©2004 TBBMI 8.0.01. ผลงานนำเสนอของกลุ่มพันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ผลงานนำเสนอของกลุ่มพันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน”

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
นายรังสฤษดิ์ตั้งคณารหัส นายวสันต์ชานุชิตรหัส
นวัตกรรมน่ารู้ นางสาวสินีนาฎ อุ่นใจเพื่อน
วิชาเศรษฐศาสตร์ รศ.ดร. ชวินทร์ ลีนะบรรจง.
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
Management Information Systems
การขอเบิกเงินนอกงบประมาณ
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
ความรู้พื้นฐานการเชื่อมโยงเครือข่าย
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
การดำเนินงานอาชีวเวชศาสตร์: แพทย์ที่ผ่านการอบรม
พระราชบัญญัติวิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค พ.ศ.​ ๒๕๕๑
Office of information technology
พ.ร.บ.วิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค พ.ศ. ...
ความคิดเห็นของข้าราชการเกี่ยวกับ สวัสดิการการรักษาพยาบาล พ.ศ. 2546
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการสำรวจ ความต้องการของประชาชนเกี่ยวกับ
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 30 มิถุนายน 2555 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
พระราชบัญญัติ คุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ 4) พ. ศ
ภาพรวมเศรษฐกิจไทยล่าสุด (ณ เดือนตุลาคม) และแนวโน้มไตรมาส 3/50 และ 4/50
การแจกแจงปกติ.
วิธีการประกาศอย่างเกิด...
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
โรคทางระบาดวิทยาที่มีอัตราป่วยสูง 10 ลำดับแรกของจังหวัดเลย สะสมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 29 เมษายน 2555.
แนวคิดในการทำวิจัย.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
การลงข้อมูลแผนการสอน
ณ โรงแรมมารวยการ์เด็น ธันวาคม 2555
แบบรูปรายการก่อสร้าง สำหรับปีงบประมาณ 2558
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส 33101
ดร.อ่องจิต เมธยะประภาส รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
การค้นในปริภูมิสถานะ
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา มิถุนายน 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
กราฟเบื้องต้น.
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
กราฟเบื้องต้น.
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

©2004 TBBMI ผลงานนำเสนอของกลุ่มพันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ผลงานนำเสนอของกลุ่มพันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ©2004 TBBMI

©2004 TBBMI ประกาศ... กรุณาปิดเสียง โทรศัพท์มือถือ เพจเจอร์ และเครื่องมือ สื่อสารทุกชนิดระหว่าง การเรียนการสอน เพื่อนร่วมชั้นเรียนจะ ขอบคุณเป็นอย่างสูง !

©2004 TBBMI © พันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ดร.จอห์น ฮันนา ศาสตราจารย์ด้านศาสนศาสตร์เชิงประวัติศาสตร์ ดัลลัส คริสตศาสนศาสตร์ ดัลลัส, เท็กซัส ดร.วิลเลี่ยม โทลาร์ ศาสตราจารย์ด้านเบื้องหลังทางพระคัมภีร์ คริสตศาสนศาสตร์ เซาธเวสเทิร์น แบ๊บติสท์ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ดร.วิลเลี่ยม อาร์ ไบร์ท ผู้ก่อตั้ง แคมพัสครูเสดฟอร์ไครซท์ ออแลนโด, ฟลอริดา ดร. เดวิด เบิร์ทช อดีตผู้อำนวยการ ทินเดล คริสตศาสนศาสตร์ อัมสเตอรดัม, เนเธอร์แลนด์ ดร.เคนเน็ธ ฮอร์ตัน ศิษยาภิบาลอาวุโส คริสตจักร แม็คคินนีเม็มโมเรียล ไบเบิ้ล ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ดร.ริก กริฟฟิธ อาจารย์ด้านการศึกษาพระคัมภีร์ ผู้อำนวยการแผนกปริญญาเอก สิงค์โปร์ไบเบิ้ล คอลเลจ สิงค์โปร์, สาธาณรัฐสิงค์โปร์ จอห์น ไมเซล เคิรท์ เนลสัน ผู้อำนวยการ ผู้ช่วยผู้อำนวยการกิตติมศักดิ์ อีสท์/เวสท์ มินนิสตรี้ซ์ ดัลลัส, เท็กซัส ศาสนาจารย์ดักลาส วาเลนซูเอลา ศิษยาภิบาลอาวุโส, คอนเซอร์เวทิฟ แบ๊บติสท์ มิชชั่น ชิเอซา บาติสตา อิแวงเจลิกา เดอ คาโซริอา เนเปิ้ล, ฮิตาลี คาไรน์ แกรงเกอร์ ผู้อำนวยการไบเบิ้ล สตั้ดดีซ์ เซาท์เวสท์ คริสเตียน สกูล ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส วาซิลี ดิมิตริเอ็ฟสกี้ ผู้อำนวยการรัสเซีย โกลบอล มิชชั่น เฟลโลชิฟ เพนซา, รัสเซีย คณะกรรมการอ้างอิง ©2004 TBBMI

