The 5 most satisfied items

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
How to do Project! academic year 2553 presented by PTD.
โครงงานเรื่อง การบริหารสินค้าคงคลัง
Graduate School Khon Kaen University
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
KM Learning Power ครั้งที่ 1
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
ตัวอย่างการเขียน ในบทที่ 5.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การอภิปราย ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ สำหรับสถาบันอุดมศึกษา
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
การประยุกต์ ใช้งานมัลติมีเดีย
โครงการตามแผนปฏิบัติงาน
ธุรกิจ จดหมาย.
หลักการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
แนวคิด หลักการ ของการประเมินเพื่อการพัฒนา
หมวด3 11 คำถาม.
การสำรวจการพัฒนาองค์การผ่านระบบออนไลน์ Organization Development Survey
Computer Application in Customer Relationship Management
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
โดย พลตรี เอนก แสงสุก ผู้ทรงคุณวุฒิกองบัญชาการกองทัพไทย
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการรวบรวม ความคิดเห็นของประชาชนที่ซื้อคอมพิวเตอร์จากโครงการคอมพิวเตอร์ ไอซีที เพื่อคนไทย พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
ทักษะการตัดสินใจ นัทธี จิตสว่าง 28 มีนาคม 2553.
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนลักษณะสำคัญขององค์กร :
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนรายงานหมวดที่ 7 : ผลลัพธ์การดำเนินการ.
ขอต้อนรับทุก ท่าน WELCOME ! No 1. การบรรยายความรู้ มุมมองใหม่ กับการทำงานส่งเสริมเคหกิจ เกษตร วันพุธที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๑๕. ๐๐ – ๑๖. ๐๐ น.
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
YOUR LOGO Page  2 เป้าหมาย 1. เข้าใจถึงอิทธิพลของการแข่งขัน ในยุคทุนนิยมเสรี และผลกระทบต่อภาพรวมของ ประเทศและต่อองค์กร 2. รู้แนวคิด สูตร แนวทางปฎิบัติที่
ความหมายของวิทยาศาสตร์
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ความคิดเห็นที่มีต่อการ ประเมินผลการปฏิบัติงานของ บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยี ฐานเทคโนโลยี บรรยวัสถ์ สินทรัพย์
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
RMCDOTNET โปรแกรมบริหารระบบบำรุงรักษาในโรงพยาบาล
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ทัศนคติของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส
ใช้เกมพัฒนาทักษะการพิมพ์สัมผัส ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
นายวีรพล ยิ้มย่อง สังกัด วิทาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ใบสำเนางานนำเสนอ:

4.02 4.01 4.00 3.99 3.99 The 5 most satisfied items V2.6 ความรู้ที่ได้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในงานได้จริง 4.02 V2.9 ความถูกต้องในการใช้คำ, ตัวสะกด, คำแปล ในเนื้อหาของสื่อ 4.01 V2.12 คุณภาพของวัสดุที่ใช้ทำสื่อ เช่น กระดาษ, แผ่น VCD มีคุณภาพดี 4.00 V2.7 สื่อวิชาการของสถาบันมีความหลากหลายในรูปแบบการนำเสนอ 3.99 V2.10 ขนาดรูปเล่ม/บรรจุภัณฑ์เหมาะสม สะดวกในการพกพาและจัดเก็บ 3.99

3.54 3.55 3.63 3.65 3.66 The 5 least satisfied items V2.13 ท่านสามารถหาซื้อสื่อวิชาการของสถาบันเพิ่มฯ ได้ง่าย 3.54 V2.23 ท่านคิดว่าโปรแกรมส่งเสริมการขายมีความน่าสนใจ ดึงดูด 3.55 V2.14 ช่องทางในการสั่งซื้อสื่อวิชาการมีความหลากหลาย เข้าถึงง่าย 3.63 V2.15 การสั่งซื้อทางไปรษณีย์/ Internet จัดส่งสินค้าและใบเสร็จถูกต้อง รวดเร็ว 3.65 V2.18 เจ้าหน้าที่มีการติดต่อประสานงานดี และมีการติดตาม การส่งมอบสินค้าจนถึงมือลูกค้า 3.66

จาก 21 หัวข้อคำถามซึ่งเป็นความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า Factor Analysis จาก 21 หัวข้อคำถามซึ่งเป็นความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า และใช้เป็นเกณฑ์การประเมินความพึงพอใจของในประเด็นต่างๆ สามารถ จัดกลุ่ม และสรุปรวมเป็นองค์ประกอบ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงมิติคุณภาพ ที่ลูกค้าต้องการด้วยวิธี Factor Analysis ได้เป็น 5 องค์ประกอบ คือ การถ่ายทอด และองค์ความรู้ที่ได้รับจากสื่อวิชาการ (F1) คุณภาพของตัวสื่อ และการออกแบบ (F2) เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (F3) ความสะดวก และช่องทางในการซื้อหาสื่อวิชาการ (F4) ความหลากหลายและการส่งเสริมการขาย (F5)

