กลุ่มงานพัฒนาคุณภาพ ทรัพยากรบุคคล และสุขภาพภาคประชาชน
กิจกรรมวิชาการ และกิจกรรมเครือข่ายการ์ตูนไทย
การพัฒนาครูพลศึกษาในประเทศไทย
อำนาจหน้าที่ของสภามหาวิทยาลัย เป็นไปตาม ตามมาตรา 16 แห่งพระราชบัญญัติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ. ศ
สรุปผลการดำเนินงานของคณะทำงาน
การประเมินสภามหาวิทยาลัย
โครงการ “ การพัฒนากลุ่ม งานวิจัยในเครือข่าย อุดมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา ” ปี 2549 ( วันที่ 12 กรกฎาคม 2549 ) ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏ นครราชสีมา.
แผนยุทธศาสตร์ด้านสุขภาพ เครือข่ายบริการสุขภาพที่ ๖ Service Plan บริการปฐมภูมิ ทุติยภูมิ สุขภาพองค์รวม ทพ.อนุโรจน์ เล็กเจริญสุข ทันตแพทย์เชี่ยวชาญ.
ประสานงานสาธารณสุขระดับจังหวัดสงขลา
พลเอก ผ่านโผน อินทรทัต ประธานอนุกรรมการสรรหาศิษย์เก่าดีเด่น
ผลการสัมมนา กลุ่มที่ ๒ ผู้ร่วมสัมมนา น.ท.บำเพ็ญ ศรีสมบัติ ประธาน ฯ
การจัดการงานวิจัย ในระบบสถาบันการศึกษา เพื่อพัฒนาพื้นที่
โครงการพัฒนาคุณธรรม สำนึกไทย พัฒนาเด็กไทยอย่างยั่งยืน
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานวิชาชีพครู.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
ความสำเร็จของศิษย์เก่า รุ่นที่ ๓
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
กรอบความคิด ห้องที่ ๔ The voice …That Unheard,but Meaningful เสียงร้อง... ที่ไม่มีใครได้ยิน แต่มี ความหมาย สมัชชาพัฒนาสังคมระดับชาติ ครั้งที่ ๑ ประจำปี
การนำนโยบายและแนวปฏิบัติ การรับนักเรียนสู่การปฏิบัติ
ห้องประชุม พลโท ผ่อง มีคุณเอี่ยม อาคารพัชรกิติยาภา
ถอดบทเรียนความก้าวหน้า ในการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สู่การปฏิบัติ
รายงานประจำปี 2553 ANNUAL REPORT โครงสร้างการ บริหารงาน คณะกรรมการบริหาร สถาบันวิจัย คณะกรรมการเพื่อ ความปลอดภัยทาง ชีวภาพ คณะกรรมการ จริยธรรมการวิจัยใน.
สถาบันพระบรมราชชนกและวิทยาลัยในสังกัด ๓ สิงหาคม ๒๕๕๓ ณ โรงเรมชลอินเตอร์
กรอบการจัดทำแผนยุทธศาสตร์สุขภาพจังหวัด แผนยุทธศาสตร์สุขภาพจังหวัด
สรุปผลงานความร่วมมือระหว่างห้องสมุด
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
แนวทางการดำเนินงาน ปี ๒๕๕๕
แนวทางการปฏิบัติงานและพัฒนาส่งเสริมการเกษตร ในระดับพื้นที่ร่วมกัน
“แนวทางการจัดตั้งชมรมเสริมสร้างวินัยประเทศไทยใสสะอาดเพื่อสร้างเครือข่าย การส่งเสริมคนดี มีวินัย น้อมเกล้าฯ ถวายในหลวง”
การวิจัยเพื่อท้องถิ่น: ความรู้เพื่อเสริมความแกร่ง (เข้มแข็ง) ของชุมชน
โดย “กลุ่มที่ ๒... ฉลองชัย ”
รองเลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
การบริหารและพัฒนาบุคลากร ในหน่วยบริการปฐมภูมิ เขต ๘
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
My school.
องค์ประกอบที่ ๑ การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้
ครั้งที่ ๒.
การส่งเสริมครอบครัวแข็งแรงเพื่อเป็นฐานของสังคมตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2557.
เทศบาลตำบลบัลลังก์ จดหมายข่าว ระเบียบกองทุนหลักประกันสุขภาพ
การจัดตั้งสภาวัฒนธรรมตำบล
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
๙. เปรียบเทียบข้อมูลที่สรุป (ก.๗-๐๐๓ หน้า ๘)
การขับเคลื่อนและติดตามการดำเนินงาน ตามมติสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ
กลยุทธ์การขับเคลื่อน งานพัฒนาชุมชน ให้มีประสิทธิภาพ ประจำปี ๒๕๕๖
ประชุมผู้บริหาร สพป. ตาก เขต ๒ ครั้งที่ ๒ / ๒๕๕๖ ห้องประชุม โรงเรียนแม่สอด.
โดย รองศาสตราจารย์ นพ. นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บทบาทหน้าที่ครูแกนนำ
ครั้งที่ ๑ / ๒๕๕๘ ประชุมคณะกรรมการพัฒนาสตรี จังหวัดพิษณุโลก (กพสจ.)
โครงการความร่วมมือของ บวร เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของ
โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการ เรียนรู้ร่วมกันเพื่อพัฒนาสหกรณ์ ในส่วนของสหกรณ์การเกษตร คณะกรรมการ ๑. คุณสายพิณเอี่ยมป๊อก ประธาน ๒. คุณนิภาเลี่ยมสกุลรองประธาน.
สำหรับนักบริหารระดับต้น
และการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ประจำปี ๒๕๕๕ สาธารณสุขอำเภอป่าติ้ว
Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.
การติดตามงานโครงการส่งเสริมการเกษตรครั้งที่ ๓ ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๔
การเลือกตั้งผู้แทนพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ตามหนังสือ สธ ว 152 ลว
โครงสร้างองค์การส่วนกลาง (ฉบับแก้ไข)
การขับเคลื่อน ศูนย์เผยแผ่พระพุทธศาสนาจังหวัด
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การ จัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอด ความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้าน และชุมชนเมือง.
พันธ กิจ (Mission) ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำ จังหวัดปทุมธานี ประจำเดือน มกราคม ๒๕๕๗ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำ จังหวัดปทุมธานี ประจำเดือน มกราคม ๒๕๕๗ ศูนย์การศึกษาพิเศษ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ทำไมต้องมี การประชุมวันนี้ ?