©2006 TBBMI The Pictorial Library of Bible Lands

©2004 TBBMI ผลงานนำเสนอของกลุ่มพันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ผลงานนำเสนอของกลุ่มพันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ©2004 TBBMI

โครงการพระคัมภีร์... จากพื้นฐาน ริเริ่ม, พัฒนา และ จัดทำ โดย ดร. จอห์น อี เฟรแมน (Ph.D.) สงวนลิขสิทธิ์ © 2004 พันธกิจ “ พระคัมภีร์... จากพื้นฐาน ” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส สงวนลิขสิทธิ์ ผลงานนี้ได้รับการคุ้มครองภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์ของสหรัฐอเมริกา ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำบางส่วนหรือทั้งหมดโดยปราศจากการอนุญาตอย่างเป็นทางการ จากผู้แต่งหรือผู้ถือครองลิขสิทธิ์ ยกเว้นในกรณีการอ้างอิงข้อความโดยย่อ ในบทความวิจารณ์ บางส่วนที่จัดเตรียมไว้พิเศษในเนื้อหาอนุญาตให้ทำซ้ำเป็นบางส่วนได้ หากจำเป็นต่อนักศึกษา พันธกิจนี้ได้รับการอนุเคราะห์จาก ดร. ท็อดด์ โบเลน, มาสเตอร์ คอลเลจ, เยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอล และหอสมุดภาพดินแดนในพระคัมภีร์ (BiblePlaces.com) ในการ อนุญาตให้ใช้ข้อมูลภาพอย่างกว้างขวางตลอดการผลิตนี้ ภาพ คารเดช - บารเนีย ใช้โดยได้รับการอนุญาตจาก ดร. ลีน ริทเมเยอร์, ฮอวธอร์นดีน ประเทศออสเตรเลีย หากมีการนำเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์มาใช้โดยพลการหรือปราศจากการ ระบุที่มาอย่างสมควร ขอให้แจ้งทางพันธกิจทันที เพื่อการปรับเปลี่ยนที่มาให้เหมาะสม และชัดเจน พันธกิจนี้ได้พยายามทุกวิถีทางที่จะหลีกเลี่ยงการใช้ข้อความหรือรูปภาพ ที่ไม่ได้รับการอนุญาต ห้าม ผู้สอน ผู้ควบคุมสื่อและ / หรือ ผู้ช่วยผู้สอน เปลี่ยนภาพหรือ การรูปแบบการ เคลื่อนไหว หรือสลับลำดับภาพ ไม่ว่าจะเป็นทางใด ฉบับภาษาใด หรือ ใช้โปรแกรม คอมพิวเตอร์ปรับเปลี่ยนจากคลังภาพใดๆ หรือส่งผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยปราศจากการอนุญาตจากผู้ผลิต ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา สงวนลิขสิทธิ์ระหว่างประเทศ ©2004 TBBMI