Regression Analysis (0.022) (0.022) (0.022) (0.022) (0.022) (0.022) (0.022) (0.022) (0.022) R2 = 0.473 Adjust R2 = 0.467 Durbin-Watson = 2.081 (0.022) (0.022) (0.022) F1 การถ่ายทอด และองค์ความรู้ที่ได้รับจากสื่อวิชาการ F2 คุณภาพของตัวสื่อ และการออกแบบ F3 การให้บริการของเจ้าหน้าที่ F4 ความสะดวก และช่องทางในการซื้อหาสื่อวิชาการ F5 ความหลากหลายและการส่งเสริมการขาย หมายเหตุ: ** หมายถึง มีระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ตัวเลขในวงเล็บหมายถึง ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

เจ้าหน้าที่ให้บริการ 19% 3. มีคุณค่าควรแก่การแนะนำให้ผู้อื่นได้เรียนรู้ 19% 4. ถ่ายทอดเนื้อหาได้ดี เข้าใจง่าย F1 ความรู้ & การถ่ายทอด 18% 6. ความรู้นำไปใช้ประโยชน์ในงานได้จริง 43% 15% 5. ความรู้ที่ได้รับทันสมัย 14% 7. มีความหลากหลายในรูปแบบการนำเสนอ 14% 8. นำเสนอทั้งวิชาการและประสบการณ์จริง 29% F2 คุณภาพ&การออกแบบ 11. การออกแบบ และสีสรร 27% 20% 10. ขนาดรูปเล่ม/บรรจุภัณฑ์เหมาะสม 25% ความพึงพอใจ โดยรวม 12. คุณภาพของวัสดุที่ใช้ทำสื่อ 19% 9. ความถูกต้องการใช้คำ, ตัวสะกด, คำแปล 35% F3 เจ้าหน้าที่ให้บริการ 12% 18. การติดต่อประสานงานและส่งมอบ 33% 19. ให้บริการด้วยความถูกต้อง แม่นยำ 17. เจ้าหน้าที่บริการด้วยความกระตือรือล้น 32% 27% 14. ช่องทางสั่งซื้อหลากหลาย เข้าถึงง่าย F4 ช่องทาง&สะดวกซื้อ 27% 13. สามารถหาซื้อสื่อวิชาการได้ง่าย 10% 24% 15. การจัดส่งสินค้า/ใบเสร็จถูกต้อง รวดเร็ว 22% 16. สินค้าที่ได้รับเรียบร้อย สมบูรณ์ ครบถ้วน 29% 20. มีสื่อหัวเรื่องใหม่ๆ ออกมาสม่ำเสมอ F5 ความหลากหลาย & Promotion 26% 21. เนื้อหาวิชาหลากหลาย ตรงความต้องการ 25% 23. โปรแกรมส่งเสริมการขาย น่าสนใจ ดึงดูด 14% 19% 22. ราคาเทียบกับความรู้ /คุณภาพเหมาะสม

High Importance-Low Satisfaction Gap Analysis Low Importance-High Satisfaction High Importance-High Satisfaction ปัจจัยที่อยู่ใน Quadrant นี้เป็นปัจจัยที่มีความสำคัญไม่มากนักแต่มีระดับความพึงพอใจสูง หากนำเสนอให้กลุ่มเป้าหมายเห็นถึงความสำคัญได้จะเป็นปัจจัยที่ใช้ ในการแข่งขันในอนาคต ปัจจัยที่อยู่ใน Quadrant นี้เป็นปัจจัยที่มีความสำคัญสูง และมีระดับความพอใจสูง ปัจจัยนี้จะเป็นจุดสำคัญในการตัดสินใจใช้บริการ ควรรักษามาตรฐานนี้ไว้ให้ดี 3rd Priority 2nd Priority ปัจจัยที่อยู่ใน Quadrant นี้เป็นปัจจัยที่มีความสำคัญไม่มากนักและมีระดับความพึงพอใจต่ำ ดังนั้นปัจจัยนี้ไม่จำเป็นต้องปรับปรุงในขณะนี้ หรืออาจลดกิจกรรมด้านนี้ลงได้หากไม่มีความสำคัญ ปัจจัยที่อยู่ใน Quadrant นี้เป็นปัจจัยที่มีความสำคัญสูง แต่ยังมีระดับความพอใจต่ำ ต้องการการปรับปรุงความพึงพอใจให้สูงขึ้น ถือเป็นปัจจัยทีต้องปรับปรุงแก้ไขในอันดับต้นๆ 1st Priority 4th Priority Low Importance-Low Satisfaction High Importance-Low Satisfaction

2nd Priority 3rd Priority 1st Priority 4th Priority Gap Analysis ความพึงพอใจ 2nd Priority 3rd Priority 1st Priority 4th Priority ความสำคัญ/ความคาดหวัง