“ร่าง กรอบลักษณะและรูปแบบของผลงานวิชาการ สายรับใช้สังคมที่สามารถเสนอขอตำแหน่งทางวิชาการ” ปี 2555 ดร. ถนอม อินทรกำเนิด ประธานคณะทำงาน ศาสตราจารย์ ดร. ปิยะวัติ บุญ–หลง ศาสตราจารย์ ดร. วัลลภ สุระกำพลธร รศ. ดร. บวร ปภัสราทร รองศาสตราจารย์ ดร. บุหงา วัฒนะ รองศาสตราจารย์ ดร. วิทยา จันทร์ศิลา รองศาสตราจารย์ ดร. อาวรณ์ โอภาสพัฒนกิจ ผศ. ดร. อชิตพล ศศิธรานุวัฒน์ ผศ. สุจารี แก้วคง ผู้ใหญ่ ใจดี

คณะกรรมการ ใจดี คณะกรรมการ พัฒนารูปแบบและมาตรฐานเอกสารวิชาการรับใช้สังคม เพื่อขอกำหนดการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ ๑. รศ. นพ. นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประธานกรรมการ ๒. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นพ. เฉลิมชัย บุญยะลีพรรณ อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ รองประธานกรรมการ ๓. ดร. ภีร์รัตน์ สงวนไทร กรรมการ อธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ๔. ศาสตราจารย์ ดร. ปิยะวัติ บุญ-หลง ผู้อำนวยการสถาบันคลังสมองของชาติ ๕. รองศาสตราจารย์ ดร. ศักรินทร์ ภูมิรัตน อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ๖. ศาสตราจารย์ ดร. วัชระ กสิณฤกษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ๗. รองศาสตราจารย์ นพ. อำนาจ อยู่สุข รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รองศาสตราจารย์เพ็ญรัตน์ หงษ์วิทยากร รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ๙. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อินทิรา ซาฮีร์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี รองศาสตราจารย์ ดร. อาวรณ์ โอภาสพัฒนกิจ ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กรรมการและเลขานุการ ๑๑. ดร. สมสุข ธีระพิจิตร อดีตเลขาธิการที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย

คณะกรรมการ พัฒนารูปแบบและมาตรฐานเอกสารวิชาการรับใช้สังคม เพื่อขอกำหนดการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ ใจดี

ผู้บริหาร ใจดี

นักวิชาการ จิตอาสา มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญ ในการเสริมพลังชุมชน และ เครือข่ายนักวิชาการในท้องถิ่น มาไม่น้อยกว่า 10 ปี ขอ อาสาเป็นกรณีศึกษา “เขียน 7 ประเด็น และ นำเสนอ”