ท่าเทียบเรือ เกาะพยาม จ.ระนอง เรือ ต.๒๑๔ ปฏิบัติราชการ ทรภ.๓

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายงานสถานการณ์น้ำท่วมสุราษฎร์ธานี ๒ เม.ย.๒๕๕๔
Advertisements

HONDA TRAFFIC EDUCATION CENTER
นาวาโท สมบูรณ์ เจิมสุจริต E.T.NURSE
นางสาววิไลวรรณ อยู่เย็น
พลเรือตรี จุมพล ลุมพิกานนท์
อำเภอแก่งคอย เด็กชายวีระชัย. บัวขำ เลขที่ 1 เด็กชายมีชัย
คลื่นพายุซัดชายฝั่ง กลุ่มที่6.
ข้อมูลร่องน้ำบ้านดอน ปากน้ำตาปี จ.สุราษฎร์ธานี
ท่าเรืออเนกประสงค์ดอนสัก (แหลมทวด)จ.สุราษฎร์ธานี
ข้อมูลเดือน ก.ค.๕๔ โดย เรือ ต.๙๕
ท่าเรือแม่น้ำท่าจีน.
ท่าเทียบเรือ ฐท.พังงา.ทรภ.๓
ท่าเรือประจวบคีรีขันธ์
ท่าเทียบเรือประมง อ.คุระบุรี จ.พังงา
ท่าเทียบเรือศรีบ้านเพ
ท่าเทียบเรืออ่าวบังเบ้า เกาะช้าง
ท่าเรือพาณิชย์แหลมฉบัง
ท่าเทียบเรือสถานีเรือละงู เรือ ต.๒๒๐ เข้าราชการทรภ.๓ ต.ค.๕๓
ท่าเทียบเรือ ฐตร.ทรภ.๑.
ท่าเทียบเรืออ่าวสลัด ก.กูด
การสำรวจปากแม่น้ำปัตตานีท่าเทียบเรือ อบต.บานา
ท่าเรือนิคมอุสาหกรรมมาบตาพุด
ท่าเทียบเรืออ่าวตานิด เกาะหมาก
ท่าเทียบเรือเขาหมาจอ
ท่าเทียบเรือแพปลาสดใส จ.ระนอง เรือ ต.๒๑๔ ปฏิบัติราชการ ทรภ.๓
ท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด
ร่องน้ำปราณบุรี.
ท่าเรือศุลกากร.
การจัดการความรู้ ข้อมูลเดือน มิ.ย.๕๔ โดย เรือ ต.๑๖
คณะทำงานโครงการบ้านเอื้ออาทร ฯ พื้นที่กรุงเทพฯ
การสำรวจร่องน้ำคลองบางนรา จ.นราธิวาส
การสำรวจบริเวณท่าเทียบเรือเอนกประสงค์ อ.เกาะพะงัน จว.สุราฦษฎร์ธานี
หลักเทียบเรือ ทรภ.๓ แหลมพันวา จ.ภูเก็ต
การสำรวจบริเวณท่าเรือซีทรานเฟอร์รี่หาดหน้าทอน เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ท่าเรือ โอเชี่ยน มารีน่า
ร่องน้ำปากน้ำชุมพร เรือ ต.๘๑.
โครงการปรับปรุงระบบประปา พร้อมระบบส่งน้ำ
หลักสูตรการอบรมครูผู้ดูแลเด็ก
รายงานผลการปฏิบัติงาน กองกำกับการ ๑ กองบังคับการตำรวจน้ำ
รายงานผลการปฏิบัติงาน กองกำกับการ ๑ กองบังคับการตำรวจน้ำ

ฟิสิกส์ เรื่อง แสง จัดทำโดย นาย ปณิธาน กาญจนถวัลย์ ม.4/3 เลขที่ 12
เขตควบคุมอาคาร.
การนำนโยบายและแนวปฏิบัติ การรับนักเรียนสู่การปฏิบัติ
ที่ดินเพื่อกิจการชลประทาน
ความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน
ผังพื้นที่บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก ท่าเรือระนอง
ขั้นตอนในการประเมิน ขีดความสามารถ/ขีดสมรรถนะ ของข้าราชการ ทร.
แผนที่แสดงเส้นทางเลี่ยงด่านชั่ง(ขาเข้า)
ความคืบหน้าของรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย
โครงการออกแบบวางผังแม่บท มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ณ ทะเลบางแสน ไปเที่ยวกัน
มหัศจรรย์แห่งท้องทะเล
ทะเลแหวก แห่งอันดามัน
สถานที่ท่องเที่ยวในชลบุรี
โดยเด็กหญิงประกอบ มีมูซอ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/8
โครงการอ่างเก็บน้ำธารประเวศ อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี
หน่วยที่ 1 ปริมาณทางฟิสิกส์ และเวกเตอร์
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดทำเครื่องหมายแสดงในบริเวณเขตระบบการขนส่งน้ำมัน ทางท่อ พ.ศ ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 29 กันยายน 2554.
ส่วนเครื่องจักรกล ผลการปฏิบัติงาน งานซ่อมแซมอาคารระบายน้ำปลายคลองส่งน้ำสายใหญ่ แม่วังฝั่งซ้าย ดำเนินการโดย ฝ่ายปฏิบัติการเครื่องจักรกลงานดิน ช่วงระยะเวลา.
HONDA TRAFFIC EDUCATION CENTER
ข้อมูลการออกแบบท่าเรือ โครงการท่าเรือน้ำลึกปากบารา ระยะที่1
“ทช.โปร่งใส ใส่ใจคุณธรรม นำความซื่อสัตย์ ขจัดการทุจริต”
ภาคใต้.
การออกแบบคลองและอาคารส่งน้ำ
สถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบ
รายงานสรุปการปฏิบัติงาน
1 เรื่อง หลักเกณฑ์และ เงื่อนไข การ พิจารณาอนุมัติให้ใช้น้ำ กระแสไฟฟ้า หรือสิ่ง สาธารณูปโภคอื่น เพื่อการ จัดสวัสดิการภายในส่วน ราชการ.
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 ประกาศกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม เรื่อง กำหนดประเภท ขนาด และวิธีปฏิบัติสำหรับโครงการ หรือกิจการที่อาจก่อให้เกิดผลกระทบ.
ร่วมกับประมงอำเภอแม่แตงและหัวหน้าส่วนราชการพื้นที่เขื่อนแม่งัดฯ ประชุมชี้แจงมาตรการการทำการประมงช่วงฤดูปลาน้ำจืดไข่ และระเบียบอื่นๆ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ท่าเทียบเรือ เกาะพยาม จ.ระนอง เรือ ต.๒๑๔ ปฏิบัติราชการ ทรภ.๓ เดือน มิ.ย.๕๔

