1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
‘คน’ และ ‘คน’ มีดีไซน์ ‘สังเกต’ แทรกดีไซน์ R&D มี ‘ ดีไซน์’
Advertisements

บทที่ 4 การออกแบบ User Interface
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
การนำระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยว
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
ประเภทของระบบสารสนเทศ
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
WEBS.COM. 1. พิมพ์ webs.com จะหน้าต่างนี้ขึ้นมาเป็น หน้าแรก.
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
บทนำ Introduction Chapter01.
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
Survey Summary Report โครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่องค์กรส่วนใหญ่นิยมทำ และปัจจัยในการพิจารณาโครงการ.
ธุรกิจ จดหมาย.
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
รายวิชา เว็บเทคโนโลยี (Web Technology)
โครงการพัฒนาเว็บ ไซด์โรงเรียนส่งเสริม สุขภาพ นางเสาวลักษณ์ พัวพัฒ นกุล นางทัศณีย์ ทองอ่อน.
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
The Five Bases of Power.
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
หน่วยที่ 7 จริยธรรมและความปลอดภัย
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
Work Shop การทำเว็บไซต์ Social Network สิทธิเดช ลีมัคเดช
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ความหมายของการบริการ
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
ประโยชน์และข้อจำกัด Social Media
บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยตลาด
นายสมชาย เพชรเก่า รหัสนักศึกษา ?? ?? เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนภาพวิดีโอ ระหว่างผู้ใช้ที่มีการให้บริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่ง เป็นข้อดีของเว็บไซต์
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 7 การวิจัยเชิงสืบเสาะ : การวิจัยเชิงคุณภาพ
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า
ตลาดกึ่งแข่งขันกึ่งผูกขาด
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
คุณค่าของสื่อ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users

2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์ สร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่ง ช่วยสื่อความหมายสำคัญของผลิตภัณฑ์ สำรวจความต้องการของลูกค้า กระตุ้นยอดขาย เป็นแหล่งบริการข้อมูลที่เข้าถึงได้ตลอดเวลา ช่วยในการเลือกสรรพนักงานใหม่ ส่งข่าวสารถึงลูกค้าและผู้สนใจได้อย่างรวดเร็วด้วย ต้นทุนที่ต่ำมาก

3 กำหนดกลุ่มผู้ใช้เป้าหมาย กำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างเฉพาะเจาะจง นึกถึงผู้ใช้เป้าหมายหลายๆกลุ่ม – พ่อแม่ นึกถึงราคา, ความปลอดภัยและความ ทนทานฯลฯ – เด็ก นึกถึงความสนุกสนาน, ทันสมัย ฯลฯ

4 เรียนรู้ผู้ใช้ เข้าใจประสบการณ์ของผู้ใช้ จำลองสถานการณ์ (Scenario) – สร้างตัวอย่างผู้ใช้ – สร้างสถานการณ์ – สิ่งที่ได้เรียนรู้ สิ่งที่ผู้ใช้ต้องการจากเว็บไซต์ – ข้อมูลและการใช้งานที่เป็นประโยชน์ – การตอบสนองต่อผู้ใช้ – ความบันเทิง – ของฟรี

5 ข้อมูลหลักที่ควรมีอยู่ในเว็บไซต์ ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ข่าวความคืบหน้าและข่าวจากสื่อมวลชน คำถามยอดนิยม ข้อมูลในการติดต่อ

6 ออกแบบตามความต้องการ ผู้จัดทำเว็บไซต์ผู้เข้ามาใช้บริการ ต้องการทำกำไรจาก เว็บ ต้องการซื้อของอย่าง ปลอดภัย ไม่ถูกหลอกลวง ต้องการข้อมูลส่วนตัว ของลูกค้า ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่อย่างให้ข้อมูลใดๆ ต้องการระบายของที่ ค้างสต๊อกมานาน ต้องการซื้อของที่ผลิตมา ใหม่ๆ

7 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ทุกระดับ ควรรองรับได้ทั้งผู้เริ่มต้น ผู้มีประสบการณ์ และผู้มี ความเชี่ยวชาญ