บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย หลักสูตรฝึกอบรม การปรับปรุงคุณภาพและมาตรฐานในการบริการ Improving Service Quality and Service Standard บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
สถาบันพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อกลยุทธ์ทางธุรกิจ มาตรฐานสากล www.star-is-born.com สถาบันพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อกลยุทธ์ทางธุรกิจ มาตรฐานสากล
เพิ่มคุณภาพงานบริการด้วยการบริหารจัดการระบบการบริการลูกค้าอย่างมี ประสิทธิภาพตลอดจนการสร้างมาตรฐานจากมุมมองลูกค้า (Customer Service Standard) และต้องเห็นถึงปัจจัยสู่ความสำเร็จของงานบริการทั้งจากภายนอก และ ภายในองค์กร และกลยุทธ์ต่างๆ ในงานบริการเพื่อเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้า ได้จริง
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อจะได้เข้าใจธรรมชาติของงานบริการ และความคาดหวังของลูกค้าใน งานบริการมากยิ่งขึ้น 2. เข้าใจความหมายของ Customer Value และการปรับปรุง หรือเพิ่มพูน คุณภาพในการบริการมากยิ่งขึ้น 3. เรียนรู้กระบวนการบริหารงานบริการภายนอกและภายในที่มีผลต่อการ ปรับปรุงคุณภาพในงานบริการ 4. เรียนรู้กระบวนการสร้างมาตรฐานในการบริการอย่างเป็นขั้นเป็นตอน 5. แนวทางการสร้างวัฒนธรรมในงานบริการให้เกิดขึ้นในองค์กรได้จริง 6. ข้อคิดต่างๆ ในการบริการระบบร้องทุกข์จากลูกค้า ละระบบริหารลูกค้า สัมพันธ์
หลักสูตรนี้เหมาะกับ หัวหน้างาน ผู้บริหารระดับต่างๆ นักธุรกิจ หรือผู้ที่สนใจศึกษา
Course Outline - การเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันในธุรกิจบริการ - การสร้างวัฒนธรรมบริการ - ระดับความพึงพอใจของลูกค้า : Un-Satisfaction - Satisfaction - Delight - หลักสามเหลี่ยมของงานบริการ - Service Triangle - External Service - Internal Service - Interactive Service - เครื่องมือสร้างบริการและความสัมพันธ์ต่อลูกค้า (Tools Service & Customer Relation) - ข้อคิดในการบริหาร CRM ในงานบริการ - ปัจจัยการสร้างบริการที่ประทับใจ - ปฏิสัมพันธ์เพื่อการบริการที่ประทับใจ - กระบวนการสร้างมาตรฐานบริการ - มาตรฐานพฤติกรรมกับมาตรฐานการวัด - การวัดผล แจ้งผล และการปรับมาตรฐาน
พักรับประทานอาหารว่าง พักรับประทานอาหารกลางวัน Agenda 08.30 - 09.00 น. ลงทะเบียน 09.00 - 10.30 น. การเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันในธุรกิจบริการ การสร้างวัฒนธรรมบริการ ระดับความพึงพอใจของลูกค้า : Un-Satisfaction - Satisfaction - Delight 10.30 - 10.45 น. พักรับประทานอาหารว่าง 10.45 - 12.00 น. หลักสามเหลี่ยมของงานบริการเครื่องมือสร้างบริการ และความสัมพันธ์ต่อลูกค้า 12.00 - 13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน 13.00 - 14.30 น. ข้อคิดในการบริหาร CRM ในงานบริการปัจจัย การสร้างบริการที่ประทับใจปฏิสัมพันธ์เพื่อการบริกา ที่ประทับใจ 14.30 - 14.45 น. 14.45 - 16.00 น. มาตรฐานพฤติกรรมกับมาตรฐานการวัดการวัดผล แจ้งผล และการปรับมาตรฐาน
รูปแบบการอบรม บรรยายพร้อมยกตัวอย่างประกอบ ลงทะเบียน 8.30 น. อบรมเวลา 9.00-16.00 น. สถานที่ .......................................................... ***ค่าธรรมเนียม 5,800 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)***
สนใจสมัคร กรอกรายละเอียด ส่ง FAX ใบตอบรับกลับมาที่ โทรสาร สนใจสมัคร กรอกรายละเอียด ส่ง FAX ใบตอบรับกลับมาที่ โทรสาร................................. หรือสมัครผ่านทาง Website ชื่อบริษัท/องค์กร..............................................................สำนักงานใหญ่ สาขา................................................ ประเภทธุรกิจ..................................................................ที่อยู่........................................................................... ......................................................................................................................................................................... เลขประจำตัวผู้เสียภาษี...................................................ชื่อผู้ประสานงาน....................................................... ตำแหน่ง....................................................................ฝ่าย.................................................................................. โทรศัพท์...................................................................มือถือ............................................................................... โทรสาร....................................................................E-mail : ........................................................................... 1..........................................................................ตำแหน่ง/ฝ่าย......................................................................... E-Mail............................................................................................................................................................ 2..........................................................................ตำแหน่ง/ฝ่าย......................................................................... 3..........................................................................ตำแหน่ง/ฝ่าย......................................................................... 4..........................................................................ตำแหน่ง/ฝ่าย......................................................................... *** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30 ของค่าธรรมเนียมการอบรม***