1 สรุปรายงานแผน / ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ. 2550 ( ต. ค.49 – ก. ย. 50) ผลผลิต หน่วยนับ เป้าหมายทั้งปี ผลการดำเนินงาน ร้อยละ  ประชาชนได้รับบริการส่งเสริมอาชีพ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
งานกลุ่มจัดตั้งและ ส่งเสริมสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน มีนาคม 2552.
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
บทที่ 1 อัตราส่วน.
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
รายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
กองแผนงาน กรมส่งเสริมสหกรณ์
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
งานกลุ่มจัดตั้งและ ส่งเสริมสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน มกราคม 2552.
งานกลุ่มจัดตั้งและ ส่งเสริมสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน พฤษภาคม 2551.
ความร่วมมือในการพัฒนาทุนมนุษย์ ในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง
หลักการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2553 ณ ประชุม War room กรมการพัฒนาชุมชน
นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์ กุล ผู้อำนวยการกองแผนงาน.
รายงานแผนการปฏิบัติงาน สำนักงานตรวจบัญชี สหกรณ์ลำปาง.
น้องเลี้ยง : นายสุริโย ชูจันทร์ หน่วยงาน : สคร.ที่ 11 นครศรีธรรมราช
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับมาตรการ การตรึงราคา/กำหนดระดับราคาน้ำมัน
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการรวบรวม ความคิดเห็นของประชาชนที่ซื้อคอมพิวเตอร์จากโครงการคอมพิวเตอร์ ไอซีที เพื่อคนไทย พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร.
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ตัวชี้วัด :3.2 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่อง ร้องเรียนจากประชาชน / ผู้รับบริการ โดย กองกลาง สำนักปลัด กรุงเทพมหานคร น้ำหนัก คะแนน : โดยนำผลคะแนนรวมในขั้นตอนที่
การปรับปรุงกรอบการประเมิน กองบัญชี สำนักการคลัง
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ และการพิจารณาให้รางวัลคุณภาพ
แผน - ผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1-3/2552 (1 ตุลาคม 2551 – 30 เมษายน 2552) สำนักงานการปฏิรูปที่ดิน จังหวัดนครศรีธรรมราช.
พระราชบัญญัติ คุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ 4) พ. ศ
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
เป้าหมายสำคัญของแผนยุทธศาสตร์ ปี 56 แผนงาน เป้าหมาย
การแจกแจงปกติ.
กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล
ตัวชี้วัด เป้าหมาย แนวทางดำเนินงาน ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค
ผลการดำเนินงานประจำปี สำหรับปีสิ้นสุด วันที่ 31 มีนาคม 2553 ปรากฎ ดังนี้ รายการ ปีสิ้นสุด เพิ่ม ณ 31 มี. ค 53 ณ 31 มี. ค 52 - ลด 1. สมาชิก 3,544 คน 3,064.
ความเป็นมา จัดตั้งตามคำสั่งกรมส่งเสริม การเกษตรที่ 384/2548 ตั้งสำนักงานเลขานุการ คณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจ ชุมชน และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน เพื่อ รองรับภารกิจตามพระราชบัญญัติ
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
เป้าหมายการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ การพัฒนาจังหวัด ปี 2547 ตัวชี้วัดผลการ ดำเนินงาน ผู้รับผิดชอบ หลัก 8. ระดับ ความสำเร็จของ การจัดทำ ทะเบียนเพื่อ แก้ไขปัญหา.
กลุ่มที่ 3 หัวหน้าฝ่าย / เจ้าหน้าที่
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
ขั้นตอนการจัดนักศึกษาเข้าสังกัดสาขาวิชา
หน้าที่ของกรมธรรม์ประกันชีวิต (สัญญาหลัก)
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
การดำเนินการตามภารกิจ การให้บริการจัดหางานในประเทศ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน
วาระที่ รายงานภาวการณ์ลงทุนในช่วง 5 เดือนแรก ปี 2556.
งานจัดทำงบประมาณ กองวิชาการ และแผนงาน 1 งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ. ศ เทศบัญญัติ
ร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหารทั่วประเทศ 142,234 แห่ง เป้าหมายการดำเนินงานอาหารสะอาด รสชาติ อร่อย ปี 2549 ร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหารได้ มาตรฐาน 60%
ภาวะราคาปาล์มน้ำมัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดชุมพร จังหวัดกระบี่
ปฏิทินการประชุม คณะกรรมการบริหารศูนย์ฯ ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค.ก.ค. ส.ค.ส.ค. ก.ย.ก.ย. ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนา ธุรกิจสหกรณ์ ปีงบประมาณ 2555 วันที่ 15 ตุลาคม 2555.
ข้อมูล ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2555 ประจำปีงบประมาณ 2555 ( เมษายน - กันยายน 2555) ผลการ ปฏิบัติงาน.
แผนภูมิแสดงแผนและผลการใช้จ่ายงบประมาณปี 2549 การใช้ จ่าย ( สะสม ) ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค. ก.ค.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 สรุปรายงานแผน / ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ( ต. ค.49 – ก. ย. 50) ผลผลิต หน่วยนับ เป้าหมายทั้งปี ผลการดำเนินงาน ร้อยละ  ประชาชนได้รับบริการส่งเสริมอาชีพ คน 849,000 1,139, และการมีงานทำ  ประชาชนได้รับบริการแนะแนวอาชีพ คน 1,216,500 1,617, คนหางาน ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายว่า คน 1,000,000 2,106, ด้วยการจัดหางานและคุ้มครองคนหางาน  ประชาชนได้รับบริการข้อมูลข่าวสาร คน 6,000,000 10,118, ตลาดแรงงาน  คนต่างด้าวได้รับการจัดระบบการทำงาน คน 800, ,