05 ©2004 TBBMI ตอนที่ 1 พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ( วัตถุประสงค์ : เพื่อจัดความคิดเกี่ยวกับพระคัมภีร์ ) (วัตถุประสงค์: เพื่อจัดความคิดเกี่ยวกับพระคัมภีร์) เปิด “แฟ้มพระคัมภีร์” เปิด

©2004 TBBMI ให้เราเริ่มต้น โครงการนี้ที่ แนวความคิด หลักอย่าง เดียว 15 ©2004 TBBMI อะไรคือ ที่มา ของ … หนังสือทุกเล่มที่เขียนบนพื้นฐานของพระคัมภีร์ : ระบบความเชื่อทุกระบบของคริสเตียน หลักคำสอนทุกข้อของคริสเตียน เกือบจะในทุกภาษา ในทุกประเทศทั่วโลก ในห้องสมุดโรงเรียนพระคริสตธรรมทุกแห่ง และ ในห้องสมุดของมหาวิทยาลัยทุกสถาบัน ผู้เชื่อและผู้ที่ยังไม่เชื่อทุกคนทั่วทั้งโลก ความคิดที่อยู่บนพื้นฐานพระคัมภีร์ของ ในห้องสมุดส่วนตัวของทุกคน ในห้องสมุดสาธารณะทุกที่ ? ?

©2004 TBBMI เอกสารพื้นฐาน แห่งความเชื่อ ของพวกเรา 07 2 คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI แท้จริงแล้ว “พระคัมภีร์ คืออะไร” ดร.เฮ็นริเอ็ทต้า เมียรส์ เขียนไว้ว่า... แท้จริงแล้ว “พระคัมภีร์ คืออะไร” ดร.เฮ็นริเอ็ทต้า เมียรส์ เขียนไว้ว่า คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI ความรู้ทางพระคัมภีร์ของคนส่วนมาก : เป็นดังสร้อยไข่มุกเม็ดงาม แต่สำหรับผู้อ่านส่วนมาก … ความรู้ทางพระคัมภีร์ของคนส่วนมาก : เป็นดังสร้อยไข่มุกเม็ดงาม แต่สำหรับผู้อ่านส่วนมาก … 09 คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI … เหมือนสร้อยไข่มุก ขาดกระจาย … ความต่อเนื่องของเรื่องราวในพระ คัมภีร์นั้น ดูยุ่งเหยิงและสับสน ! … เหมือนสร้อยไข่มุก ขาดกระจาย … ความต่อเนื่องของเรื่องราวในพระ คัมภีร์นั้น ดูยุ่งเหยิงและสับสน ! 10 คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI ความคลาดเคลื่อนเพียงน้อยนิด การทรงนำระดับลึกของ พระวิญญาณบริสุทธิ์ ความล้ำลึกของพระวจนะ 12 2

©2004 TBBMI แผนการแห่งการทรงไถ่ของ พระเจ้า อับราฮัมและอิสราเอลโบราณ การปรากฏของพระเยซูคริสต์ กำเนิดของคริสตจักร แผนการแห่งการทรงไถ่ของ พระเจ้า อับราฮัมและอิสราเอลโบราณ การปรากฏของพระเยซูคริสต์ กำเนิดของคริสตจักร 13 5 ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

©2004 TBBMI ลองสำรวจ พระคัมภีร์ ดูหน่อย 14

©2004 TBBMI ไม่รู้กี่หมื่น รายละเอียด ไม่รู้กี่พัน ผู้คนในเนื้อเรื่อง 750,000 คำ 1,200 บท 31,000 ข้อ ไม่รู้กี่ รุ่น กี่ ฉบับแปล ไม่รู้กี่ รุ่น กี่ ฉบับแปล นี่ไง จุดเริ่มต้นของปัญหา ! ชิ้นส่วนที่ยุ่งเหยิงจำนวนมหาศาล ! 15 7

©2004 TBBMI พระธรรม ผู้คน วันเดือนปี ใคร พูด อะไร ? ทำไม ? ใคร ทำ อะไร ? อะไร เกี่ยวข้องกับ ใคร/อะไร ? 16 7

©2004 TBBMI ใคร ทำ อะไร ? พระธรรม ผู้คน วันเดือนปี ใคร พูด อะไร ? ทำไม ? อะไร เกี่ยวข้องกับ ใคร/อะไร ? 17 ช่วยด้วย !

