วิชา ว ฟิสิกส์ 3 สาระการเรียนรู้เพิ่มเติม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การชน (Collision) ในการชนกันของวัตถุ วัตถุแต่ละชิ้น จะเกิดการแลกเปลี่ยนความเร็ว และทิศทางในการเคลื่อนที่ โดยอาศัยกฎการอนุรักษ์โมเมนตัม.
Advertisements

สื่อการเรียนรู้ด้วยตนเอง วิชา ฟิสิกส์ เรื่อง คลื่น ระดับช่วงชั้นที่ 4
ME-RMUTI Sarthit Toolthaisong
CSI1201 การเขียนโปรแกรมเชิงโครงสร้าง Structured Programming
ปฐมนิเทศ การเขียนโปรแกรม ง30202.
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
สมดุลกล (Equilibrium) ตัวอย่าง
กฎอนุรักษ์โมเมนตัมเชิงเส้น (Law of Conservation of Linear Momentum)
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
แผนการสอน วิชา Database Design and Development
Section 3.2 Simple Harmonic Oscillator
แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตาม พ. ร. บ
การเคลื่อนที่ของวัตถุเกร็ง
โมเมนตัมเชิงมุม เมื่ออนุภาคเคลื่อนที่ โดยมีจุดตรึงเป็นจุดอ้างอิง จะมีโมเมนตัมเชิงมุม โดยโมเมนตัมเชิงมุมหาได้ตามสมการ ต่อไปนี้ มีทิศเดียวกับ มีทิศเดียวกับ.
ดิจิตอลและการออกแบบตรรก
สรุปภาพรวมหน่วยคณิตศาสตร์
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
เข้าใจคอมพิวเตอร์ ด้วยตัวเราเอง สาระการเรียนรู้ การซ่อมประกอบ ไมโครคอมพิวเตอร์
พลังงาน.
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
งานและพลังงาน (Work and Energy).
: หัวข้อและความสำคัญของปัญหา
: หัวข้อและประเด็นปัญหา
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทาง การตลาด
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
วิชา พฤติกรรมสุขภาพและการส่งเสริมสุขภาพ (Health Bahavior and Health Promotion) 2 หน่วยกิต 2(2-0-1)
กฎ ก.พ. ว่าด้วยการทดลองปฏิบัติหน้าที่
บทที่ 7 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยและ การเก็บรวบรวมข้อมูล
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
(สถิตยศาสตร์วิศวกรรม)
การวัดผล (Measurement)
เรื่องหลักการแก้ปัญหา
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
ระบบฐานข้อมูล (Database Systems)
Introduction : Principle of Programming
การสร้างเว็บ ง นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน.
ตารางวิเคราะห์ข้อมูลที่ใช้จัดทำคำอธิบายรายวิชา
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
พลังงาน (Energy) เมื่อ E คือพลังงานที่เกิดขึ้น        m คือมวลสารที่หายไป  และc คือความเร็วแสงc = 3 x 10 8 m/s.
เข้าร่วมประกวดผลงานวิจัยประเภทการเรียนการสอน
ใช้สำหรับการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
การใช้สื่อแบบฝึกทักษะภาพสาม
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
นางสาวสุกัญญา กันศิริ
สถานศึกษาที่สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
ชิ้นที่ 2 นางสาวจรรยา พุฒเจริญ คอมฯถูกใช้ในการออกแบบ สถานการณ์หรือปัญหาที่ ซับซ้อนต่างๆ.
เสริมสร้างพฤติกรรมความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย โดยการใช้เสริมแรงทางบวก นางอภิรดี จำรูญวัฒน์
ครูชลภิรัตน์ แก้วมูล MAIL.COM O.COM facebook : krumoo ck O.COM ครูชลภิรัตน์ แก้วมูล MAIL.COM O.COM.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
หน้า 1/8. หน้า 2/8 พลังงาน หมายถึง ความสามารถ ในการทำงาน ชึ่งถ้าหากพลังงานมาก ก็จะมี กำลังมาก การคิดถึงเรื่องเหล่านี้ เราจะเห็น ความสัมพันธ์ ที่เรียกว่า.
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง กระบวนการสืบเสาะแสวงหาความรู้ คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
วิชาระบบบัญชีเดี่ยวและสินค้า
การวิเคราะห์และ ออกแบบระบบ การวิเคราะห์และ ออกแบบระบบ.
ตรรกะพื้นฐานและการแก้ปัญหา Basic logic and Problem Solving 3(2-2-5)
นางสาวจันทร์ฉาย ทะนุก้ำ ผู้วิจัย
ชิ้นงานที่ 2 สุภาลัย หมายถมกลาง คอมพิวเตอร์ถูกใช้ในการ ออกแบบสถานการณ์หรือ ปัญหาซับซ้อนต่างๆ.
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
วิทยาศาสตร์หมายถึงอะไร
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
นางสาวสายพิน มโนศักดิ์เสรี โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
อาจารย์ชรินทร ชะเอมเทส
พลังงาน (Energy).
โมเมนตัม (Momentum).
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วิชา ว 42203 ฟิสิกส์ 3 สาระการเรียนรู้เพิ่มเติม PHYSICS2005 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ สาระการเรียนรู้เพิ่มเติม วิชา ว 42203 ฟิสิกส์ 3 PKoungurai

