เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มช.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ
Advertisements

การกำหนดโครงสร้าง ตาม ว 108 (ว 1)
จิบน้ำชา สายสนับสนุน 22 มีนาคม 2554.
การสัมมนาการจัดการความรู้ในองค์การ(KM) ครั้งที่ 6
เกณฑ์คุณภาพเครือข่ายบริการปฐมภูมิ
แนวทางการรายงานผลการ ดำเนินการ ตั้วบ่งชี้ที่ สกอ
การจัดการความรู้...สู่ คณะศึกษาศาสตร์ ม.บูรพา
การปฏิบัติและจัดการงาน ให้มีประสิทธิภาพ
การเตรียมความพร้อมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการปรับเปลี่ยนข้าราชการ
การจัดการความรู้ (KNOWLEDGE MANAGEMENT: KM)
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
โครงการ “ การพัฒนากลุ่ม งานวิจัยในเครือข่าย อุดมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา ” ปี 2549 ( วันที่ 12 กรกฎาคม 2549 ) ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏ นครราชสีมา.
“แนวปฏิบัติจัดการความรู้” (The Practices of Knowledge Management)
KM การจัดการความรู้ พยาบาล ดร. ยุวดี เกตสัมพันธ์
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
KM RID Team Work / Team Learning / AAR.
กฎ ก.พ. เรื่อง การจัดประเภทตำแหน่งและระดับตำแหน่ง (มาตรา 46)
การพัฒนาทักษะการจดบันทึก เพื่อต่อยอดความรู้สู่การปฏิบัติ
“Knowledge Management in Health Care”
การชี้แจงบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38ค.(2) เรื่อง กรอบอัตรากำลัง
K M คือ Knowledge Management
การออกแบบเว็บเซอร์วิสสำหรับการจัดการบริการ ของมหาวิทยาลัย A Web Service Design for University Services Management.
การจัดการความรู้เพื่อยกระดับมาตรฐานในการปฏิบัติงาน
การจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM)
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
ชุมชน สังคม ภาคใต้บน ชาติ นานาชาติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ไทย ทิพย์สุวรรณกุล
แนวปฏิบัติ การขอกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น ของบุคลากรสายปฏิบัติการ
เรียนรู้ จาก VDO ของ KMI
COP PMQA ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่.
(Knowledge Management : KM)
ผศ.ดร.กัลยาณี คูณมี ทีมที่ปรึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
โครงการประชุมสัมมนาฝึกสอน/ฝึกงานกึ่งภาคเรียน (มัชฌิมนิเทศ)
1 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กลุ่มที่ 5. 2 สมาชิกกลุ่ม 18.
เครื่องมือสำหรับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ Gotoknow.org
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
คณะทำงานจัดการองค์ความรู้
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
พัฒนาคุณภาพเครือข่ายสุขภาพระดับอำเภอและหน่วยบริการ ปฐมภูมิ
รพ. ส่งเสริมสุขภาพ ฝ่าย บริหาร ทั่วไป กลุ่มสนับสนุน วิชาการ สีฟ้า = เริ่มมีการนำ KM ไปใช้บ้าง สีเขียว = มีการนำ KM ไปใช้ค่อนข้างมาก IC MAP- ศอ.10 เชียงใหม่
ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์ นายวิชุล บุญสิม
โดย ดร.สว่าง ภู่พัฒน์วิบูลย์
กรอบ/แผนการจัดการความรู้สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปี2553
โมเดลปลาทู “คุณเอื้อ” “คุณกิจ” “คุณอำนวย” CKO Knowledge Sharing (KS)
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
การบริหารองค์ความรู้ ครั้งที่ 1/2552
Learning Organization & Knowledge Management
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
แนวปฏิบัติที่ดีในการจัดทำ แผนกลยุทธ์ เพื่อพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา
Knowledge Management KM Personnel Division. Knowledge Management. คณะทำงาน KM กกจ. นายณรงค์ จรางกูรประธาน คณะทำงาน นายกู้เกียรติ ลงกลิกานนท์คณะทำงาน นางสาวนันทวัน.
การประชุมครั้งที่ 4/2557 วันพุธที่ 20 สิงหาคม 2557 เวลา น. – น. ณ ห้องประชุม 3-6 มหาวิทยาลัยเกษม บัณฑิต.
การจัดการความรู้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร
การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง
การเปลี่ยนแปลงการบริหาร ทรัพยากรมนุษย์ในสถาบันอุดมศึกษา
แนวทาง KM ทร. ปี 53 ที่เชื่อมโยงและถ่ายทอดสู่ รร.นร.
โปรแกรมสำหรับการเลื่อนเงินเดือน
ทำไมต้องมี การประชุมวันนี้ ?
การปรับเปลี่ยนผลักดันการพัฒนาด้านทรัพยากรบุคคล: Measures and Drives of Personnel work load กลุ่มที่ 2.1 ประธานกลุ่ม/ผู้นำเสนอ ผศ.ดร.อุดมศักดิ์ เห่วซึ่งเจริญ.
แนวทางการจัดการความรู้ (Knowledge Management) ปีงบประมาณ 2558
การสัมมนาเพื่อจัดทำแผน ยุทธศาสตร์การดำเนินงาน เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาเขตภาค กลาง เพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2553 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
โครงสร้างองค์การส่วนกลาง (ฉบับแก้ไข)
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีวศึกษา ภาคตะวันออก
การจัดการองค์ความรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มช. ChemCMU-KM Lunch Talk ครั้งที่ 1 12 พฤศจิกายน 2552 เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มช.

