ประวัติการทำงาน S B อาจารย์สำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดนครราชสีมา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เรื่อง การบริหารจิตเพื่อสุขภาพ
Advertisements

E-แก่ ชีวิตในสำนักงานเอกชนมักปรากฏภาพอย่างนี้เสมอ เมื่อมีพนักงานใหม่สาวสวยมาทำงาน พนักงานชายมักเข้าไปกุลีกุจอช่วยเหลือ “ ขาดอะไรเรียกผมได้ทุกเมื่อนะครับ.
หลักเกณฑ์ วิธีการกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
มนุษยสัมพันธ์สร้างสรรค์งาน
เรื่อง น่าคิด.
เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ
แต่ละวันในชีวิต ล้วน เป็นวันพิเศษ หลายปีก่อน ฉันคุยกับเพื่อน นักเรียนเก่าที่เกาซุง.
4.จัดทำรูปเล่มงานเขียนวรรณกรรมวันเด็กแห่งชาติให้สวยงาม 1 ชั่วโมง
ดร. ถนอมวงศ์ ล้ำยอดมรรคผล
ย่อมไม่มีที่ว่างสำหรับพระเจ้า หากตัวเราเต็มแล้วด้วยตัวตน
ใครคือฉัน? ฉันคือใคร?.
My Profile.
EQ หลักสูตร การบริหารอารมณ์ สู่การทำงานอย่างมืออาชีพ
บทที่ 6 ค่านิยมในสังคมไทย
การสื่อสารเพื่อการบริการ
ความเห็นจากครูแพทย์ (เก่า) คนหนึ่ง
ชี้แจงการประเมินผลการปฏิบัติงาน
เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
การทำงานอย่างมีความสุข
ชื่อตัวบ่งชี้ 1. 5 : จำนวนนักศึกษาหรือศิษย์ เก่าที่ได้รับการประกาศเกียรติ คุณยกย่องในด้านวิชาการ วิชาชีพ คุณธรรม จริยธรรม หรือรางวัลทางวิชาการ หรือด้านอื่นที่เกี่ยวข้องกับ.
ทุกอย่างย่อมมีสิ่งที่ดีกว่าเสมอ
การทำกิจกรรมจิตวิทยาอาสาพัฒนาชุมชน ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
สุขภาพจิต และการปรับตัว
วัฒนธรรมองค์กร & การอยู่ร่วมกัน
อาจารย์สุพรรนี ภู่กำชัย
มนุษยสัมพันธ์ กับการทำงานเป็นทีม.
ของฝากจากอาจารย์อ้อ ชุดที่ 34
ข้อคิดฮิตโดนใจ โดย...อ.อ้อ สุธาสินี
“เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ” ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
คุณสมบัติหลักแห่งการเป็นผู้นำ Internal Training & Coaching
การส่งเสริมและป้องกัน ปัญหานักเรียน
ทักษะการใช้กิริยาท่าทาง และบุคลิกการเป็นครู
ลูกใครวะ.
ความต้องการของวัยรุ่น และ การให้คำปรึกษาวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมเสี่ยง
เล่าเรื่องที่ประทับใจ
1. ชื่อผลงาน: ส่งเสริมการเข้าถึงบริการอย่างเป็นมิตร
แบบอย่างผู้นำ 4 ทิศ 4 ธาตุ
คนไม่มีมือซ้าย August 11, 2009
การนำ การคิด แบบหญิงยุคใหม่
การส่งเสริมพัฒนาการทางสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
ไม่มีมิตรในหมู่นักการเมือง เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าคะ
นางศศิธร สินลา วุฒิการศึกษา ศษม.สาขาการสอนสังคมศึกษา มช.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
DISC เครื่องมือช่วยบริหารทีม.
บุคลิกที่ไม่ควรมีในที่ทำงาน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
กิจวัตรและกิจกรรมในหนึ่งวันของเด็กๆ
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
คัดย่อจากจากผลงานธรรมนิพนธ์เรื่องต่างๆ
ชี้ทาง “เรียน อย่างนี้สิจบแน่”
คำอธิบายรายวิชา 1.คำอธิบายรายวิชา (คัดจากเอกสารหลักสูตร)
คำสรรพนาม จัดทำโดย ด.ช.ธนวัฒน์ เตชะนิรัติศัย เลขที่ 30
แนวทางในการจัดกิจกรรมเสริมสร้าง
ประมวลผลการเรียนรู้ การพัฒนาหลักสูตร E Learning "นพลักษณ์ฯ ขั้นต้น” 5 มิถุนายน -18 กันยายน 2551 สวทช. นำประสบการณ์จากกิจกรรมเชื่อโยงกับ Core Competency.
ความสำคัญของบุคลิกภาพ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
BEST PRATICES การจัดการเรียนรู้ระดับปฐมวัยที่ดี “ อนุบาลน้อย
งานที่ ๑ บันทึกสัมภาษณ์ครูภาษาอังกฤษ
พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ
ธรรมชาติของเด็กวัยเรียน พัฒนาการเด็กวัยเรียน (อายุ 6-12 ปี)
เรื่อง การปฏิบัติตนในวัยรุ่น
ตวงรัตน์ นิ่มแสง L.T. ผู้ตรวจการลูกเสือประจำสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ
ความแตกต่างระหว่างวัยรุ่นชายและวันรุ่นหญิง
 ปัญหาเกี่ยวกับ สพอ.  ปัญหาเกี่ยวกับ อช.  ปัญหาอาจารย์ที่ปรึกษา.
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43101
พุทธศาสนากับชีวิตประจำวัน ผศ.ดร.พุทธรักษ์ ปราบนอก
การนำเสนอผลงานวิจัย โดย : นายเอกพงษ์ วรผล.
การปฏิบัติตัวในวัยรุ่น
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การปฏิบัติตัวของวัยรุ่น
ขอให้เธอลุยต่อๆไป เป็นสิ่งที่ดีที่เธอรู้จักบทบาท ของเธอในชีวิต.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประวัติการทำงาน S B อาจารย์สำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดนครราชสีมา อาจารย์สำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดนครราชสีมา ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ปรึกษากรรมาธิการกิจการ เยาวชน สตรี และผู้สูงอายุ สภาผู้แทนราษฎร ที่ปรึกษากรรมาธิการ การทหาร สภาผู้แทนราษฎร S B