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง PHYSICS2005 ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง ศึกษาหลักการพื้นฐานของสถิตยศาสตร์ กฎการอนุรักษ์พลังงาน และกฎการอนุรักษ์โมเมนตัมในเรื่อง สมดุลของแรง และเงื่อนไขที่ทำให้เกิดสมดุล การหาค่างาน พลังงานจลน์และพลังงานศักย์ กฎการอนุรักษ์พลังงาน การถ่ายโอนพลังงานกล และประสิทธิภาพของเครื่องกล การชนกันของวัตถุและกฎการอนุรักษ์โมเมนตัม PKoungurai

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง PHYSICS2005 ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง รวมทั้งฝึกปฏิบัติการต่างๆ เพื่อให้มีความเข้าใจ มีทักษะกระบวนการและเจตคติทางวิทยาศาสตร์ เห็นคุณค่าของวิทยาศาสตร์ และนำความรู้ และหลักการไปอธิบายปรากฏการณ์หรือแก้ปัญหาเกี่ยวกับสถิตยศาสตร์ การอนุรักษ์พลังงาน และการอนุรักษ์โมเมนตัม PKoungurai

สมดุลกล(Mechanical Equilibrium) PHYSICS2005 หน่วยการเรียนรู้ สมดุลกล(Mechanical Equilibrium) สมดุลต่อการเลื่อนตำแหน่ง(Translation Equilibrium) สมดุลต่อการหมุน(Rotational Equilibrium) สมดุลโดยสมบูรณ์(Complete Equilibrium) PKoungurai

งานและพลังงาน(Work&Energy) PHYSICS2005 หน่วยการเรียนรู้ งานและพลังงาน(Work&Energy) งานและกำลังเชิงกล(Work&Mechanical Power) พลังงานกล(Mechanical Energy=Kinetic+Potential) หลักอนุรักษ์พลังงานกล(Conservation of Energy) PKoungurai

หน่วยการเรียนรู้ โมเมนตัมและการชน(Momentum&Collisions) PHYSICS2005 หน่วยการเรียนรู้ โมเมนตัมและการชน(Momentum&Collisions) โมเมนตัมและการดล(Momentum&Impulse) การชนแบบต่างๆ(Collision) หลักอนุรักษ์โมเมนตัม(Conservation of Momentum) PKoungurai

แรงและการรวมแรง โมเมนต์และการหมุน สมดุลกล(Mechanical Equilibrium) PHYSICS2005 ฐานความรู้สำหรับการเรียนรู้ สมดุลกล(Mechanical Equilibrium) แรงและการรวมแรง โมเมนต์และการหมุน เรขาคณิตกับFree Body Diagram PKoungurai

PHYSICS2005 แรงและการรวมแรง PKoungurai

PHYSICS2005 แรงและการรวมแรง PKoungurai

PHYSICS2005 แรงและการรวมแรง PKoungurai

PHYSICS2005 โมเมนต์และการหมุน PKoungurai

แรง เวลา ระยะกระจัด ความเร็ว มวล PHYSICS2005 ฐานความรู้สำหรับการเรียนรู้ งานและพลังงาน(Work&Energy) แรง เวลา ระยะกระจัด ความเร็ว มวล PKoungurai

งานและพลังงาน(Work&Energy) PHYSICS2005 ฐานความรู้สำหรับการเรียนรู้ งานและพลังงาน(Work&Energy) F m S PKoungurai

งานและพลังงาน(Work&Energy) PHYSICS2005 ฐานความรู้สำหรับการเรียนรู้ งานและพลังงาน(Work&Energy) PKoungurai

มวล ความเร็ว เวกเตอร์ ฐานความรู้สำหรับการเรียนรู้ PHYSICS2005 ฐานความรู้สำหรับการเรียนรู้ โมเมนตัมและการชน(Momentum&Collisions) มวล ความเร็ว เวกเตอร์ PKoungurai

ฐานความรู้สำหรับการเรียนรู้ PHYSICS2005 ฐานความรู้สำหรับการเรียนรู้ โมเมนตัมและการชน(Momentum&Collisions) PKoungurai

การวัดและการประเมินผล PHYSICS2005 การวัดและการประเมินผล 1.คะแนนจากทดสอบก่อนเรียน 10% 2.คะแนนจากทดสอบระหว่างเรียน 30% 3.คะแนนจากทดสอบหลังเรียน 20% 4.คะแนนจากงานที่รับมอบหมาย 30% 5.คะแนนจากเวลาเรียน 10% PKoungurai

สอบผลสัมฤทธิ์การเรียน PHYSICS2005 สอบผลสัมฤทธิ์การเรียน 1.คะแนนสอบกลางภาค 20 คะแนน 2.คะแนนสอบปลายภาค 30 คะแนน PKoungurai

PHYSICS2005 PKoungurai

มีปัญหา...สอบถามได้ที่ห้องพัสดุ PHYSICS2005 มีปัญหา...สอบถามได้ที่ห้องพัสดุ PKoungurai