ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน นางพัทธนันท์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
Advertisements

การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การบริการ กองอาคารสถานที่ มอ.
ฟังให้ดีมีประโยชน์.
หน้าที่ของผู้บริหาร.
เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ
ตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่
เสริมทักษะการเป็นวิทยากรฝึกอบรมความปลอดภัย
ด.ช.ประธาน โสมาสี ม.3/1 เลขที่06 เสนอ คุณครู ทัศนีย์ ไชยเจริญ
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
บริการ คือ งานของเรา......
การสื่อสารเพื่อการบริการ
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
เพื่อเป็นการทำความเข้าใจตนเองและผู้อื่น พื้นฐานในการสร้างมนุษยสัมพันธ์
เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
การรับมือ และ การสร้างความพึงพอใจ ให้แก่ผู้รับบริการ
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
มนุษย์สัมพันธ์ ในการทำงานเป็นทีม
มนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน
วัฒนธรรมองค์กร & การอยู่ร่วมกัน
หนังสือเล่มแรก Bookstart
อาจารย์สุพรรนี ภู่กำชัย
เครื่องมือช่วยในการจับประเด็น รวบรวมความคิดให้เป็นหมวดหมู่
โดย... อาจารย์อ้อ สุธาสินี
มนุษยสัมพันธ์ กับการทำงานเป็นทีม.
บุคลิกลักษณะเฉพาะตน (PERSONALITY TRAITS) ที่องค์กรพึงประสงค์
การส่งเสริมและป้องกัน ปัญหานักเรียน
ทักษะการใช้กิริยาท่าทาง และบุคลิกการเป็นครู
ลูกใครวะ.
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
เครื่องมือช่วยในการจับประเด็น รวบรวมความคิดให้เป็นหมวดหมู่
การบริการ คืออะไร ? คือ การสื่อสารอย่างครบวงจร สื่อจาก ท่าทาง
SYSTEM ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบ
พลังพ่อแม่...พลังครอบครัว
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
Personality Development
การผลิตและการใช้สื่อการเรียนการสอน
III > Problem Recognition (การศึกษาปัญหา โอกาส และเป้าหมาย)
วิทยากร : บดี ตรีสุคนธ์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
( Human Relationships )
DISC เครื่องมือช่วยบริหารทีม.
บุคลิกที่ไม่ควรมีในที่ทำงาน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
YOUR LOGO Page  2 เป้าหมาย 1. เข้าใจถึงอิทธิพลของการแข่งขัน ในยุคทุนนิยมเสรี และผลกระทบต่อภาพรวมของ ประเทศและต่อองค์กร 2. รู้แนวคิด สูตร แนวทางปฎิบัติที่
..
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การคลัง ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม.
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
วิธีการคิดวิเคราะห์.
ทักษะการใช้กิริยาท่าทางและบุคลิกการเป็นครู
นโยบาย , หลักการ และสิ่งที่อยากเห็น
เทคนิคการถ่ายทอด พ.อ.ฐิตินันท์ อุตมัง.
..
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี เศรษฐศาสตร์กับ ภูมิศาสตร์เศรษฐกิจ เศรษฐศาสตร์กับ ภูมิศาสตร์เศรษฐกิจ ผู้สอน ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน ครูพัทธนันท์
ประโยคในการสื่อสาร จัดทำโดย ด.ช. อนันต์ ผลทับทิม เลขที่ ๔๓
การสื่อสารด้วยใจคลายวิกฤต
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
หลักการเขียนโครงการ.
ผู้สอน ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
มนุษยสัมพันธ์ในการบริหารการศึกษา
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
มนุษยสัมพันธ์ ( Human Relations )
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การคลัง ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูศรีวรรณ ปานสง่า วิธีการทาง เศรษฐศาสตร์ ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม ( ส ) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เศรษฐศาสตร์

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง บอกวัตถุประสงค์และวิธีการ จัดสรรทรัพยากร บอกวัตถุประสงค์และวิธีการ จัดสรรทรัพยากร

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การบริหารจัดการทรัพยากร การ ผลิต การบริการการบริการ ทรัพยากรทรัพยากร การบริโภคการบริโภค

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การบริการ การผลิตสิ่งที่จับ ต้องไม่ได้ แต่สนองความ ต้องการของ ผู้บริโภค การผลิตสิ่งที่จับ ต้องไม่ได้ แต่สนองความ ต้องการของ ผู้บริโภค

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การบริการ คือ อะไร ? คือ การสื่อสารอย่างครบ วงจร สื่อจาก ท่าทาง ความรู้สึก คำพูดและโทนเสียง ต้องไปด้วยกัน และสบตา

