ในระบบ E-GP ข้อมูลผู้ขาย การจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีตกลงราคา ในระบบ E-GP ข้อมูลผู้ขาย
ก่อนที่จะดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในระบบ E-GP 2
เอกสารที่จะต้องจัดส่งเพื่อทำข้อมูลผู้ขาย กรณีเป็นบุคคลธรรมดา 1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2. สำเนาทะเบียนบ้าน 3. สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี (ถ้า มี) 4. สำเนาสมุดธนาคาร (บัญชีต้องมี การเคลื่อนไหว) ถ่ายหน้าที่ มีชื่อ และเลขที่บัญชี 5. เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ** จำนวน 2 ชุด รับรองสำเนาทุกฉบับ ด้วยปากกาสีน้ำเงิน ** 3 *** เอกสารต้องชัดเจน อ่านออก***
เอกสารที่จะต้องจัดส่งเพื่อทำข้อมูลผู้ขาย กรณีจดทะเบียนร้าน (ประเภทบุคคล ธรรมดา) 1. สำเนาหนังสือจดทะเบียน (ใบ ทะเบียนพาณิชย์) 2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 3. สำเนาทะเบียนบ้าน 4. สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี (ถ้า มี) 5. สำเนาใบ ภ.พ.20 (ภาษีมูลค่าเพิ่ม) ถ้ามี 6. สำเนาสมุดธนาคาร (บัญชีต้องมี การเคลื่อนไหว) ถ่ายหน้าที่ มีชื่อ และเลขที่บัญชี 7. เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ** จำนวน 2 ชุด รับรองสำเนาทุกฉบับ ด้วยปากกาสีน้ำเงิน ** 4 *** เอกสารต้องชัดเจน อ่านออก***
เอกสารที่จะต้องจัดส่งเพื่อทำข้อมูลผู้ขาย กรณีจดทะเบียนบริษัท/ห้างหุ้นส่วนจำกัด (นิติบุคคล) 1. สำเนาหนังสือรับรอง การจดทะเบียน บริษัท/ห้างหุ้นส่วนจำกัด 2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของ ผู้ประกอบการ/ผู้มีอำนาจ 3. สำเนาทะเบียนบ้าน ของ ผู้ประกอบการ/ผู้มีอำนาจ 4. สำเนาใบ ภ.พ.20 (ภาษีมูลค่าเพิ่ม) 5. สำเนาสมุดธนาคาร (บัญชีต้องมี การเคลื่อนไหว) ถ่ายหน้าที่ มีชื่อ และเลขที่บัญชี 6. เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ** จำนวน 2 ชุด รับรองสำเนาทุกฉบับ ด้วยปากกาสีน้ำเงิน ** 5 *** เอกสารต้องชัดเจน อ่านออก***