สถานที่ตั้ง : อาคาร 8 (อาคารราชประชาสมาสัย) ชั้น 1

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระเบียบวาระการประชุม คณะกรรมการวางแผนและ ประเมินผล สาธารณสุข จังหวัดลำปาง ครั้งที่ 5 / มิถุนายน 2553.
Advertisements

หน้าที่ความรับผิดชอบ
การจัดสรรตำแหน่งและการคัดเลือก เพื่อบรรจุลูกจ้างชั่วคราวเข้ารับราชการ
กองการเงินและบัญชี ฝ่ายบริหารทั่วไป ฝ่ายควบคุมงบประมาณ กลุ่มงานบัญชี
การป้องกันควบคุมโรค ในเขตสุขภาพ
การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
การเตรียมความพร้อมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการปรับเปลี่ยนข้าราชการ
สัปดาห์ที่ 2 เรื่อง โครงการสุขศึกษา
ปฏิทินการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยฯ
นโยบายและงานเร่งด่วนของกระทรวงสาธารณสุข ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕
การจัดหาและกระจายวัคซีน MMR เพื่อการป้องกัน/ควบคุมโรคหัด
กระทรวงสาธารณสุข (ร่าง)โครงสร้างส่วนราชการของกระทรวงสาธารณสุข
การเกลี่ย อัตรากำลังภายใน กรม เป็นอำนาจ อ. ก. พ. กรม ตาม ม.18 แห่ง พรบ. ระเบียบข้าราชการ พ. ศ
อธิการบดี สภามหาวิทยาลัย หัวหน้าสำนักงาน งานบริหารทั่วไป
สำนักบริหาร การมีส่วนร่วมของประชาชน
เป็นการย้ายข้าราชการไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่ต่ำกว่าเดิม
การสั่งให้ข้าราชการที่ดำรงตำแหน่งในระดับควบตำแหน่งเลขที่หนึ่งไปแต่งตั้ง
สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ขั้นตอนและวิธีการปฏิบัติในการจ่ายเงินให้กับ ผู้มีสิทธิรับเงินตามโครงการช่วยเหลือค่าครองชีพประชาชนและบุคลากรภาครัฐ.
กองการเงินและบัญชี ฝ่ายบริหารทั่วไป ฝ่ายควบคุมงบประมาณ กลุ่มงานบัญชี
การปรับปรุงโครงสร้างภายในกองพัสดุ เสนอที่ประชุม
โครงการฝึกอบรมเชิง ปฏิบัติการ เรื่อง การประเมินผลการปฏิบัติงานด้าน บัญชีของกรมชลประทาน ปีงบประมาณ 2556 รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 5 มีนาคม 2556 – วันที่ 6.
เขาวังคู่บ้าน ขนมหวาน เมืองพระ เลิศล้ำศิลปะ แดนธรรมะ ทะเลงาม
การดำเนินงานโรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การย้ายข้าราชการไปดำรงตำแหน่งในระดับ 1- 3
แผนภูมิโครงสร้างกรอบอัตรากำลังกรมชลประทาน
ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ของข้าราชการและลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (ฉบับที่ 5) พ.ศ
สำนักสถาปัตยกรรม.
นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์ กุล ผู้อำนวยการกองแผนงาน.
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
กรอบอัตรากำลัง สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.จังหวัด) (18) ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัด (1) คณะกรรมการ กศน. จังหวัด/กทม.
ชื่อหน่วยงาน ฝ่าย/งาน ก.
กิจกรรมประชุมพัฒนาการดำเนินงานป้องกัน ควบคุมโรคระดับจังหวัด ในเขตตรวจราชการสาธารณสุขที่ 4,5 ( การปรับปรุงการบริหารจัดการที่สนับสนุนการ ขับเคลื่อนงานอำเภอ.
ประชาชน ภาคี กระบวนการ พื้นฐาน
นพ.ศรายุธ อุตตมางคพงศ์ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 7 อุบลราชธานี
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา
ประชุมเพื่อประสานแผน การทำงาน การกำหนดเป้าหมาย และการติดตามกำกับงาน
สป. สธ. ซ้อมความเข้าใจ การจ้างลูกจ้างชั่วคราวเงินนอกงบประมาณ สธ 0201
สำนักจัดการปฏิรูปที่ดิน
ฝ่ายสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดิน
ฝ่ายสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดิน 1 ส่วนสำรวจทำแผนที่ภาคพื้นดิน สำนักสำรวจด้านวิศวกรรมและธรณีวิทยา กรมชลประทาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปี ๒ ๕ ๕ 7.
ฝ่ายสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดิน 8 ส่วนสำรวจทำแผนที่ภาคพื้นดิน สำนักสำรวจด้านวิศวกรรมและธรณีวิทยา กรมชลประทาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปี ๒ ๕ ๕ ๗.
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
ศูนย์สารสนเทศด้าน สาธารณสุขและสุขภาพ การพัฒนาระบบ ข้อมูลข่าวสารสุขภาพ (กลุ่มข้อมูลข่าวสารด้าน สุขภาพ) การเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ (กลุ่มด้านสารนิเทศ) กลุ่มที่
พ.ศ – 2551 แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาบุคลากร กรมราชทัณฑ์
โครงสร้างการบริหาร วชิราวุธวิทยาลัย
การป้องกันและควบคุมโรคในเขตบริการสุขภาพ
หลักเกณฑ์การจัดตำแหน่ง ตามโครงสร้างส่วนราชการใหม่
สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ ๑๐
โครงสร้างกรอบอัตรากำลังตาม แผนอัตรากำลัง 3 ปี ปลัด อบต. นักบริหารงาน อบต. 6 สำนักปลัด อบต. นักบริหารงานทั่วไป 6 งานบริหารงานทั่วไป งานนโยบายและแผน งานกฎหมายและคดี
ซึ่งดำรงตำแหน่งที่ ก.พ. กำหนดเป็นระดับ 6
สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เลขาธิการ ส.ป.ก. 1,995
โครงสร้างส่วนราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเป้า
งานวิเทศสัมพันธ์ ผศ.ดร.นิศากร ประคองชาติ
นโยบายกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง การบริหารและพัฒนากำลังคน
แผนปฏิรูปงานสำนักงาน เศรษฐกิจการคลัง การพัฒนา ทรัพยากร บุคคล การสร้าง ความเชื่อมั่น และความรู้ ความเข้าใจ ในเชิงรุก การปฏิรูป ระบบงาน และ IT และ IT สศค.
โครงสร้างระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน
สุรินทร์ นายธนโชติ เกษตรสิงห์ นายธนโชติ เกษตรสิงห์ นายชูชีพ ยินดีฉัตร
ประชุมชี้แจงทำความเข้าใจ ตัวชี้วัดที่กรมควบคุมโรครับผิดชอบ ในการตรวจราชการกระทรวง สาธารณสุข ปี กุมภาพันธ์ 2556.
สถานภาพกำลังคนกระทรวงสาธารณสุข
สำนักงานแรงงานจังหวัดยะลา
แผนงาน พัฒนาศักยภาพเครือข่าย เพื่อการขับเคลื่อนงาน อาหารและโภชนาการเชิง รุก โดย นายสง่า ดามาพงษ์ นักวิชาการสาธารณสุข ระดับ 9 กรมอนามัย.
โครงสร้างองค์การส่วนกลาง (ฉบับแก้ไข)
สรุปสาระสำคัญของหลักเกณฑ์และ วิธีการประเมินเพื่อเปลี่ยนสถานภาพ เป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (ตามประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินเพื่อ.
โดย ดวงวรพร สิทธิเวทย์ ภารกิจ นโยบายและยุทธศาสตร์การวิจัย (Office of Research Policy and Strategy)
อัตรากำลัง สสพ.1. โครงสร้างสสพ.1 สสพ.1 ฝ่าย บริหารฯ กลุ่มจัดตั้งฯ กลุ่ม ตรวจการ สหกรณ์ กลุ่ม จัดการฯ กลุ่ม ธุรกิจ กสส.1 กสส.2 กสส.3.
“ทิศทางการบริหารจัดการเชิงยุทธศาสตร์ กรมควบคุมโรค
สำนักสารนิเทศ กระทรวงสาธารณสุข
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สถานที่ตั้ง : อาคาร 8 (อาคารราชประชาสมาสัย) ชั้น 1 ชื่อย่อ : สรป.คร สถานที่ตั้ง : อาคาร 8 (อาคารราชประชาสมาสัย) ชั้น 1 (เปิดสำนักงานบางส่วน ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2554 เป็นต้นมา และจะเปิดสำนักงานเต็มพื้นที่ ตั้งแต่ 20 พฤษภาคม 2554 เป็นต้นไป) สถานที่รับ - ส่งหนังสือ : อาคาร 8 ชั้น 4 (กลุ่มบริหารทั่วไป สำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่) โทรศัพท์ : 0-2590-3835, โทรสาร : 0-2590-3836 E-mail กลาง : oic.ddc@hotmail.com