KM = Knowledge Management การจัดการความรู้ในองค์กร

Knowledge Sharing (ส่วนกลางลำตัว ส่วนที่เป็น “หัวใจ” ให้ความสำคัญกับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ช่วยเหลือ เกื้อกูลซึ่งกันและกัน (Share & Learn) “คุณอำนวย” Knowledge Facilitator KS KA KV “คุณเอื้อ” Chief Knowledge Officer : CKO Knowledge Practitioner “คุณกิจ” Knowledge Vision (ส่วนหัว ส่วนตา มองว่ากำลังจะไปทางไหน ต้องตอบได้ว่า “ทำ KM ไปเพื่ออะไร”) Knowledge Assets (ส่วนหาง สร้างคลังความรู้เชื่อมโยงเครือข่าย ประยุกต์ใช้ ICT “สะบัดหาง” สร้างพลังจาก CoPs)

“ระบบแท่ง (ใหม่) ในสถาบันอุดมศึกษา” ChemCMU-KM Lunch Talk ครั้งที่ 1 ชุมชนเคมี มช. ขอเชิญคณาจารย์และบุคลากร ทุกท่านร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “ระบบแท่ง (ใหม่) ในสถาบันอุดมศึกษา” วันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 ห้องประชุม 2 เวลา 12.30-13.30 น. (ทุกนาทีมีคุณค่า นำอาหารกลางวัน-เครื่องดื่มมาด้วยได้ตามอัธยาศัย) ...... เพื่อความก้าวหน้าและสิทธิประโยชน์ของท่าน ....... ...... จากระบบซี เป็นระบบแท่ง เหมือน หรือต่างกันอย่างไร .......

การปรับระบบบริหารงานบุคคล ระบบบริหารงานบุคคลฯ ในสถาบันอุดมศึกษา เพื่อความก้าวหน้าในระบบใหม่ โดย นายโอภาส เขียววิชัย ที่ปรึกษาด้านระบบบริหาร สกอ. การสนับสนุนความก้าวหน้าของบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา ภายใต้ระบบการบริหารงานบุคคลระบบใหม่ทั้งสองระบบ โดย รองศาสตราจารย์ นพ.วัชระ รุจิเวชพงศธร รองอธิการบดีฝ่ายบริหารทั่วไปและทรัพยากร บุคคล มช.

การปรับระบบบริหารงานบุคคล ระบบบริหารงานบุคคลฯ ในสถาบันอุดมศึกษา เพื่อความก้าวหน้าในระบบใหม่ โดย นายโอภาส เขียววิชัย ที่ปรึกษาด้านระบบบริหาร สกอ.

การปรับระบบบริหารงานบุคคล การสนับสนุนความก้าวหน้าของบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา ภายใต้ระบบการบริหารงานบุคคลระบบใหม่ทั้งสองระบบ โดย รองศาสตราจารย์ นพ.วัชระ รุจิเวชพงศธร รองอธิการบดีฝ่ายบริหารทั่วไปและทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

แนวทางการบริหารงานบุคคลของสกอ. ตามกรอบ กพอ. และ กพ. แนวทางการบริหารงานบุคคลของสกอ. ตามกรอบ กพอ. และ กพ. 1. สอดคล้องและเทียบเคียงกับตําแหน่งและระดับตําแหนงข้าราชการพลเรือนสามัญ 2. สอดคล้องและเทียบเคียงกับช่วงเงินเดือนของตําแหน่งระดับเดียวกัน (ก.พ.อ.และ ก.พ.) 3. คํานึงถึงประเภทตําแหน่งที่แตกต่างกันและมีลักษณะเฉพาะของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา 4. ครอบคลุมตําแหน่ง / ระดับตําแหน่งที่มีอยู่เดิม 5. ได้รับเงินเดือน เงินประจําตําแหน่งและสิทธิประโยชนอื่นไม่น้อยกว่าที่ได้รับอยู่เดิม และใช้ หลักการเดียวกับ ก.พ. 6. เพิ่มงบประมาณเท่าที่จําเป็น

พบกันใหม่ ChemCMU-KM Lunch Talk ครั้งที่ 2 สวัสดี