2 1. ประชาชนได้รับบริการส่งเสริมอาชีพและ การมีงานทำ เป้าหมาย 849,000 คน ผลงาน 1,139,835 คน (134.26%) ร้อย ละ การเสริมสร้าง ความเข้มแข็ง เศรษฐกิจฐาน ราก การให้บริการ จัดหางานใน ประเทศ การให้บริการ จัดหางาน ต่างประเทศ แหล่งที่มา : 1. รายงานโครงการมีงานทำนำชุมชนเข้มแข็ง ( กบ.) และแบบ รายงานกผส. ( แบบ 03102) 2. ระบบสารสนเทศจัดหางานในประเทศ 3. ระบบสารสนเทศจัดหางานใน ประเทศ 4. ระบบคอมพิวเตอร์ On – line ( สรต.) เป้า 95,000 คน ผล 152,151 คน เป้า 415,000 คน ผล 579,331 คน เป้า 200,000 คน ผล 248,824 คน เป้า 139,000 คน ผล 159,529 คน การส่งเสริมการ จัดหางาน 1234

3 ประชาชนได้รับบริการส่งเสริมอาชีพและการมี งานทำ ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ผู้มารับบริการมีอาชีพ และมีงานทำ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 50 ผู้ มีอาชีพ / มีงานทำ ( ในประเทศ + ตปท.+ สร้างอาชีพ ใหม่ให้คนว่างงาน ) 243,562 (173, ,237+1,635) ผู้มาใช้บริการและส่งตัวไปพบ นายจ้าง ( ผู้สมัครงานไปพบนายจ้าง + ตปท. + ผู้ที่ใช้บริการสร้างอาชีพใหม่ฯ ) 291,973 (220, , ,727) คิดเป็นร้อยละ หมายเหตุ : กรณีคิดจากผู้สมัครงานไปพบนายจ้าง แหล่งที่มา : แบบรายงาน กผส. ( แบบ 03102, 03201) / กองส่งเสริมการมีงานทำ ตปท. คิดเฉพาะกรม จัดส่งและ บจ. จัดส่ง

4 2. ประชาชนได้รับบริการแนะแนว อาชีพ เป้าหมาย 1,216,500 คน ผลงาน 1,617,277 คน (132.95%) ร้อย ละ แนะแนวอาชีพให้กับนักเรียน นักศึกษาและประชาชน แนะแนวอาชีพให้กับ กลุ่มคนพิเศษ แหล่งที่มา : 1. แบบรายงาน กผส. ( แบบ 03102) 2. แบรายงาน กผส. ( แบบ 03102) 12

5 ประชาชนได้รับบริการ แนะแนวอาชีพ ตัวชี้วัดคุณภาพ : ผู้มารับบริการแนะแนว อาชีพนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 ผู้มารับบริการแนะ แนวอาชีพนำข้อมูล ไปใช้ประโยชน์ 649 คน ผู้ได้รับบริการตอบ แบบสอบถาม 654 คน คิดเป็นร้อยละ แหล่งที่มา กส.

