“ ข้อควรทราบในการเจาะตลาด อินเดีย ( โอกาส อุปสรรค และ ข้อแนะนำ ) ” “ ข้อควรทราบในการเจาะตลาด อินเดีย ( โอกาส อุปสรรค และ ข้อแนะนำ ) ” การสัมมนาเรื่อง การเตรียมความพร้อมของ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
ทอฟฟี่มะละกออัลมอนด์
รหัส หลักการตลาด.
ตัวอย่าง SWOT Analysis
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
 ชาย 399 คน  หญิง 436 คน  รวม 835 คน มีปัญหาหลัก 6 ปัญหา  ปัญหาสุขภาพ  ปัญหาสิ่งเสพย์ติดและอาชญากรรม  ปัญหาสังคม  ปัญหาเศรษฐกิจ  ปัญหาวิสาหกิจชุมชน.
Jane Jacobs เมืองเกิดหลังชนบทจริงหรือ? เมืองเกิดจากเกษตรกรรมจริงหรือ?
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Assistant Professor Kitti Siripullop
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
บทที่ 9 การแข่งขันในตลาดสินค้าเกษตรและอาหาร
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
จัดทำโดย น.ส. เสาวณี จันทร์แก้ว คพ50.ค5.1
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
เศรษฐกิจบนพื้นฐานความคิดสร้างสรรค์ (Creative Economy)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
บรรยาย เรื่อง AEC Asean Economic Community
ดร. นิลสุวรรณ ลีลารัศมี
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
มุ่งการมองล่วงหน้า - ดักปัญหา การลดการใช้ขยะของชุมชน การเยี่ยมบ้านเด็กของครู-อสม. การส่งเสริมและป้องกันโรค การวิจัยความต้องการประชาชน การรับฟัง-ตอบปัญหาประชาชน.
Strategy Plan  ออม  การลงทุน  แก้ความจน ช่วยสังคม  เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย กำไร ความเข้มแข็ง ความ มั่นคง ทางการเงิน อย่างสมดุล / ยั่งยืนต่อเนื่อง ความเข้มแข็ง.
หัวข้อ“ โอกาสของภาคอุตสาหกรรมไทย จาก FTA ไทย-ชิลี”
มูลค่าการส่งออก-นำเข้าสินค้าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ปี
ตลาดสินค้าอาหารในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
ไทยได้ประโยชน์อะไร จากการเปิดเสรีอาเซียน-จีน
สมาคมผู้เพาะเลี้ยงปลาไทย
ผลการสำรวจความคิดเห็นของนัก ธุรกิจอินเดียที่มีต่อการค้าการลงทุน กับไทย สถาบันวิจัยนโยบาย เศรษฐกิจการคลัง พฤษภาคม
กลุ่มที่ 7 บัวอุบล จังหวัดอุบลราชธานี สมาชิก 22 คน.
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
วิชา หลักการตลาด บทที่ 12 จริยธรรมทางการตลาด และความรับผิดชอบต่อสังคม
บทที่ 17 อิทธิพลของสถานการณ์
กระบวนการทางเศรษฐกิจ
6 การตลาดตามเป้าหมาย แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดตามเป้าหมาย การแบ่งส่วนตลาด
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทนปัจจัยการผลิต (ค่าเช่า, ดอกเบี้ย, ค้าจ้าง ,กำไร) ปัจจัยการผลิต (ที่ดิน, ทุน, แรงงาน, ผู้ประกอบการ)
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
สัมมนากลุ่ม 3 คำถามข้อที่ 2 และ 5 เขต 7, 8, 9 21/8/14.
การเปรียบเทียบสินค้าส่งออก ของไทยกับกลุ่มประเทศอาเซียน
นายพนาสิน หอมจิตต์ ชั้น ปวช 1 เลขที่ 11 กลุ่ม 1 แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
กลยุทธ์กระบวนการและการวางแผนกำลังการผลิต
บทบาทของข้อมูลการตลาด
แผนธุรกิจ (Business Plan)
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
THE QUALITIES เฉพาะคนรู้จริง Target Market. กติกา การเล่นเกม กติกา การเล่นเกม the qualities ๑.จับกลุ่ม ๕ คน แล้วนั่งเป็นแถวให้ครบ ๒.ตั้งชื่อกลุ่มของกลุ่มตนเอง.
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 16 ครอบครัว.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ด. ช. อติชาต ปันเต ม.1/12 เลขที่ 4 ด. ช. ณปภัช เรือนมูล ม.1/12 เลขที่ 5.
การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
สารสนเทศของ กลุ่มอาชีพ 2. ธุรกิจในแต่ละด้าน ของกลุ่มอาชีพ ธุรกิจของกลุ่มอาชีพ  ประเภทของธุรกิจ  ธุรกิจสามารถแบ่ง ออกเป็น 7 ประเภท.
หน่วยที่ ๗ แนวโน้มสังคมไทย และแนวทางเลือก.
เศรษฐกิจพอเพียง นางสาวสุนิสา จันทร์ตะบูน ชั้น ปวช 1 เลขที่ 20 กลุ่ม 2
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

