ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
1.กดปุ่ม Unzip (เลือกเป็น D:\)
Advertisements

ระบบเพิ่มแก้ไขข้อมูล หน่วยเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.
วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม 3/22 หมู่ 4 เพชรเกษม 81 หนองแขม หนองแขม กรุงเทพฯ โทรศัพท์ โทรสาร คู่มือการใช้งาน ระบบลงทะเบียนขอจบการศึกษา.
เข้าสู่ระบบการทำงาน โดยไปที่ web site //http: intranet.dopa.go.th 2. ก่อนเริ่มทำงานให้ download โปรแกรม Adobe Acrobat 7.0.8/Thai Support /คู่มือการใช้งานระบบ.
วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
การเข้าใช้งาน PDX เปิดโปรแกรม Internet Browsers Internet Explorer
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา
ขั้นตอนการบันทึกประวัติและลงทะเบียนสำหรับนักศึกษาใหม่
ขั้นตอนการลงทะเบียน แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
การใช้เครื่องพิมพ์และเครื่อง ถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
โครงการยาต้านไวรัสเอดส์ สปส.
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ
คู่มือการใช้บริการ Gpf Web Service
สำรวจข้อมูลโรงงาน เพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลโรงงาน
การปฏิบัติงานในระบบ e-pension สำหรับส่วนราชการผู้ขอ
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา เพื่อสมัครขอรับทุนการศึกษา
ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI)
ปฏิบัติการที่ 13 การใช้งาน Online Bookmarking
การค้นหาข้อมูลประวัติกำลังพล
ฟังก์ชันการแก้ไขข้อมูลประวัติกำลังพล จากคำสั่งเกี่ยวกับ ปรับย้าย
ฟังก์ชันการแก้ไขข้อมูลประวัติกำลังพล จากคำสั่งเกี่ยวกับ สูญเสีย
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
คู่มือสร้างบล็อก blog.spu.ac.th
Patron Info Application
สาชาวิชาการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
คู่มือการแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ระบบเว็บเมล์กรมการพัฒนาชุมชน
Information Technology Project Management
การรายงานข้อมูลโรงประสบอุทกภัย และรายชื่อผู้เข้าพักพิงในศูนย์พักพิง เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
ระบบข้อมูลการจัดที่ดิน
การตรวจสอบประวัติส่วนบุคคลในระบบ DPIS ทาง Intranet กรมทรัพยากรน้ำ ด้วยตนเอง
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
เครื่องมือและสารสนเทศสำหรับศูนย์ สอบในระบบโอเน็ต กรกฎาคม 2554.
ขั้นตอนที่ 1 กดปุ่ม สำหรับข้าราชการ สป.วท.
วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม 3/22 หมู่ 4 เพชรเกษม 81 หนองแขม หนองแขม กรุงเทพฯ โทรศัพท์ โทรสาร คู่มือการใช้งาน ระบบลงทะเบียนฝึกประสบการณ์
การรับรองรายงานการประชุม ผ่านเว็บไซต์จังหวัดลพบุรี
2. การให้บริการข้อมูล (หนังสือรับรอง รับรองสำเนาเอกสาร และถ่ายเอกสาร)
การบันทึกข้อมูล การรับสมัครนักศึกษาวิชาทหาร
คู่มือการตอบคำถามสุขภาพผ่านเว็บไซต์
การตรวจสอบข้อมูลประวัติส่วนบุคคล ในระบบสารสนเทศทรัพยากรบุคคลระดับกรม
(Department of Health Intellectual Assets) Guide to Learn “DHIA” Website For User Design by IDEARY.
ระบบโปรแกรมทะเบียนเกษตรกรรายแปลง
ชี้แจงขั้นตอนการทำประชาคม / การออกใบรับรอง และแนวทางการแก้ไขปัญหา ระบบการรับขึ้นทะเบียนการปลูกข้าว 3 มีนาคม 2553.
คู่มือการใช้งานระบบงานภายใน งานปรับปรุงข้อมูลและตั้งเบิก
คู่มือการใช้งานระบบงานภายใน ระบบงานการเงิน
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
คู่มือการใช้งานโปรแกรมระบบนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ 2557
เข้าสู่เว็บไซต์ สทศ. ผ่าน โปรแกรม Internet Explorer ( ห้ามใช้โปรแกรม Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari) แล้วเข้าไปที่ URL สทศ. ที่
วิธีการสร้าง KM ในระบบ iSchool.
cdsavd เข้าสู่เวบไซต์ของบริษัท นิวตรอนการประมูล
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
การรายงานข้อมูลโรงประสบ อุทกภัย เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เข้าที่เมนู หรือเข้าตรงที่
การลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบ ข้อมูล เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
ที่หน้าเพจระบบการเรียนรายวิชา ง ๔๐๒๐๔ เลือก ระบบการลงทะเบียนฯ.
การสมัครและการใช้งาน
สำหนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.
การจัดการข่าวแจ้งเตือน การบันทึกข่าวแจ้งเตือน ( ๑ ) ตัวแทนกอง, สถาบัน จะเป็นผู้บันทึกข่าว แจ้งเตือน ( ๒ ) ข้อมูลที่บันทึก จะไม่เผยแพร่ต่อสาธารณะ ในทันที
ระบบ Upload File การเข้าใช้งาน - เปิดโปรแกรม IE
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
การสร้างพจนานุกรม.
การจัดทำหนังสือ รับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ปี 2557
คู่มือใช้งานโปรแกรมส่งต่อ ผู้ป่วย โดย ศูนย์คอมพิวเตอร์ ศูนย์มะเร็ง ลพบุรี
ขั้นตอนการ สมัครเมลล์ * สิ่งที่ต้องจำ ห้าม ลืม 1.ID หรือชื่อผู้ใช้ 2. รหัสผ่าน 3. คำตอบที่ท่านตอบ คำถามที่เลือก.
การลงทะเบียน ระดับ บัณฑิตศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา โดย... ศูนย์บริการการศึกษา.
ระบบการบันทึกข้อมูลและขอชดเชยการรักษาของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบล กองทุนสวัสดิการพนักงานส่วนท้องถิ่น.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา www.v-cop.net การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา