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โดยมี 6 ข้อมูล ครบถ้วน  Who ใคร  What อะไร  Where ที่ไหน  When เมื่อไหร่  Why ทำไม  How อย่างไร

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี ต้องบริการถึงระดับไหน ? บริการสุดชีวิต ลูกค้าต้องรู้สึก - ประทับใจ - มิรู้ลืม - อยากกลับมาใช้บริการอีก

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี ลักษณะของ การบริการ ลักษณะของ การบริการ  รวดเร็ว ทันใจ  ช่วยเหลือ เห็นใจ  รีบแก้ไขอย่างเข้าใจ  ให้เกินความคาดหวัง ( ในใจ ) ( ข้อนี้ทำเสร็จ ลูกค้าจะ พอใจมาก )

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี 5 ความ ต้องการของคน 5 ความ ต้องการของคน  ความสมหวังใน ชีวิต  ชื่อเสียง : EGO  การยอมรับของ สังคม  ความปลอดภัย  ความอยู่รอด

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี ธรรมชาติ ของมนุษย์ ธรรมชาติ ของมนุษย์ มนุษย์ไม่ต้องการให้ใคร หยาม ดูถูก

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี ธรรมชาติ ของมนุษย์ ธรรมชาติ ของมนุษย์  ต้องการความเด่น  ทำอะไรเพราะมีความ ต้องการ  มักสนใจแต่ตนเอง  เข้าข้างตนเอง  ชื่อเป็นสิ่งสำคัญ

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี  ชอบความเป็นกันเอง  ชอบให้ผู้อื่นแสดง ความเคารพ  ชอบให้คนอื่นเห็นด้วย  ชอบคนที่ฟังเวลาพูด  ไม่ชอบการตำหนิ

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี คนจะทำงาน บริการต้อง ….. คนจะทำงาน บริการต้อง ….. ตื่นเช้า จิตใจ เบิก บาน ดีใจมีงานทำ มั่นคง หนักแน่น ใจสู้ “ จูนคลื่น ” ที่ “ ทำงาน สนุกและสุขใจ ” อย่าให้ “ คลื่นหยุด ”

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การเตรียมตัว ใน การทำงาน การเตรียมตัว ใน การทำงาน  ร่างการแข็งแรง ทุ่มกาย ให้งาน  แต่งตัวให้เหมาะสมกับการ มาทำงาน  ห้ามใส่รองเท้าแตะ  เตรียมงานให้พร้อมก่อน เริ่มงาน 15 นาที  เป็นตัวแทนหน่วยงาน ตลอดเวลาทำงาน

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี ความโกรธ แสดง ว่าลูกค้าต้องการ  ได้งานเร็วขึ้น  ความเห็นอก เห็นใจ  ความร่วมมือ จากเรา  ความเคารพ  ความยก ย่องนับถือ  ความใส่ใจ

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี ขั้นตอนสลาย พลังโกรธ รับฟัง และ ยอมรับ ตอบสนอง ( ขอโทษ อธิบาย ) ต้องแสดง ความเข้าใจ หาทาง แก้ไข ร่วมกัน ค้นหา สาเหตุ ติดตามผล

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี ลักษณะที่ไม่เหมาะสม กับงานบริการ  หน้าบูด  ไม่มองหน้า คน  อารมณ์ไม่ดี  ไม่พูดไม่จา  เอาแต่ใจ ตนเอง  จู้จี้ ขี้บ่น  อวดเป็น วางท่า  พูดจา แดกดัน  ไม่คบหา สมาคม  ไม่มีน้ำใจ

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี  ใบหน้ายิ้มแย้ม  มองหน้า สบตาเวลา พูด  กล้าแสดงความนอบ น้อม  เลือกคำที่ไม่เกิด อารมณ์เสียต่อกัน

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี  การใช้โทนเสียง  อย่าปฏิเสธ ก่อนที่จะได้พยายาม  อย่าทำเฉพาะที่ จำเป็นเท่านั้น

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี บริการ “ 3 หน้า ” 1. หน้ารอบริการ

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี หน้าที่ 2 หน้า บริการเต็มใจ

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี หน้าที่ 3 หน้าเห็นใจ

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี ยันต์กัน โกรธ ลูกค้า ( มี สิทธิ์ ) นักบริการ ( มี หน้าที่ )

ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี สรุปข้อมูลการสัมมนา เรื่อง “ การเพิ่มประสิทธิภาพงานบริการ ปี 2547” ในหัวข้อ การพัฒนาบุคลิกภาพของผู้ ให้บริการ และระบบการให้บริการ ของ ดร. นฤมล โชติเวช