“ ข้อควรทราบในการเจาะตลาด อินเดีย ( โอกาส อุปสรรค และ ข้อแนะนำ ) ” “ ข้อควรทราบในการเจาะตลาด อินเดีย ( โอกาส อุปสรรค และ ข้อแนะนำ ) ” การสัมมนาเรื่อง การเตรียมความพร้อมของ ผู้ประกอบการไทย เพื่อเจาะตลาดอินเดีย 21/1/ 2552 กรมส่งเสริมการส่งออก รัชดาภิเษก

กลุ่มเมืองลักษณะตลาดชื่อเมือง มหานคร Consumer market เติบโต สูง มุมไบ นิวเดลี โกลกัตตา เชนไน บังกาลอร์ ไฮเดอราบัด อาห์เมดา บัด ปูเน่ นครใหญ่ Consumer market เติบโต รวดเร็ว สุรัต กันปูระ ไชยปุระ ลักเนา นาค ปุระ โบปาล คอย์มบาตอร์ เมืองดาวรุ่งการเติบโตของ Consumer market รองจากกลุ่มนคร ใหญ่ไม่มาก ฟาริดาบัด อมฤตษา ลุธิอานา จันทิการห์ จาลันธาร์

เน้นเจาะตลาดเมืองที่มีเศรษฐกิจร้อนแรงโดยเฉพาะกลุ่มเศรษฐี ใหม่ในเมืองดังกล่าวที่มีกำลังซื้อสูง เมืองแห่งรองเท้าแตะ ชิ้นส่วนรองเท้า ร่วมทุนในธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่ ผลิตภัณฑ์พลาสติกและเมลามีน ควรเน้นการเจาะตลาดสินค้าอาหาร ขนมขบเคี้ยว ของใช้ใน ครัวเรือน สินค้าคงทน ของแต่งบ้าน เครื่องประดับ ทองรูปพรรณ ของเด็กเล่น * ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์แปรรูปทำตลาดค่อนข้างยาก ไทยมีความเข้มแข็งในธุรกิจอาหารเจ มีศักยภาพสูงที่จะเจาะ ตลาดมังสะวิรัติของอินเดียที่มีขนาด 50% ของประชากร เจาะตลาดในช่วงเทศกาล และวันสำคัญ เช่น ดิวาลี เทศกาล พระพิฆเณศวร เทศกาลแต่งงาน ธุรกิจแต่งงานแบบอินเดียในไทย สินค้าในอินเดียยังมีความหลากหลายน้อย ขณะที่ผู้บริโภคมี ลักษณะ individualism มากขึ้น จุดนี้เป็นโอกาสที่สินค้าไทย สามารถตอบสนองได้ดีกว่า เนื่องจากมีความหลากหลายให้เลือก มากกว่า ในราคาที่ไม่แพง จึงควรเน้นจุดแข็งนี้ในการเจาะตลาด อินเดียมีความเป็นสังคมเมืองมากขึ้น คนรุ่นใหม่มีแนวโน้มเป็น ครอบครัวเดี่ยว และบริโภคนิยม ข้อแนะนำ