©2004 TBBMI ช่วยด้วย! ผมรับมือ ไม่ไหว!!! ช่วยด้วย! ผมรับมือ ไม่ไหว!!! เอางี้ ! ให้เป็นหน้าที่ของ ศิษยาภิบาล ก็แล้วกัน เอางี้ ! ให้เป็นหน้าที่ของ ศิษยาภิบาล ก็แล้วกัน 18

©2004 TBBMI ใคร สน ? ใคร สน ?

©2004 TBBMI แล้ว ไง ? แล้ว ไง ? 20

©2004 TBBMI “ หากความเชื่อของเรา ไม่ได้ตั้งอยู่บน ข้อเท็จจริง, มันก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า การคาดเดา, ความงมงาย และ การทึกทักเอาเอง ” ไมลส์ แสตนฟอร์ด หลักการแห่งการเติบโตฝ่ายวิญญาณ “ หากความเชื่อของเรา ไม่ได้ตั้งอยู่บน ข้อเท็จจริง, มันก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า การคาดเดา, ความงมงาย และ การทึกทักเอาเอง ” ไมลส์ แสตนฟอร์ด หลักการแห่งการเติบโตฝ่ายวิญญาณ ข้อเท็จจริง การคาดเดาความงมงาย การทึกทักเอาเอง 21 4

©2004 TBBMI หลักในการศึกษา 22 “เราจะไม่เชื่อเกินกว่า สิ่งที่เรา รู้, “เราจะไม่เชื่อเกินกว่า สิ่งที่เรา รู้, อัลเบิร์ท โมเลอร์, ประธาน คริสตศาสนศาสตร์ เซาเธิร์นแบ๊บติสท์ หลุยส์วิลล์, เคนตั๊กกี อัลเบิร์ท โมเลอร์, ประธาน คริสตศาสนศาสตร์ เซาเธิร์นแบ๊บติสท์ หลุยส์วิลล์, เคนตั๊กกี และเราจะไม่ดำเนินชีวิตสูง เกินกว่าที่เรา เชื่อ.”

©2004 TBBMI

พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ® เป็นแนวความคิด หนึ่ง ! 24

©2004 TBBMI คุณจะได้เรียนรู้ การจัดระเบียบความคิด พระคัมภีร์ ! คุณจะได้เรียนรู้ 25 พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ®

©2004 TBBMI ยิ่งไปกว่านั้น : นี่คือสิ่งที่ คุณ สามารถสอนคนอื่นได้ ! ยิ่งไปกว่านั้น : นี่คือสิ่งที่ คุณ สามารถสอนคนอื่นได้ ! ส 7 ง ย ใช้เริ่มการเป็นพยานได้เป็นอย่างดี !!! พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ®

©2004 TBBMI เปิดตัว “ แฟ้มพระคัมภีร์ ” 27 พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ®

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI ? ? ? ? ? ? ? ? แล้ว...จะเริ่มตรงไหนดี ที่จะจัดหมวดหมู่ ทั้ง ข้อมูล และ ข้อมึน เหล่านี้ แล้ว...จะเริ่มตรงไหนดี ที่จะจัดหมวดหมู่ ทั้ง ข้อมูล และ ข้อมึน เหล่านี้

©2004 TBBMI เอ่อ! ผมไม่รู้ จริงๆ ! ผมจะเริ่ม ตรงไหน ? 34

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14 แฟ้มพระคัมภีร์ ของคุณ

©2004 TBBMI File Cabinet Movie w/ narration

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI เปิดตัว “ แฟ้มพระคัมภีร์ของคุณ ” คู่มือหน้า 8-14 ส ง ย