WHO TUC SAC DDC policy makers Office of International Cooperation MOPH Office of Inter. Health Coordination DDC policy makers ASEAN, APEC, ACMECS & other Regnl. forum Bilateral & other international Partners SAC Designated coordinators Designated experts DOP, BEID, GCD, BOE, and other central offices Each with 2 Inter. Coop. coordinators Office of International Cooperation (OIC-DDC) Regional DDC offices Each with 2 Inter. Coop. coordinators DDC C

(ร่าง) โครงสร้างและอัตรากำลัง สำนักงานความร่วมมือระหว่างประเทศ กรมควบคุมโรค คณะกรรมการกำกับนโยบาย และยุทธศาสตร์ ความร่วมมือระหว่างประเทศ กรมควบคุมโรค ผู้อำนวยการ นายสัตวแพทย์ (1) กลุ่มบริหารทั่วไป (5) นักวิชาการการเงินและบัญชี (1) เจ้าพนักงานธุรการ (1) เจ้าพนักงานธุรการ (1) เจ้าพนักงานพัสดุ (1) นักจัดการงานทั่วไป (1) กลุ่มศึกษา ฝึกอบรม และดูงาน (2) นักวิเทศสัมพันธ์ (1) กลุ่มพัฒนาองค์กร (2) นักวิเทศสัมพันธ์ (1) นักพัฒนาองค์กร (1) กลุ่มพัฒนาวิชาการ และภาคีเครือข่าย (3) นักวิชาการสาธารณสุข (1) กลุ่มแผนงาน และประเมินผล (3) นักวิเคราะห์นโยบายและแผน (1) นักวิเทศสัมพันธ์ (1) อัตรากำลัง เริ่มต้น 11 คน ข้าราชการ 7 คน (ช่วยราชการ สร. 2 คน รอรับบรรจุใหม่ 1 คน) พนักงานราชการ 3 คน (รับย้าย 1 คน จะมาปฏิบัติงาน พ.ค. 54 รอรับบรรจุใหม่ 2 คน) ลูกจ้างชั่วคราว 1 คน อัตรากำลัง ขอเพิ่มเติมจากกรมฯ 5 คน ข้าราชการ 2 คน พนักงานราชการ 3 คน ร่าง ณ วันที่ 18 เมษายน 2554