ขั้นตอนการใช้ระบบ 1.เข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา www.v-cop.net 2.คลิกเมนู นักศึกษาปรับปรุง Resume และหางาน 3.กรณีที่นักศึกษามีรหัสเข้าใช้งานระบบแล้ว สามารถ Login ได้ทันที หากนักศึกษายังไม่มีรหัสเข้าใช้งาน และเข้าใช้งานครั้งแรก ให้กรอกข้อมูลเพื่อตรวจสอบการลงทะเบียนก่อน 4.เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว สามารถเลือกใช้บริการต่าง ๆ จากระบบได้แก่ บันทึก/แก้ไขข้อมูลส่วนตัว (Resume) , ค้นหาข้อมูลสถานประกอบการ, การฝึกงาน, ตำแหน่งงาน และสมัครงาน, ดูรายงานการสมัครงานและการติดต่อจากสถานประกอบการ

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา ขั้นตอนการปฏิบัติงาน 1.เข้าอินเทอร์เน็ต และใส่ Url ในช่อง Address ดังนี้ http://www.v-cop.net 2.จะปรากฏหน้าเว็บไซต์ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา ขั้นตอนการปฏิบัติงาน 3.คลิกปุ่ม นักศึกษาปรับปรุง Resume เพื่อเข้าสู่ระบบ 4.นักเรียนนักศึกษาที่มี username และ password อยู่แล้ว ให้ทำการ Login เข้าใช้งานได้โดยตรงที่ เมนูสำหรับคนหางานเข้าระบบ

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา ขั้นตอนการปฏิบัติงาน 5.กรณีที่นักเรียนนักศึกษาเข้าใช้งานครั้งแรก ไม่มี หรือลืม username และ password ให้กรอกข้อมูลเพื่อตรวจสอบการลงทะเบียนก่อน ดังนี้ คลิกเข้าไป