ประวัติการทำงาน S B กรรมการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ปรึกษากรรมาธิการ การแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร กรรมการ อ.ก.ม. สามัญ มหาวิทยาลัยขอนแก่น กรรมการ อ.ก.ม. อุทธรณ์ ร้องทุกข์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น S B

งานบรรยาย S B วิทยากร หลักสูตร การพัฒนาทีมงาน (O.D.) วิทยากร หลักสูตร ศิลปะการสอนงาน (OJT) วิทยากร หลักสูตร พฤติกรรมบริการที่เป็นเลิศ (E.S.B.) วิทยากรพัฒนาธุรกิจ แบบ CEFE S B

ปัจจุบัน S B นักวิชาการศึกษา 8 ชำนาญการ ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ปรึกษาศูนย์ฝึกอบรมเพื่อการพัฒนา กรรมการสภามหาวิทยาลัยขอนแก่น S B

รางวัลเกียรติคุณ S B ข้าราชการพลเรือนดีเด่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2544 ข้าราชการพลเรือนดีเด่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2544 ข้าราชการพลเรือนดีเด่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2545 ข้าราชการพลเรือนดีเด่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2546 โล่ห์เกียรติคุณผลงานดีเด่นด้านการบริการวิชาการสังคม ในวาระครบรอบ 40 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2547 S B

บุญญฤทธิ์ สมบัติหลาย สวัสดีครับ...

ชีวิตประจำวันล้วนมีปัญหา มีปัญญา ใช้คิด วินิจฉัย มีสติ คอยรั้ง ระวังภัย มีขันติ อดทนไว้ ไม่เดือดร้อน

S B

สวัสดี สวัสดี วันนี้เรามาพบกัน ใครเป็นใครเรามารู้จักกัน แสนสนุก สุขฤทัย ใครเป็นใครเรามารู้จักกัน ฉันชื่อ..... ฉันชื่อ.....