ข้อมูลโดยทั่วไปของท่าเทียบเรือ ขนาดท่าเทียบเรือโครงสร้างเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กรูปตัว T ทางเข้า กว้าง ๒ ม. ยาว ๑๖๐ ม. บริเวณหน้าท่า ยาว ๗ ม. กว้าง ๒ ม. มีความลึกหน้าท่าเฉลี่ย ๓ เมตร ไม่มีพุกสำหรับคล้องเชือก(ใช้เชือกคล้อง) และไม่มียางกันกระแทก บริเวณขอบเขื่อนแคบ มีตัวกันกระแทกไม่มั่นคง (ต้นมะพร้าว) สิ่งอำนวยความสะดวก ท่อน้ำจืด ไม่มี ไฟฟ้า ไม่มี โทรศัพท์ ไม่มี ไฟแสงสว่าง มี

ท่าเทียบเรือเกาะพะยาม ท่าเทีอเกาะพะยาม ทุ่นแดงหมายเลข ๒ ทุ่นแดง หมายเลข ๔ ทุ่นเขียว หมายเลข ๑ ท่าเทียบเรือเกาะพะยาม

ท่าเทียบเรือเกาะพะยาม ท่าเทีอเกาะพะยาม ทุ่นแดงหมายเลข ๒ ทุ่นแดง หมายเลข ๔ ทุ่นเขียว หมายเลข ๑ C-000/C-180 ท่าเทียบเรือเกาะพะยาม สามารถนำเรือเข้าจอดที่ท่าเทียบเรือเกาะพะยาม ได้ทั้งทางด้านทิศเหนือ และทิศใต้ โดยใช้เข็ม ๐๐๐ หรือ ๑๘๐ ระยะห่างฝั่งประมาณ ๒,๐๐๐ หลา โดยเมื่อแบริ่งท่าเทียบเรือได้ 090และ270 ให้เปลี่ยนเข็มเข้าหาท่าเทียบเรือ โดยสามารถจอดเทียบด้านขวาของท่าเทียบเรือ

ตำบลที่เทียบเรือ

ภาพถ่ายแสดงการเทียบเรือท่าเทียบเรือ เกาะพยาม จ.ระนอง

ข้อควรระมัดระวัง สามารถจอดเทียบได้เฉพาะตกฝ.,ตกช., สามารถจอดเทียบได้ทั้งเวลาน้ำขึ้นและน้ำลง น้ำลึกบริเวณท่าเรือประมาณ ๒ - ๔ เมตร แต่ เพื่อความปลอดภัยในการนำเรือควรเลือกเข้าเฉพาะเวลาน้ำขึ้น ควรจอดบริเวณขอบตัวของท่ารูป T ด้านขวา (ด้านเหนือท่า) เมื่อหันหน้าเข้าท่าเทียบเรือ บริเวณขอบเขื่อนแคบ มีตัวกันกระแทกไม่มั่นคง (ต้นมะพร้าว) ต้องจอดเทียบด้วยความระมัดระวัง ไม่มีพุกสำหรับคล้องเชือก ปัจจุบันได้ดำเนินการทำห่วงเชือกสำหรับใช้แทนพุก ช่วงคลื่นลมแรงควรพิจารณาหลีกเลี่ยงในการจอดที่ท่าเทียบเรือนี้ ไม่สามารถรับน้ำได้ ไม่สามารถใช้ไฟบกได้ ไม่สามารถรับน้ำมันได้ มีสถานีอนามัยในกรณีฉุกเฉิน บริเวณท่าเรือมีแรงชาวพม่าพลุกพล่าน ในเวลากลางคืนควรกวดขันเรื่องเวร-ยามเป็นกรณีพิเศษ

จบการบรรยาย