ลำดับขั้นของความรู้ [knowledge level]

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง “ทบทวนการสรรหาบุคลากร ให้มีประสิทธิภาพ”
ชมรมครูคณิตศาสตร์อาชีวศึกษา วันที่ 2-5 เมษายน 2557
ชมรมครูคณิตศาสตร์อาชีวศึกษา วันที่ 2-5 เมษายน 2557
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
กลุ่มเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ: กิจการต่างประเทศ
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
KM Learning Power ครั้งที่ 1
Information System and Technology
ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI)
Social Media กับการศึกษา
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
ตัวชี้วัดโครงการ บรรณารักษ์พบนักวิจัย
รายวิชาแหล่งสารสนเทศ การเลือกใช้และการประเมินแหล่งสารสนเทศ
การเตรียมเอกสาร สอบหัวข้อโครงงาน
รายวิชาแหล่งสารสนเทศ การเลือกใช้และการประเมินแหล่งสารสนเทศ
โครงการอ่านและบันทึกหนังสือเสียง ให้แก่ผู้พิการทางสายตา
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
เทคนิคการเป็นวิทยากรอบรมเข้มเสริมประสบการณ์วิชาชีพสาขาวิทยาการจัดการ
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
กรณีศึกษา แนวทางการปฏิบัติที่แตกต่างกันของสองบริษัท คือ Dell และ Hewlett – Packard ว่าที่ร้อยตรีเกรียงไกร ศรีประเสริฐ รหัสนักศึกษา สาขาการจัดการความรู้
Knowledge Management (KM)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
วิชา การสืบค้นสารสนเทศ ขั้นสูง ( Advanced Information Retrieval ) รหัสวิชา (2-2)
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
E-Commerce Wigidol Shop
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
การวัดผลและประเมินผลการศึกษา วิชาการจัดการสินค้าและสินค้าคงคลัง
นางสาวธันยกานต์ สินปรุ
กรมฯอบรมการสร้างวิทยากรระดับจังหวัด
ระบบการจัดการความรู้ นักศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต รุ่นที่ 4
คณะ ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดทำโดย นางสาว นุชธิดา เนียรศิริ
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
ผลการทบทวนวรรณกรรมที่ เกี่ยวข้องกับงานวิจัย
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
การเขียนข้อเสนอโครงการ
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
องค์ประกอบ เทคโนโลยี สารสนเทศ. เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสื่อสาร โทรคมนาคม ฮาร์ดแ วร์ ซอฟต์ แวร์ บุคลาก ร ข้อมูล ขั้นตอน การ ปฏิบัติงาน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
การแปลงนโยบายและแผน นำสู่การปฏิบัติ
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร.
อธิบายการใช้ข้อมูลในการเรียน การสอนภาษาจีนแก่นักศึกษาไทย ต้องใช้ความรู้ขั้นตอนยังไง KM701 MissZhanghongju วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และ เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
ผลงานวิจัยประเภทพัฒนาสถาบัน


วิจัย เรื่อง การพัฒนาการเรียนรู้เรื่อง เงินเฟ้อ-เงินฝืด วิชาหลักเศรษฐศาสตร์ โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ แบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ ของผู้เรียน.

ชื่อเรื่อง ศึกษาผลสัมฤทธิ์การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะ การเขียน เรื่องชนิดของคำ วิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
นางสาวจันทร์ฉาย ทะนุก้ำ ผู้วิจัย
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน

วิทยาลัยเทคโนโลยีนีรชาบริหารธุรกิจ วิจัยการเรียนการสอน
การเสริมสร้างทักษะกระบวนการ ทำงานด้านทักษะวิชาชีพ ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต กรณีศึกษา กิจกรรม การแข่งขัน การจัดแสดงสินค้ากลางแจ้ง.
นางสาวนันท์นภัส นาราช วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ชื่อเรื่องวิจัย ผู้วิจัย นางเพียรทอง อุ่นบุญธรรม
ชื่อเรื่อง. ผลการติดตามลักษณะการมีงานทำ ภายใน 1 ปี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ลำดับขั้นของความรู้ [knowledge level] Data Information Knowledge Wisdom ว่าที่ร้อยตรีเกรียงไกร ศรีประเสริฐ รหัสนักศึกษา 542132028 สาขาการจัดการความรู้ วิทยาลัยศิลปะ สื่อและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ลำดับขั้นของความรู้ [knowledge level] ข้อมูลโครงการอบรมให้ความรู้เรื่อง Lanna Creative Data :ข้อมูลที่ต้องการ ลำดับ คำน้ำหน้า ชื่อ-สกุล สถานภาพ หมายเลขโทรศัพท์บ้าน หมายเลขโทรศัพท์มือถือ หมายเลขโทรสาร E-mail ชื่อธุรกิจ จังหวัด ดังนี้ Data