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา ขั้นตอนการปฏิบัติงาน เลือกจังหวัดที่สถานศึกษาตั้งอยู่ เลือกสถาบันการศึกษา กรอกรหัสประจำตัวนักศึกษา 10 หลัก กรอกเลขที่ตามบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก กรอก วัน/เดือน/ปีเกิด ของนักเรียน นักศึกษา คลิกปุ่ม ตกลง คลิกปุ่ม Login เข้าสู่ระบบ

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา ขั้นตอนการปฏิบัติงาน การกำหนดสถานะปัจจุบันของนักเรียน นักศึกษา หากข้อมูลนักศึกษาไม่มีอยู่ในระบบ ระบบจะตอบรับดังนี้ คลิกเลือกกำหนดสถานะ และคลิกปุ่ม บันทึก/แก้ไขข้อมูล ทางเทคนิค

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา การบันทึกและแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ทำการแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของนักศึกษา ดังนี้ ให้นักศึกษากรอก username และ password คลิกเลือก แก้ไขประวัติ Resume

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา การกำหนดสถานการณ์เปิดเผยข้อมูล 1.ข้อมูลส่วนตัว คลิกเลือกรายการ ยินยอม เพื่อให้สถานประกอบการ มองเห็นข้อมูลของเรา คลิกปุ่ม บันทึก/แก้ไข ข้อมูลส่วนตัว

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา 2.ข้อมูลการติดต่อ 3.ข้อมูลทั่วไป คลิกปุ่ม บันทึก/แก้ไข ข้อมูลการติดต่อ คลิกปุ่ม บันทึก/แก้ไข ข้อมูลทั่วไป

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา 4.ประวัติการศึกษา 5.ประวัติการทำงาน คลิกปุ่ม บันทึก/แก้ไข ประวัติการศึกษา

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา 6.ประวัติการฝึกอบรม(สำหรับบันทึกประวัติการฝึกงาน) คลิกปุ่ม บันทึก/แก้ไข ประวัติการฝึกอบรม

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา 7.ความสามารถทางภาษา และความสามารถอื่นๆ คลิกปุ่ม บันทึก/แก้ไข ความสามารถทางภาษา

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา 8.เกียรติประวัติ/ผลงาน คลิกปุ่ม บันทึก/แก้ไข เกียรติประวัติ/ผลงาน

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา การแนบรูปถ่าย ทำดังนี้ 1.คลิกเลือกรายการ แนบรูปถ่าย 2.จะปรากฏหน้าต่างให้ดำเนินการแนบรูปถ่ายขึ้นมา

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา การแนบรูปถ่าย ทำดังนี้ 3.คลิกปุ่ม Browse เพื่อเลือกไฟล์รูปภาพ 4.คลิกเลือกรูปถ่ายตัวนักศึกษา (รูปภาพต้องเป็น .jpg หรือ .gif เท่านั้น และมีขนาดกว้าง 100 pixel ยาว 120 pixel ความจุขนาดรูปไม่เกิน 25 kb) 5.เมื่อเลือกภาพได้แล้ว ให้คลิกปุ่ม บันทึก

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา การแสดงผล Resume / และการพิมพ์ประวัติ ดังนี้ 1.คลิกเลือกรายการ แสดงผล Resume 2.จะปรากฏหน้าต่างแสดงรายละเอียดประวัติ (Resume) ตามที่กรอกไว้ขึ้นมาให้

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา การแสดงผล Resume / และการพิมพ์ประวัติ ดังนี้

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา การแสดงผล Resume / และการพิมพ์ประวัติ ดังนี้ 3.ตรวจสอบข้อมูล หากมีข้อผิดพลาดสามารถกลับไปแก้ไขใหม่ได้ 4.คลิกปุ่ม เพื่อพิมพ์ประวัติออกทางเครื่องพิมพ์

การเข้าใช้งานระบบศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา การแสดงผล Resume / และการพิมพ์ประวัติ ดังนี้ ตัวอย่าง Resume

ผู้ใช้ร่วมคิด ผู้ผลิตร่วมกำหนด