ชื่อของใคร ย่อมเป็นเสียง สำเนียงที่ไพเราะ เพราะพริ้งสำหรับเขาเสมอ ชื่อของใคร ย่อมเป็นเสียง สำเนียงที่ไพเราะ เพราะพริ้งสำหรับเขาเสมอ S B

บันไดมนุษยสัมพันธ์ มองหน้าสบตา ยิ้มไหว้ ทักทาย ธรรมเนียมไทยนำ รู้จักจำ รู้จักใจ รู้ให้ไมตรี

คน นอน 23 ปี เรียน 17 ปี เดินทาง 7 ปี เที่ยว พักผ่อน 8 ปี กิน 6 ปี นอน 23 ปี เรียน 17 ปี เดินทาง 7 ปี เที่ยว พักผ่อน 8 ปี กิน 6 ปี ล้างหน้า แปรงฟัน 6 ปี สนทนา นินทาชาวบ้าน 3 ปี

รูปร่างหน้าตา สติปัญญา/นิสัย ความสามารถ ความสนใจ/ความถนัด คน แตกต่าง รูปร่างหน้าตา สติปัญญา/นิสัย ความสามารถ ความสนใจ/ความถนัด

ธรรมชาติคน ชอบสบาย ชอบคำชม ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง อยากได้กำไรมากลงทุนน้อย ชอบเรื่องดีของตัวเอง ชอบเรื่องไม่ดีของคนอื่น S B

การอบรม ตั้งใจมา เต็มใจมา จำใจมา ทุลักทุเลมา พะวักพะวงมา ม่วนซื่นมา มา ซือซือ

โลกนี้คือละครโรงใหญ่ หญิงชายไซร้คือตัวละครนั่น ต่างผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามกัน คนหนึ่งนั้นย่อมเล่นตัวนานา

ปลูกต้นไม้แห่งไมตรี เพาะต้นกล้า รดน้ำต้นกล้า เพิ่มปุ๋ยให้ต้นกล้า

ฉงน ฉกรรจ์ ฉลุย 3–5 ปี 16–25 ปี 26–35 ปี อยากรู้ อยากเห็น อยากลอง ใครบอกมัก ไม่เชื่อ ร้อนแรง ร้อนวิชา คิดเองว่ารู้ดีแล้วเพราะได้เล่าเรียน ได้ตั้งสติ ยั้งคิด ได้รู้แจ้งเห็นจริงมากขึ้นกว่าเดิม

ฉกาจ ฉมัง ฉลาม 36–45 ปี 46–55 ปี 56… ปี ได้มรรคได้ผล ได้กลวิธี มีความเชี่ยวชาญมากขึ้น ได้ชื่อได้เสียง ได้คุณค่า ของชีวิต ได้ประจักษ์แจ้ง แต่บางคน ได้เสี่ยง ได้รับการยกย่อง ยอมรับในสังคม มีคนชื่นชม ศรัทธาบารมี

คนต่างกัน ต้องมาอยู่ร่วมกัน ต้องปรับ ต้องเปลี่ยน ต้องปรุง ต้องแต่ง ต้องเติมเต็มให้กัน S B

ฉันแย่ เธอเก่ง ฉันแย่ เธอแย่ ฉันเก่ง เธอแย่ ฉันเก่ง เธอเก่ง

เก่งแต่เวอร์ เก่งแต่เงียบ : หมั่นไส้ , จ้องจับผิด มนุษย์ เก่งแต่เวอร์ : หมั่นไส้ , จ้องจับผิด เก่งแต่เงียบ : ชอบ , ศรัทธา , ชื่นชม ไม่เก่งแต่เวอร์ : สมเพช , ทุเรศ ไม่เก่งแต่ไม่เวอร์ : รัก , เห็นใจ ,อยากช่วยเหลือ