การประชุมคณะอนุกรรมการ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)จังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ ๒/255๗ ๕ กันยายน ๒๕๕๗ ณ โรงแรมวังแก้ว อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก
วาระที่ ๑ เรื่องประธานแจ้งให้ทราบ .................................................................................................................................. ................................................................................................................................................. มติที่ประชุม .................................................................................... วาระที่ ๒ เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ ๑/๒๕๕๗
วาระที่ ๓ เรื่องทราบ ๓.๑ การดำเนินงานโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ตามยุทธศาสตร์กรมการพัฒนาชุมชม ปี ๒๕๕๗ ๓.๑.๑ การดำเนินโครงการศูนย์บริการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก ดำเนินการระดับอำเภอ ๆ ละ ๑ ศูนย์
๓.๑.๒ การเพิ่มประสิทธิภาพเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนในการส่งเสริมผู้ผลิต ผู้ประกอบการOTOP ด้านการผลิต จำนวน ๑ รุ่น
๓.๑.๓ เพิ่มประสิทธิภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการผลิต จำนวน ๔ รุ่น
๓.๑.๔ ประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนธุรกิจ จำนวน ๑ รุ่น
๓.๑.๕ เพิ่มประสิทธิภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP
๓.๑.๖ สร้างภาคีการอนุรักษ์ และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น
๓.๑.๗ เวทีประชาคมเพื่อการอนุรักษ์ และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น
๓.๑.๘ เพิ่มพูนทักษะเยาวชนด้านการอนุรักษ์ และสืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น
ผลผลิตของน้องเยาวชน
๓.๑.๙ ประชาสัมพันธ์สุดยอด ผลิตภัณฑ์ OTOP เด่นจังหวัด (Provincial Star OTOP : Pso) ปี พ.ศ.๒๕๕๖
๓.๑.๑๐ พัฒนาศักยภาพเครือข่ายองค์ความรู้(KBO) จังหวัด
๓.๑.๑๑ ประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และพัฒนาศักยภาพกลุ่มผู้ผลิตชุมชน(โดยเครือข่ายองค์ความรู้ KBO)
๓.๑.๑๒ พัฒนาผลิตภัณฑ์ของกลุ่มผู้ผลิตชุมชน โดยเครือข่ายองค์ความรู้ KBO จังหวัด
ผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดพิษณุโลกที่เข้าประกวดผลงานเครือข่ายองค์ความรู้ KBO
๓.๑.๑๓ ส่งเสริมช่องทางการตลาด OTOP MOBILE TO THE FACTORY AND FESTIVAL
๓.๑.๑๔ กิจกรรมโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ตามยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ๑
๓.๑.๑๕ โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว
ภาพบรรยากาศในงาน
๓.๑.๑๖ โครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่าย OTOP กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ๑ เพื่อสนับสนุนด้านการตลาด เพื่อสนับสนุนด้านการตลาดให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP
โลโก้ OTOP กลุ่มจังหวัดภาพเหนือตอนล่าง ๑
สถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP กลุ่มจังหวัด ภาคเหนือตอนล่าง ๑
เป้าหมายการจำหน่าย OTOP ปี ๕๗ รายได้การจำหน่าย OTOP (ตค.๕๖ – ส.ค.๕๗) คิดเป็นร้อยละ 38๕,๕00,000 ๓๗๗,๑๗๒,๖๖๒ ๙๖.๗๗
วาระที่ ๔ เรื่องเพื่อพิจารณา ๔ วาระที่ ๔ เรื่องเพื่อพิจารณา ๔.๑ การกำหนดแนวทางการส่งเสริมโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดพิษณุโลก ปี ๒๕๕๘ – ๒๕๕๙ .................................................................................................................................. ............................................................................................................................................... มติที่ประชุม ....................................................................................
วาระที่ ๕ เรื่องอื่นๆ .................................................................................................................................. ............................................................................................................................................... มติที่ประชุม ....................................................................................