เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มช. ChemCMU-KM Lunch Talk ครั้งที่ 1 12 พฤศจิกายน 2552 เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มช.
KM = Knowledge Management การจัดการความรู้ในองค์กร
Knowledge Sharing (ส่วนกลางลำตัว ส่วนที่เป็น “หัวใจ” ให้ความสำคัญกับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ช่วยเหลือ เกื้อกูลซึ่งกันและกัน (Share & Learn) “คุณอำนวย” Knowledge Facilitator KS KA KV “คุณเอื้อ” Chief Knowledge Officer : CKO Knowledge Practitioner “คุณกิจ” Knowledge Vision (ส่วนหัว ส่วนตา มองว่ากำลังจะไปทางไหน ต้องตอบได้ว่า “ทำ KM ไปเพื่ออะไร”) Knowledge Assets (ส่วนหาง สร้างคลังความรู้เชื่อมโยงเครือข่าย ประยุกต์ใช้ ICT “สะบัดหาง” สร้างพลังจาก CoPs)
“ระบบแท่ง (ใหม่) ในสถาบันอุดมศึกษา” ChemCMU-KM Lunch Talk ครั้งที่ 1 ชุมชนเคมี มช. ขอเชิญคณาจารย์และบุคลากร ทุกท่านร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “ระบบแท่ง (ใหม่) ในสถาบันอุดมศึกษา” วันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 ห้องประชุม 2 เวลา 12.30-13.30 น. (ทุกนาทีมีคุณค่า นำอาหารกลางวัน-เครื่องดื่มมาด้วยได้ตามอัธยาศัย) ...... เพื่อความก้าวหน้าและสิทธิประโยชน์ของท่าน ....... ...... จากระบบซี เป็นระบบแท่ง เหมือน หรือต่างกันอย่างไร .......
การปรับระบบบริหารงานบุคคล ระบบบริหารงานบุคคลฯ ในสถาบันอุดมศึกษา เพื่อความก้าวหน้าในระบบใหม่ โดย นายโอภาส เขียววิชัย ที่ปรึกษาด้านระบบบริหาร สกอ. การสนับสนุนความก้าวหน้าของบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา ภายใต้ระบบการบริหารงานบุคคลระบบใหม่ทั้งสองระบบ โดย รองศาสตราจารย์ นพ.วัชระ รุจิเวชพงศธร รองอธิการบดีฝ่ายบริหารทั่วไปและทรัพยากร บุคคล มช.
การปรับระบบบริหารงานบุคคล ระบบบริหารงานบุคคลฯ ในสถาบันอุดมศึกษา เพื่อความก้าวหน้าในระบบใหม่ โดย นายโอภาส เขียววิชัย ที่ปรึกษาด้านระบบบริหาร สกอ.
การปรับระบบบริหารงานบุคคล การสนับสนุนความก้าวหน้าของบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา ภายใต้ระบบการบริหารงานบุคคลระบบใหม่ทั้งสองระบบ โดย รองศาสตราจารย์ นพ.วัชระ รุจิเวชพงศธร รองอธิการบดีฝ่ายบริหารทั่วไปและทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แนวทางการบริหารงานบุคคลของสกอ. ตามกรอบ กพอ. และ กพ. แนวทางการบริหารงานบุคคลของสกอ. ตามกรอบ กพอ. และ กพ. 1. สอดคล้องและเทียบเคียงกับตําแหน่งและระดับตําแหนงข้าราชการพลเรือนสามัญ 2. สอดคล้องและเทียบเคียงกับช่วงเงินเดือนของตําแหน่งระดับเดียวกัน (ก.พ.อ.และ ก.พ.) 3. คํานึงถึงประเภทตําแหน่งที่แตกต่างกันและมีลักษณะเฉพาะของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา 4. ครอบคลุมตําแหน่ง / ระดับตําแหน่งที่มีอยู่เดิม 5. ได้รับเงินเดือน เงินประจําตําแหน่งและสิทธิประโยชนอื่นไม่น้อยกว่าที่ได้รับอยู่เดิม และใช้ หลักการเดียวกับ ก.พ. 6. เพิ่มงบประมาณเท่าที่จําเป็น
พบกันใหม่ ChemCMU-KM Lunch Talk ครั้งที่ 2 สวัสดี