©2004 TBBMI เปิดตัว “ แฟ้มพระคัมภีร์ของคุณ ” = คู่มือหน้า

©2004 TBBMI เปิดตัว “แฟ้มพระคัมภีร์ของคุณ” ส 4 3 ง ย 42 1 คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คำหลัก : 5 คำหลัก : 7 7 ย = พระเยซู ง = เงียบ 3 = สามสมัย 4 = สี่คน ส = สร้าง 5 คู่มือหน้า

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14 ส = สร้าง 4 = สี่คน 3 = สามสมัย ง = เงียบ ย = พระเยซู 5 คำหลัก : 5 คำหลัก :

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14 ส = สร้าง 4 = สี่คน 3 = สามสมัย ง = เงียบ ย = พระเยซู 5 คำหลัก : 5 คำหลัก :

©2004 TBBMI คน คือ : 4 คน คือ : อับราฮัม อับราฮัม โยเซฟ โยเซฟ โมเสส โมเสส โยชูวา โยชูวา อับราฮัม อับราฮัม โยเซฟ โยเซฟ โมเสส โมเสส โยชูวา โยชูวา คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI ตกอับ ยอม ส่ง ผู้ช่วย ตกอับ ยอม ส่ง ผู้ช่วย คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI โยชูวา โยชูวา โมเสส โมเสส โยเซฟ โยเซฟ อับ ราฮัม อับ ราฮัม 4 คน คือ : 4 คน คือ : 7 7 ผู้ช่วย ส่ง ยอม ตกอับ 48 8 คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI ส.สร้าง ส.สร้าง อับราฮัม อับราฮัม โยเซฟ โยเซฟ โมเสส โมเสส โยชูวา โยชูวา ส.สร้าง ส.สร้าง อับราฮัม อับราฮัม โยเซฟ โยเซฟ โมเสส โมเสส โยชูวา โยชูวา 49 5 คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คำหลัก : 5 คำหลัก : คู่มือหน้า 8-14 ย = พระเยซู ง = เงียบ 3 = สามสมัย 4 = สี่คน ส = สร้าง

©2004 TBBMI เอก-กะ-ทาส 51 2 คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI สมัย คือ : 3 สมัย คือ : คู่มือหน้า 8-14 เอกเทศ เอกเทศ กษัตริย์ กษัตริย์ ทาส ทาส เอกเทศ เอกเทศ กษัตริย์ กษัตริย์ ทาส ทาส

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14 สร้าง อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส

©2004 TBBMI ทบทวนหน่อย...ทบทวนหน่อย... ส 4 3 ง ย 54 3 คู่มือหน้า 8-14 ส 7 ง ย 7

©2004 TBBMI ส. สร้าง 4 คน 3 สมัย เงียบ พระเยซู คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI สร้าง อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส เงียบ พระเยซู คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI ABRAHAM สร้าง ABRAHAM อับราฮัม ABRAHAM โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส เงียบ พระเยซู “แฟ้มพระคัมภีร์” ในสมองคุณ สร้าง อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ทาส เงียบ พระเยซู คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI ABRAHAM CREATION ABRAHAM JOSEPH MOSES JOSHUA ANARCHY ROYALTY CAPTIVITY SILENCE JESUS ABRAHAM สร้าง ABRAHAM อับราฮัม ABRAHAM โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส เงียบ พระเยซู

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI C C 65 10

©2004 TBBMI C C คน 3 สมัย {{ }} ส 7 ง ย

©2004 TBBMI สร้าง อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ทาส เงียบ พระเยซู แฟ้มพระคัมภีร์ในใจคุณ แน่นหนา ครอบคลุม สอดคล้อง

