หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Advertisements

การฝึกอบรมหลักสูตร การบริหารจัดการโครงการ และการติดตามประเมินผล
รหัส หลักการตลาด.
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
Priciples of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
โครงร่างองค์กร (Organizational Profile)
เรื่องสืบเนื่อง การวางแผนและบริหารโครงการสำหรับส่วน ราชการ
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
การประเมินผลแผนงานสื่อสาร
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
เกณฑ์ (gain!?!)หมวด 7.
: หัวข้อและความสำคัญของปัญหา
: หัวข้อและประเด็นปัญหา
ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม
สหกรณ์การเกษตรสามง่าม จำกัด
LAKE SKYWALKER PRESENT.
หมวด2 9 คำถาม.
หมวด3 11 คำถาม.
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
เพ็ญศรี คำเหล็ก พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ทีมบริหารลูกค้าสัมพันธ์(CRM)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
Customer Relationship Management
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด4 10คำถาม.
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด2 9คำถาม.
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
มาตรฐาน งานเทคนิคการแพทย์2551
การพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์ PCA หน่วยบริการปฐมภูมิ
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
บทบาทผู้นำองค์กร. ผลของการนำองค์กรที่ ผิดพลาด รอดมาได้
การบริหารและกระบวนการวางแผน
ฐานข้อมูล Data Base.
พัฒนาการสื่อสารงานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
Paradigm Workshop by Dr. Prapon Phasukyud
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
การวางแผนการผลิต และการบริการ
การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
การจัดการ (Management)
ก.พ.ร. กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ 1
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 7 การควบคุมเชิงกลยุทธ์
แนวทางพัฒนางานประจำ สู่งานวิจัย
การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
1. ความหมายขององค์กรธุรกิจ องค์กรธุรกิจ หมายถึง กลุ่มคนซึ่งร่วมกันทำกิจกรรมทางธุรกิจเพื่อหวัง ผลตอบแทนเป็นกำไรและการลงทุน 2. ระบบสารสนเทศในเชิงธุรกิจ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด ในปัจจุบัน และอนาคต ถ้าแผนปฏิบัติการด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เปลี่ยนแปลง 2.2 ก(4) ผลลัพธ์ทุกกลุ่ม (7.1, 7.2, 7.3) P2ก จำแนกลูกค้า กลุ่มลูกค้า ส่วนตลาด 3.1 ก(1) เลือกกลุ่มลูกค้าและส่วนตลาดเป้าหมาย 3.1 ก(1) วิธีรับฟังและเรียนรู้ลูกค้า 3.1 ก(2) P1ข 2 กำหนดคุณสมบัติ ผลิตภัณฑ์และบริการ 3.1 ก(2) ลูกค้าคู่แข่ง จัดลำดับ ความสำคัญ ที่มีผลต่อการซื้อ 3.1 ก(2) ตอบสนองความต้องการและสร้างนวตกรรม 3.1 ก(3) ความต้องการและความคาด หวังของลูกค้าและสร้างสัมพันธ์ 3.2 ก ทบทวนวิธีรับฟัง 3.1 ก(4) ผลลัพธ์ทุกกลุ่ม (7.1, 7.2) ออกแบบระบบงาน 6.1 วางแผนกลยุทธ์ 2.1 ทำให้การรับฟังและเรียนรู้ลูกค้าทันกับความต้องการและทิศทางธุรกิจ 1

หัวข้อ 3.2 ก การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า แบ่งกลุ่มลูกค้าและตลาด P. 1 ข แบ่งกลุ่มลูกค้าและตลาด 3.2ข(2) ติดตาม ข้อมูล ป้อนกลับ กลไกการเข้าถึง หาความต้องการลูกค้า กลไกเพื่อค้นหาสารสนเทศ 3.2 ก(2) กลไกเพื่อทำธุรกรรม 3.2 ก(2) กลไกเพื่อร้องเรียน 3.2 ก(2) หาความต้องการ ลูกค้าเพื่อค้นหา สารสนเทศ หาความต้องการ ลูกค้าเพื่อร้องเรียน หาความต้องการ ลูกค้าเพื่อทำธุรกรรม บุคลากรและ กระบวนการ ออกแบบกระบวนการ ออกแบบกระบวนการ ทำให้บุคลากรปฏิบัติตามกระบวนการที่กำหนด 3.2 ก(2) จัดการข้อร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ 3.2 ก(3) การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ประสพการณ์ลูกค้า รวบรวมและวิเคราะห์ ข้อร้องเรียน 3.2 ก(3) P. 2 ค 6.2ข 3.2ข ประเมินความ พึงพอใจ ของลูกค้า ระบบการ ปรับปรุง กา ประเมิน ปรับปรุง ให้ทันกับความจำเป็นและทิศทางธุรกิจ 3.2 ก(4) ปรับปรุงองค์กร 3.2 ก(3) คู่ค้าปรับปรุง 3.2 ก(3) การปรับปรุง ผลลัพธ์ 7.2ก ความภักดี การกลับมาซื้อ/ใช้บริการ การกล่าวถึงในทางที่ดี การร้องเรียน

หัวข้อ 3.2 ข. การประเมินความพึงพอใจของลูกค้า 3.2ข2 P. 1 ข การจำแนกกลุ่มลูกค้า เทียบเคียงกับคู่แข่งหรือกับอุตสาหกรรม 3.2 ข(3) การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจลูกค้า 3.2 ข(1) การติดตามข้อมูลจากลูกค้าหลังทำธุรกรรม 3.2 ข(2) ข้อมูลป้อนกลับ เปรียบเทียบ เชิงแข่งขัน วิธีการ P. 2 ค 3.2ก คำร้องเรียน ระบบการ ปรับปรุง ผลลัพธ์ด้านลูกค้า ข้อมูลป้อนกลับ การประเมินความพึงพอใจของลูกค้า การปรับปรุง ประเมินและมั่นใจว่าการวัดได้สารสนเทศที่นำไปใช้ตอบสนองลูกค้า 3.2 ข(1) การปรับปรุงองค์กร 3.2 ข(1) แนวทางการดำเนินการ จากข้อมูลป้อนกลับ สารสนเทศที่ได้ เปลี่ยนแปลงเพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดี ได้ธุรกิจในอนาคตของลูกค้า 3.2 ข(1) ตอบสนองเกินความคาดหวังลูกค้า 3.2 ข(1) การกล่าวถึงในทางที่ดี 3.2 ข(1) ความภักดี การสนับสนุน สร้างความภักดี 6.2ข ประเมินแนวทางการวัดความพึงพอใจให้ทันความต้องการและทิศทางธุรกิจ 3.2ข(4) ผลลัพธ์ 7.2ก ความภักดี การกลับมาซื้อ/ใช้บริการ การกล่าวถึงในทางที่ดี การร้องเรียน