สรุปประเด็นหารือ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ส่วนประกอบตอนต้น ปก ชื่อเรื่องวิจัย ชื่อผู้วิจัย โรงเรียน ชื่อโครงการ เดือน ปี ที่วิจัยเสร็จ คำนำ ส่วนประกอบ ที่มาของรายงาน วัตถุประสงค์ของรายงาน วิจัย.
Advertisements

งบประมาณ โครงการละไม่เกิน 10,000 บาท.
การบริหารงบกองทุนฯ ปีงบประมาณ 2556 งบค่าเสื่อม
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
ลำดับขั้นตอนการเสนอของบประมาณ (เดิม)
Page 1. Page 2 ประโยชน์ต่อการกำหนดนโยบาย วางแผน และกำหนดแนวทางหรือการ ปรับปรุงด้านบริหารจัดการ การเรียนการ สอน และดำเนินงานอื่นๆของมหาวิทยาลัย มีแนวทางการขอรับทุน.
การบัญชีสำหรับกิจการ
การทำทบทวนวรรณกรรมหรือวรรณกรรมปริทัศน์
การประยุกต์ใช้องค์ประกอบของต้นทุนการผลิตเพื่อการบริหารอย่างมืออาชีพ
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
Graduate School Khon Kaen University
ต้นทุนผลผลิต มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชื่อโครงการ : (ภาษาไทย) การเปรียบเทียบสมรรถนะ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ภาษาอังกฤษ) Comparative Benchmarking.
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
แนวทางการรายงานผลการ ดำเนินการ ตั้วบ่งชี้ที่ สกอ
การเตรียมความพร้อมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการปรับเปลี่ยนข้าราชการ
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
การคัดเลือกทรัพยากรสารสนเทศ
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
การบริหารงานงบประมาณ
(Sensitivity Analysis)
การขอจัดตั้งส่วนราชการ
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
การบัญชีขั้นกลาง 1 (Intermediate Accounting 1)
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
ลักษณะพิเศษของบัญชีแยกประเภทแต่ละรายการ
การขอให้จัดหาครุภัณฑ์ / จัดจ้าง
งานพัสดุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
Chapter8 การบัญชีและการวิเคราะห์งบการเงิน
หมวด 7 result.
ผศ.ดร.กัลยาณี คูณมี ทีมที่ปรึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
การบริหารกิจกรรม วิจัยสถาบัน  คณะกรรมการวิจัย สถาบัน  อธิการบดี  ผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก  ผู้บริหารระดับสูงของ มหาวิทยาลัย.
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และ แผนธุรกิจ
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
ความเสี่ยงด้านการปฏิบัติงาน (Operational Risk)
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
โรงเรียนอรรถวิทยพณิชยการ บทเรียนออนไลน์
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
ขั้นตอนการดำเนินการใช้จ่ายเงินรายได้
คณะเกษตรศาสตร์ มช. ทำไมต้องหลอมรวม??? พิทยา สรวมศิริ 6 มิถุนายน 2546.
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
รศ.ดร.วิโรจ อิ่มพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การปรับปรุงวิธีการคิดต้นทุนงานบริการวิชาการ
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
ปฏิทินการจัดทำงบประมาณลงทุน งบประมาณแผ่นดินประจำปีงบประมาณ 2559 และการปรับปรุงงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2558 ของแผนกงบประมาณ.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
วิชาโครงการ 4 หน่วยกิต 2 ชั่วโมง
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
การจำแนกประเภทรายจ่าย
งานกิจการนิสิต
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย
ชื่อเรื่อง แรงจูงใจของนักศึกษาในการเลือกเรียนหลักสูตรปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจบัณฑิต ผู้วิจัย นางสาวณัฐกานต์ ภูแฝก.
ชื่อผู้วิจัย นายอภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
เสริมสร้างพฤติกรรมความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย โดยการใช้เสริมแรงทางบวก นางอภิรดี จำรูญวัฒน์
การศึกษาองค์ประกอบการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าศึกษาต่อใน วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ นางสาวธัญศญา ธรรมิสกุล วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ.
ผู้วิจัย นางระเบียบ คุณากร วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
1 กำหนดการกำหนดการ – น. ลงทะเบียน – 15.oo น. แลกเปลี่ยน... เรียนรู้ กลุ่มย่อย – น. นำเสนอ และสรุปผล KM_FORUM ครั้งที่ 3.
โดย อาจารย์นันทิพร ม่วงแจ่ม
Progress Report 2548 Financial Report Link to Progress Report 2550 Capacity Building 2551 Estimates Report Link to Excel Loader KPI Strategy.
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
ระบบรายงานการใช้จ่ายงบลงทุน (ค่าเสื่อม)
วุฒิการศึกษา/สถานศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปประเด็นหารือ