©2004 TBBMI สามคำถาม ที่ ต้องตอบ ถึงตอนนี้ พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ที่มีอยู่ในสมองคือ... แนวคิดเกี่ยวกับ “แฟ้มพระคัมภีร์” คำไขในความคิด ที่จะเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์”... ส 7 ง ย แนวคิดเกี่ยวกับ “แฟ้มพระคัมภีร์” คำไขในความคิด ที่จะเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์”... ส 7 ง ย อิทธิพล ต่อเนื้อหาใน พระคัมภีร์อย่างไร? 1. เกิดอะไร ขึ้น? 2. ทำไม จึงเกิดขึ้น? 4

©2004 TBBMI ส ส 7 7 ง ง ย ย สร้าง เงียบ อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส คู่มือศึกษา #01 ©2004 TBBMI { { { { พระคัมภีร์... จากพื้นฐาน ทั้งหมดเริ่มที่นี่ พระเยซู 3 สมัย เอกเทศ กษัตริย์ ทาส 4 บุคคล แฟ้มพระคัมภีร์ในใจ

©2004 TBBMI แฟ้ม พระคัมภีร์ ในใจคุณ TBBMI 2002 “ ส ” หมายถึง : สร้าง 7 = 4+3 หมายถึง 4 บุคคล และ 3 สมัย สี่บุคคล คือ : อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา สามสมัย คือ : เอกเทศ กษัตริย์ ทาส “ ง ” หมายถึง : เงียบ “ ย ” หมายถึง : พระเยซู สิบคำสำคัญที่จะติดไว้บนแต่ละแฟ้ม คืออะไร ลองทดสอบแฟ้มพระคัมภีร์ในใจผ่านทางมือ จะทำเองหรือจะจับคู่ก็ได้ คำไขในการเปิดแฟ้มพระคัมภีร์คือ : ส 7 ง ย คู่มือศึกษา #02... ©2004 TBBMI พระคัมภีร์... จากพื้นฐาน ABRAHAM สร้าง ABRAHAM อับราฮัม ABRAHAM โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส เงียบ พระเยซู

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI กุญแจในการเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์” พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ®

©2004 TBBMI หลังจากที่เราได้ชิมแล้ว... ต่อไป เราจะเรียนรู้... แนวคิดเกี่ยวกับ “แฟ้มพระคัมภีร์” คำไขในใจ ที่จะเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์”... ส 7 ง ย แผนที่ในใจ แสดงที่ตั้งหลักในโลกแห่งพระคัมภีร์ “เรื่องราว” หลักๆ ในพระคัมภีร์ : “สำรวจพงศาวดาร” พระคัมภีร์จาก รากฐานแห่งอับราฮัม ที่นำไปสู่ชีวิตและพระ ราชกิจของพระเยซูคริสต์โดยตรง โครงสร้างของพระคัมภีร์ บนพื้นฐานของ “เรื่องราว” พระธรรมและเนื้อหาหลักใน พระคัมภีร์เดิมและพระคัมภีร์ใหม่ แนวคิดเกี่ยวกับ “แฟ้มพระคัมภีร์” คำไขในใจ ที่จะเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์”... ส 7 ง ย แผนที่ในใจ แสดงที่ตั้งหลักในโลกแห่งพระคัมภีร์ “เรื่องราว” หลักๆ ในพระคัมภีร์ : “สำรวจพงศาวดาร” พระคัมภีร์จาก รากฐานแห่งอับราฮัม ที่นำไปสู่ชีวิตและพระ ราชกิจของพระเยซูคริสต์โดยตรง โครงสร้างของพระคัมภีร์ บนพื้นฐานของ “เรื่องราว” พระธรรมและเนื้อหาหลักใน พระคัมภีร์เดิมและพระคัมภีร์ใหม่  73 7

©2004 TBBMI ผลงานนำเสนอของกลุ่ม “พันธกิจพระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ผลงานนำเสนอของกลุ่ม “พันธกิจพระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ©2004 TBBMI