การพัฒนาศักยภาพครูสู่ตำแหน่งวิชาการ ในมุมมองของผู้บริหารโรงเรียน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
Advertisements

โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
ผู้บริหารในฝัน.
การสร้างห้องเรียนคุณภาพ
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
PCTG Model อริยมงคล 55.
โรงเรียนดีประจำตำบล.
ตามนโยบายสถานศึกษา 3 ดี
เส้นทางก้าวสู่เป้าหมาย การสร้างวัฒนธรรมวิจัยในโรงเรียน ปีที่ 2
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
ปฏิบัติการขับเคลื่อน ห้องเรียนคุณภาพ
สรุปการดำเนินงานด้าน ICT โรงเรียนเขาทรายทับคล้อพิทยา
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
Work Shop การพัฒนาหลักสูตรสำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
สรุปกรอบการพัฒนาหลักสูตรกิจกรรมลูกเสือ
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
ดร.นิวัตต์ น้อยมณี การประเมินห้องเรียนคุณภาพ โดย
ธรรมชาติผู้เรียนและความแตกต่างระหว่างบุคคล
มาตรฐานวิชาชีพครู.
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
โครงการขับเคลื่อนกรอบ คุณวุฒิแห่งชาติ สู่การจัดการเรียนการสอน สถานศึกษาเอกชนประเภท อาชีวศึกษา.
ความดีเด่นของสถานศึกษา
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
บัณฑิตที่พึงประสงค์.
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
ปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง ปฏิรูปเพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาประเทศไทย
ยุทธศาสตร์ กรมสุขภาพจิต
โรงเรียนละ 2 เล่ม.
การจัดทำแผนปฏิบัติการ ศึกษาพัฒนาและผลิตสื่อ ทางประวัติศาสตร์ในชุมชน
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
การแต่งกายของนักเรียน
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
รศ.ดร.วิโรจ อิ่มพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
My school.
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
มาตรการส่งเสริม โรงเรียนบ้านเขาแก้ววิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1.
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นคุณภาพในห้องเรียน
ชี้ทาง “เรียน อย่างนี้สิจบแน่”
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
สถานศึกษาประเภทที่ 1 ทบทวนสาระผู้นำการเปลี่ยนแปลง
กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล

การนำผลการประเมินหลักสูตรไปใช้
ความเป็นครู.
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
ผู้อำนวยการ ..คิดอย่างไร ?
ระบบการ ดำเนินการใน โรงเรียน 1. ระบบบริหารจัดการ 2. ระบบการเรียนการสอน 3. ระบบการวัดผลประเมินผล 4. ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน 5. ระบบงานกิจกรรมนักเรียน.
1 ครูได้รับการพัฒนาความรู้และสมรรถนะผ่านการปฏิบัติจริง และความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง
โดย นายสุรชัย ไตรบรรณ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบ Constructionism พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาโครงการ ภาควิชาอุตสาหกรรม โดย นางสาวบุญส่ง ศรีอนุตร์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาวิชาการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การพัฒนาศักยภาพครูสู่ตำแหน่งวิชาการ ในมุมมองของผู้บริหารโรงเรียน

21 st Century people Skills 1.ICT Skills 2.Communication Skills 3.Functional Skills 4.Research and Development 5.Global Citizen

21 st Century Skills ICT Skills

21 st Century Skills Communication Skills

21 st Century Skills Functional Skills

21 st Century Skills Research and Development

21 st Century Skills Global Citizen

กิจกรรม นันทนาการ วิชาชี พ นักพล ศึกษา สอนพล ศึกษา สอนสุข ศึกษา ลูกเสือ ใส่ใจ สุขภาพ ผู้เรียน พัฒนา กีฬาสู่ ความ เป็นเลิศ พัฒนาวินัย คุณธรรม จริยธรรม ผู้เรียน

วิชาชีพนักพล ศึกษา สอนสุขศึกษา

วิชาชีพนักพล ศึกษา สอนพลศึกษา

วิชาชีพนักพล ศึกษา ลูกเสือ

วิชาชีพนักพล ศึกษา พัฒนากีฬาสู่ความ เป็นเลิศ

วิชาชีพนักพล ศึกษา กิจกรรมนันทนาการ

วิชาชีพนักพล ศึกษา พัฒนาวินัย คุณธรรม จริยธรรมผู้เรียน

วิชาชีพนักพล ศึกษา ใส่ใจสุขภาพผู้เรียน

ศึกษาวิเคราะห์ต้นทุนการจัดการศึกษาเดิมของแต่ละ โรงเรียน (Based-Line) ยกระดับคุณภาพการศึกษา ห้องเรียน คุณภาพ ออกแบบการจัดการ เรียนรู้อิงมาตรฐาน หลักสูตร ICT ห้องเรียน ICT โรงเรียน Positive Discipline CAR การวางแผนพัฒนาตนเอง (ID Plan) ครูผู้นำการเปลี่ยนแปลง ผู้บริหารผู้นำการเปลี่ยนแปลง กิจกรรมสนับสนุนแหล่งเรียนรู้ Inside outOutside in ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

นักพลศึกษารุ่นใหม่ใน ศตวรรษที่ สนใจเสาะแสวงหาความรู้ 2. รอบรู้ด้านการจัดการศึกษา 3. รอบรู้ความสามารถที่ทันสมัย 4. รู้จักและเข้าใจพัฒนาการของ ผู้เรียน 5. มีความรู้และทักษะในวิชาชีพที่ สอนอย่างลุ่มลึก 6. เชี่ยวชาญและสร้างสรรค์การ เรียนรู้ 7. รักและศรัทธาที่จะเป็นครู 8. มีจิตอาสา มีจริยธรรมเป็น แบบอย่าง

นักพลศึกษารุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 สนใจเสาะแสวงหาความรู้

นักพลศึกษารุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 รอบรู้ด้านการจัดการศึกษา

นักพลศึกษารุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 รอบรู้ความสามารถที่ทันสมัย

นักพลศึกษารุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 รู้จักและเข้าใจพัฒนาการของผู้เรียน

นักพลศึกษารุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 มีความรู้และทักษะในวิชาชีพที่สอนอย่างลุ่มลึก

นักพลศึกษารุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 เชี่ยวชาญและสร้างสรรค์การเรียนรู้

นักพลศึกษารุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 รักและศรัทธาวิชาชีพ

นักพลศึกษารุ่นใหม่ในศตวรรษที่ 21 มีจิตอาสา มีจริยธรรมเป็นแบบอย่าง