ประเด็นที่ 1 คิดค่าใช้จ่ายต่อหัวนักศึกษา FTES เฉพาะงบดำเนินการรวมค่าเสื่อมสิ่งก่อสร้าง และครุภัณฑ์ ? งบดำเนินการรวมค่าเสื่อมราคา ไม่รวมค่าเสื่อมราคา เพราะ 89 5 เหตุผล..มหาวิทยาลัยใหม่มีค่าเสื่อมราคาสูง และครุภัณฑ์มีอายุการใช้งานไม่เท่ากัน ประกอบกับเกณฑ์การคิดค่าเสื่อมราคาของแต่ละมหาวิทยาลัยแตกต่างกัน

ประเด็นที่ 2 การจำแนกต้นทุนทางตรง และทางอ้อม คิดที่ระดับคณะ เห็นด้วย การจำแนกต้นทุนทางตรง และทางอ้อม คิดที่ระดับคณะ ต้นทุนทางตรง คือ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นที่คณะ ต้นทุนทางอ้อม คือ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นที่ส่วนงานกลางของมหาวิทยาลัย 79 เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย เพราะ 15 เหตุผล.. ขอให้ปรับนิยามให้ชัดเจน กรณีที่ไม่เห็นด้วยเป็นเรื่องการแชร์ทรัพยากรบุคคล และเห็นว่าค่าใช้จ่ายทางอ้อมบางรายการเกิดที่คณะด้วย

ประเด็นที่ 3 รวมนักศึกษาและค่าใช้จ่ายโครงการพิเศษ หรือไม่ (เฉพาะสถาบันอุดมศึกษารัฐ) 59 รวมโครงการพิเศษ ไม่รวม เพราะ 10 เหตุผล........โครงการพิเศษไม่ได้รับงบประมาณแผ่นดิน เป็นเงินเลี้ยงตัวเอง แยกจากระบบบัญชีกลาง ขึ้นอยู่กับความต้องการของตลาดมีความผันแปร

ประเด็นที่ 4 กลุ่มสาขาวิชา ควรเป็น 6 กลุ่มสาขาวิชา โดยมีการแบ่งเป็น16 กลุ่มย่อย หรืออื่นๆ 87 เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย เพราะ 3 เหตุผล..... ควรกำหนดลงในคู่มือให้ชัดเจนเพื่อให้แต่ละมหาวิทยาลัยรู้ว่าแต่ละสาขาของตนอยู่ในกลุ่มไหน ทางที่ดีสาขาวิชาควรกำหนดตาม กพร. , สกอ. , สงป. และกรมบัญชีกลาง เพื่อจะได้ใช้ได้ตลอด เพิ่มอีก 1 กลุ่มเป็นกลุ่มที่ 7 กลุ่มอื่น ๆ กรณีแตกต่างออกไป

ประเด็นที่ 5 5.1 ค่าตัวปรับน้ำหนักระดับบัณฑิตศึกษาเป็นปริญญาตรี ควรเป็นเท่าใด ค่าตัวปรับน้ำหนัก ควรเป็น....1.5... 75

ประเด็นที่ 5 (ต่อ) 5.2 ค่าตัวปรับน้ำหนักควรเป็นค่าเดียวกันทุกกลุ่มสาขาหรือไม่ 70 ค่าตัวปรับควรเป็นค่าเดียวกัน ทุกกลุ่มสาขาวิชา ค่าตัวปรับน้ำหนักไม่ควรเป็นค่าเดียวกัน เพราะ 12 เหตุผล.....แต่ละสาขามีความแตกต่างกัน มีข้อได้เปรียบเสียเปรียบกันอยู่มาก เช่น แต่ละมหาวิทยาลัยมีการจัดการบัณฑิตศึกษาแตกต่างกัน ควรใช้เกณฑ์ของ สมศ. เพื่อไม่ให้ต้องทำซ้ำซ้อนและจะได้นำมาใช้ประโยชน์ร่วมกัน

ประเด็นที่ 6 เกณฑ์การปันส่วนต้นทุนทางอ้อม ใช้วิธีตามที่คณะวิจัยเสนอ 71 เห็นด้วย ข้อเสนอวิธีอื่น 6 เหตุผล ........ขึ้นอยู่กับความประสงค์ของแต่ละหน่วยงาน ต้องดูที่กิจกรรม และควรมีมาตรฐานเดียวกันเพื่อให้เปรียบเทียบได้