6 3. คนหางานได้รับการคุ้มครองตาม กฎหมายว่าด้วยการจัดหางาน และคุ้มครองคนหางาน เป้าหมาย 1,000,000 คน ผลงาน 2,106,432 คน (210.64%) 1 ตรวจสอบควบคุมผู้จัดหา งาน และคุ้มครองคนหางาน 2 ร้อยละ 3 ตรวจสอบควบคุมผู้ จัดหางานและ คุ้มครองคนหางาน ( ค้ามนุษย์ ) แหล่งที่มา : 1. แบบรายงาน กผส. ( แบบ 03401) 2. แบบรายงาน กผส. ( แบบ 03401) 3. แบบรายงาน กผส. ( แบบ 03401) เป้า 915,050 คน ผล 441,447 คน เป้า 4,950 คน ผล 1,017 คน เป้า 80,000 คน ผล 70,086 คน รับเรื่องร้องทุกข์ ของคนหางาน ช่วยเหลือ คนหางานให้ได้รับ เงินคืนและ ดำเนินคดีผู้กระทำ ผิดกฎหมาย % % % เป้า 915,050 คน ผล 1,823,039 คน เป้า 4,950 คน ผล 2,622 คน เป้า 80,000 คน ผล 280,771 คน 2

7 คนหางานได้รับการคุ้มครองตาม กฎหมายว่าด้วยการจัดหางาน และคุ้มครอง คนหางาน ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : สถิติคนหางานที่ร้องทุกข์ลดลงเมื่อ เทียบกับปีที่ผ่านมา ไม่ ต่ำกว่าร้อยละ 5 ปี 2549 ปี 2550 ผลต่างร้อยละ 2,965 คน 2,412 คน 553 คน แหล่งที่มา : กองตรวจและ คุ้มครองคนหางาน รับเรื่องร้อง ทุกข์

8 4. ประชาชนได้รับบริการข้อมูล ข่าวสารตลาดแรงงาน เป้าหมาย 6,000,000 คน ผลงาน 10,118,764 คน (168.65%) ทำเอกสารเผยแพร่ Internet หนังสือพิมพ์ อื่นๆ ( เสียงตามสาย หอกระจายข่าว ประชุม นิทรรศการ บรรยายฯ ) 5,036,235 คน (49.7 7%) 2,189,791 คน (21.6 4%) 1,662,359 คน (16.4 3%) 1,230,379 คน (12.16 %)

9 ประชาชนได้รับบริการข้อมูลข่าวสาร ตลาดแรงงาน ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ผู้ได้รับบริการนำ ข้อมูลไปใช้ประโยชน์ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 70 ผู้ได้รับบริการนำข้อมูล ไปใช้ ประโยชน์ 6,680 คน ผู้ได้รับบริการตอบ แบบสอบถาม 9,244 คน คิดเป็นร้อยละ แหล่งที่มา กวต.

10 5. คนต่างด้าวได้รับการจัดระบบ การทำงาน เป้าหมาย 800,000 คน ผลงาน 731,021 คน (91.38%) พิจารณา การทำงาน ของคนต่าง ด้าว จัดทำทะเบียน คนต่างด้าว ที่ขออนุญาต ทำงาน ตรวจสอบการทำงานของคน ต่างด้าวและสถาน ประกอบการ แหล่งที่มา : 1. แบบรายงาน กผส.( แบบ 03301) 3. แบบรายงาน กผส. ( แบบ 03301) 2. แบบรายงาน กผส. ( แบบ 03301) เป้า 800,000 คน ผล 731,021 คน เป้า 800,000 ครั้ง ผล 969,216 ครั้ง เป้า 243,790 คน ผล 395,323 คน ร้อย ละ เป้า 37,330 แห่ง ผล 126,634 แห่ง 123

11 คนต่างด้าวได้รับการ จัดระบบการทำงาน (80.73 %) 590,172 คน มติ ครม. และ ม.12 ม. 7 และ ม.10 (19.2 7%) 140,84 9 คน แหล่งที่มา : 3 แบบรายงาน กผส. ( แบบ 03301) รวมทั้งหมด 731,021 คน

12 ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : สถิติคนต่างด้าว ทำงานโดยผิดกฎหมาย ลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่าน มา ตรวจทำผิดคิดเป็น ร้อยละ 351,37888, ,26090, ปีงบประมาณ 2549 ปีงบประมาณ 2550 คนต่าง ด้าว ทำงานโดยผิด ก. ม. ลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา = 1.95 แหล่งที่มา : กองตรวจและคุ้มครองคนหางานและศูนย์ สารสนเทศ กองแผนงานและสารสนเทศ