ข้อมูลโครงการอบรมให้ความรู้เรื่อง Lanna Creative แก่ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการพัฒนาเศรษฐกิจล้านนาเชิงสร้างสรรค์ (Creative Economy) กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ลำดับขั้นของความรู้ [knowledge level] สารสนเทศโครงการอบรมให้ความรู้เรื่อง Lanna Creative Information: สารสนเทศ สรุปข้อมูลผู้ผ่านการอบรม มีผู้เข้ารับการอบรมทั้งสิ้น 204 คน รวมจำนวนวันที่ใช้ในการอบรมทั้งสิ้น 3 วัน วันละ 6 ชั่วโมง รวมเป็นจำนวนชั่วโมงทั้งสิ้น 18 ชั่วโมง มีราย ละเอียดข้อมูลของผู้ผ่านการอบรมดังนี้ Information เป็นเพศชายจำนวน 93 คนคิดเป็นร้อยละ 46 และเพศหญิงจำนวน 111 คนคิดเป็นร้อยละ 54 และแยกตามสถานภาพเป็นทายาทเจ้าของกิจการจำนวน 8 คนคิดเป็นร้อยละ 4 เป็นผู้ประกอบการจำนวน 176 คนคิดเป็นร้อยละ 86 และผู้ประกอบการใหม่จำนวน 20 คน คิดเป็นร้อยละ 10

ลำดับขั้นของความรู้ [knowledge level] สารสนเทศโครงการอบรมให้ความรู้เรื่อง Lanna Creative Information: สารสนเทศ แยกตามเพศ เพศ ราย % เพศชาย 93 46 เพศหญิง 111 54 รวม 204 100 Information แยกตามสถานภาพ สถานภาพ ราย % ทายาทเจ้าของกิจการ 8 4 ผู้ประกอบการ 176 86 ผู้ประกอบการใหม่ 20 10 รวม 204 100

ความรู้โครงการอบรมให้ความรู้เรื่อง Lanna Creative Knowledge: ความรู้ ลำดับขั้นของความรู้ [knowledge level] ความรู้โครงการอบรมให้ความรู้เรื่อง Lanna Creative Knowledge: ความรู้ Knowledge ทำให้เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการรับรู้ว่าควรจะ สามารถวางแผนการปฏิบัติงานได้อย่างชัดเจนมายิ่งขึ้น รับทราบว่ากลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มธุรกิจอะไร จัดเนื้อหาการฝึกอบรมอย่างไร ให้เหมาะสม วิทยากรที่เหมาะสมกับกลุ่มธุรกิจนั้น ๆ จัดสถานที่ที่ไหน ควรจะติดต่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างไร เลือกช่องการการประชาสัมพันธ์ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

ปัญญาโครงการอบรมให้ความรู้เรื่อง Lanna Creative Wisdom:ปัญญา ลำดับขั้นของความรู้ [knowledge level] ปัญญาโครงการอบรมให้ความรู้เรื่อง Lanna Creative Wisdom:ปัญญา Wisdom คู่มือการปฏิบัติงานโครงการ Lanna Creative หลักในการเขียนโครงการ

อ้างอิง Specialized People (Drucker, 1953) Know-how and Know-why (Argyris,1973) Believe and Commitment, Related to Action, Social Values (Nonaka, 1995) KM MAR 2 KM701 Session ll (อ.ปิติพงษ์ ยอดมงคล) http://kitt.kvc.ac.th/content/projectSEMINAR.pdf