แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ด.ญ.กชกร โชคเฉลิมวงศ์ เลขที่ 15 ป.4/3
Advertisements

ตัวอย่างที่ดีของโครงการความร่วมมือเพื่อส่งเสริมธรรมาภิบาล
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
การจัดกิจกรรม สำหรับพ่อแม่เด็กอายุ 0 – 5 ปี
เศรษฐกิจพอเพียง.
บทที่ 1 เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา
การบริโภคอย่างอย่างสร้างสรรค์ รู้เท่าทัน และการใช้เวลาว่าง
สรุปประเด็นการบรรยายของวิทยากร
การวางแผนกลยุทธ์.
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
ปัจจัยทางภูมิศาสตร์และ การตั้งถิ่นฐานของประชาชน
การปรับเปลี่ยนวิธีคิดทำงานใหม่
หัวใจของแผน HRD หัวใจของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
การวิจัยธุรกิจ (Business Research) การวิจัยธุรกิจ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ กระบวนการที่ดำเนินอย่างมีระเบียบกฎเกณฑ์ ในการเก็บรวบรวมข้อมูลและดำเนินงานกับข้อมูล.
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
แผนแม่บทงานวิจัย การสร้างเครือข่าย และการสนับสนุนงานวิจัยเชิงพาณิชย์
มีหน้าที่เชื่อมโยงผู้คน/หน่วยงานเข้าหากัน
เศรษฐกิจบนพื้นฐานความคิดสร้างสรรค์ (Creative Economy)
ผู้นำต้องมีวิสัยทัศน์
Branding ชุมชนบ้านโคกไคร
การสร้างระบบFUZZY. การสร้างระบบ FUZZY การสรางระบบฟซซีโดยผูเชี่ยวชาญ โดยทั่วไปแลวผูเชี่ยวชาญในปญหานั้น ๆ จะเปนผูที่สามารถชวยนักเขียนโปรแกรมในการ.
Conducting Tours การจัดนำเที่ยว
วิทยาศาสตร์การคิด วิทยาศาสตร์การคิด
การท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต Tourism For life-Quality Development อ.วันทกาญจน์ สีมาโรฤทธิ์
เศรษฐกิจสร้างสรรค์บนฐานวัฒนธรรม
สรุปสาระสำคัญโดยสังเขปของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11
PresentBySamurai กลยุทธการบริหารความรูของ Microsoft.
คุณใชเวลาในการอานและคิดตาม เพียง 2-3 นาที เทานั้น โปรดอยาเก็บคําสอนนี้ไวคนเดียวมิเชนนั้นมนตรา ที่สงมานี้จะจากคุณไปภายใน 96 ชั่วโมง แลว…คุณ จะไดพบกับสิ่งประหลาดมหัศจรรยที่คุณจะยินดีมาก.
บทบาทของโรงเรียนต่อชุมชน
เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม
ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
การจัดกระบวนการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชุมชน
กิจกรรมขับเคลื่อน “ วาระชุมชน ”
เศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Economics)
การส่งเสริมและป้องกัน ปัญหานักเรียน
ผลสรุปการแบ่งกลุ่มย่อยประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ
การเตรียมความพร้อมของสาขาบริการสุขภาพ
หน่วยที่ 7 หลักการจัดการ.
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
วัตถุประสงค์ และผลผลิตหลักโครงการ
ของที่ระลึกของประเทศไทย
ขวา ซ้าย.
หนังสือรักษา โลก โครงการเพื่อการสร้างสรรค์สังคมร่วมกัน ผ่านการบูรณาการในรายวิชา การออกแบบวัสดุกราฟิกด้วยคอมพิวเตอร์ โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา.
มรดกท้องถิ่นกับการวางแผนและการจัดการ การท่องเที่ยวยั่งยืน
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
FC 001 หลักการพัฒนาชุมชน (Principle of Community Development) ระดับ 1.
รายงานขั้นสุดท้าย โครงการศึกษาสถานการณ์และแนวโน้มด้านการตลาด สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Hoenymoon & Wedding.
แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว
ปัญหาจริยธรรมทางธุรกิจ และแนวโน้มในอนาคต
แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว
คณะผู้จัดทำ นายวรยุทธ แช่มชูศรี นางสาวสุชาดา ชัยเป็ง
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
App Learning to English
ระบบเครือขายอินเทอรเน็ต
การอนุรักษ์ ส่งเสริมประเพณี ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
บทที่ 3 ผลกระทบของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
บทที่ 5 การตัดสินใจเชิงจริยธรรมในธุรกิจ
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
พฤติกรรมผู้เรียน การเป็นพลเมืองไทยพลโลก วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นางสอางค์ แจ่มถาวร วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
Welcome.
ครูศรีวรรณ ปานสง่า การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจ ของประเทศในภูมิภาคเอเชีย ผู้สอน อ. ศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล.
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาไทย : ที่มาและทางออก
1 กระบวนทัศน์ใหม่เพื่อ ยุคไอที โดย รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์ อุดมศึกษาต่างประเทศ ( นางสาวพรทิพย์ กาญจนนิยต ) 7 สิงหาคม 2546 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ผศ. ดร. อุไร หัถกิจ คณะพยาบาลศาสตร์ มอ.
โครงงานคอมพิวเตอร์ กาแฟลำพูน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงการส่งเสริมการลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์ (Creative Tourism)

แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว การศึกษา “โครงการสงเสริมการลงทุนธุรกิจทองเที่ยวเชิง สรางสรรค (Creative Tourism)” ในครั้งนี้กองประสานการลงทุน การทองเที่ยวแหงประเทศไทย ไดมอบหมายใหบริษัท อินฟอรเมชั่น โพรวายเดอรแอนดคอนซัลแตนทจํากัด (IP&C) เปนผูศึกษา เพื่อจัดทําชุดขอมูล และนําผลการศึกษาไปใชประโยชนในการสง เสริมการลงทุนธุรกิจทองเที่ยวเชิงสรางสรรค

แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว จากการศึกษาพฤติกรรมของนักทองเที่ยวชาวไทยในเชิงเศรษฐกิจสรางสรรคโดยกรมการทองเที่ยว พบวานักทองเที่ยวชาวไทยมีวัตถุประสงคหลักของการเดินทางที่สําคัญที่สุด คือ มีจุดประสงคในการทองเที่ยวเพื่อพักผอน หยอนใจและผอนคลายความเครียดมากที่สุด เนื่องจากสภาพสังคมในปจจุบันทําใหคนเราเกิดภาวะตึงเครียด และตองการหาเวลาวางเพื่อการพักผอนอยางแทจริง

การจำแนกประเภทนักท่องเที่ยว

องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ จากคํานิยามโดยองคการและผูเชี่ยวชาญดังกลาวขางตน พบวา จุดสําคัญของการทองเที่ยวเชิงสรางสรรคคือ การทองเที่ยวที่เนน การเรียนรูในดานวัฒนธรรม โดยมีวิธีการเรียนรูที่เกิดจากประสบการณตรงของนักทองเที่ยวเปนหัวใจสําคัญ

องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ

: มรดกทางวัฒนธรรม : วิถีชีวิต

องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ

แนวโนมการทองเที่ยวเชิงสรางสรรค์ในอนาคต องคการการทองเที่ยว ไดพยากรณไววาในปพ.ศ. 2563 จะมีนักทองเที่ยวระหวางประเทศที่ทองเที่ยวทั่วโลกจํานวน 1,561.1 ลานคน คาดวารายไดจากการทองเที่ยวระหวางประเทศจะเพิ่มขึ้นกวา 3 เทาตัว ทั้งนี้การทองเที่ยวทางไกลจะมีบทบาทมากขึ้น จํานวนการทองเที่ยวเพิ่มขึ้น แตจะใชเวลาในสถานที่ทองเที่ยวแตละแหงนอยลงประเทศที่มีนักทองเที่ยวเดินทางทองเที่ยวตางประเทศมากที่สุดในโลก ไดแก ประเทศเยอรมนี ญี่ปุน สหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส ตามลําดับ