ว่าที่ร้อยตรี ภูวิช ชัยกรเริงเดช

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
Advertisements

Interactive E-learning
แนวทางการสนับสนุนการพัฒนา ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผน
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้านการเรียนการสอน
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
ชุดวิชาที่ 6 การอบรมเชิงปฏิบัติการทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ประธานหลักสูตรการจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม.
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดเก็บฐานข้อมูลข้อสอบ
ชื่อโครงการ (ภาษาไทย) การพัฒนารายวิชาหลักสูตรและการสอน ผ่านเว็บสำหรับนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี (ภาษาอังกฤษ) DEVELOPMENT.
ส6 สร้างสรรค์/นวัตกรรม
หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์
เรื่องการสร้างงานนำเสนอด้วยโปรแกรมPorer point2007
โครงการ LDAP เฟส 2 ผู้นำเสนอ นายมหาราช ทศศะ
องค์ประกอบ e-Learning และ WBI
อาจารย์อุทัยวรรณ ศรีวิชัย
กลุ่มบริการเทคนิค มีภารกิจหลัก 4 ภารกิจ
การวิเคราะห์และวางแผนอัตรากำลัง
การประกวดผลงานวิจัยและนวัตกรรม
โปรแกรมการทดสอบวัดความสามารถพื้นฐาน ทางการเรียนของนักศึกษา
ยินดีต้อนรับ คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์
Center For Professional Assessment (Thailand)
แนะนำการศึกษา สำหรับ นทน. รร. สธ. ทร. รุ่นที่ ๖๔.
การสื่อสารข้อมูลและเครือข่าย
การอ่านและนำเสนอ เรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554
ศึกษาโครงงานพิเศษ (Study Project) 1/2557
Introduction to Computer and Life
คอมพิวเตอร์สารสนเทศขั้นพื้นฐาน
วิชาระบบห้องสมุดอัตโนมัติ
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ รหัสวิชา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2552
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ รหัสวิชา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2552
แนะนำรายวิชา ระบบปฏิบัติการ ภาคเรียนที่ 1/2557
การทำงานเชิงกระบวนการในชุมชน
ชี้แจงวัตถุประสงค์ เนื้อหารายวิชา และหลักเกณฑ์ในการวัดผล
จากกระดานชนวนสู่กระดานอิเล็กทรอนิกส์
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
การพัฒนาสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์โดยครูต้นแบบ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
การสนับสนุน ทุนอุดหนุนวิจัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 10
ผลลัพธ์การเรียนรู้:ผลการจัดการความรู้
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การใช้งานระบบ TU Moodle
Cooperative Education
เทคโนโลยีสารสนเทศ ง นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน
Moodle Modular Object Oriented Dynamic Learning Environment
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
การผลิตวีดิทัศน์เพื่อการศึกษา Video Production for Education รหัสวิชา:
การพัฒนาระบบสนับสนุนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ (ม.ค.-ก.พ. 2558)
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
GES2206 ชีวิตและสุขภาพ.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ทักษะพัฒนาการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการภาษีอากรเรื่องการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมโดยใช้ชุดสอนซ่อมเสริมของนักศึกษาชั้นปีที่
นางสาวสุกัญญา กันศิริ
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ด้วยการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้เทคนิคการใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับ เทคนิคจิกซอว์ เรื่อง อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น.
การประเมินพฤติกรรมการ เรียนของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ( ปวส.2 ) สาขาการตลาด ปี การศึกษา 2555 ผู้วิจัย นายฉัตรชัย ภักดีนอก ตำแหน่ง อาจารย์ประจำฝ่ายวิชาการ.
นายวีระชัย ทะจันทร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
การพัฒนาการเรียนรู้รายวิชาการโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้วย e-Learning
ปัญหาการวิจัย วิชา MIS เป็นวิชาที่เน้นทฤษฎีแต่ถูกจัดให้เรียนในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ซึ่งนักศึกษาส่วนหนึ่งขาดความสนใจ เล่นเฟสบุ๊ค (Face book) ในขณะที่ครูสอนและทุกครั้งที่มีโอกาส.
การแก้ปัญหาการขาดเรียน ในรายวิชาโครงการ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาการบัญชี
“การศึกษาประสิทธิภาพบทเรียนบนเว็บในการเรียนรู้ด้วยตนเอง โดยทฤษฎีทางเทคโนโลยีการศึกษาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (E-learning) วิชาหลักการตลาด ของนักศึกษาคู่ขนาน.
โรงเรียนระยองพาณิชยการ ผู้วิจัย นางประนอม ยางสง่า
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
ประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนประกอบ ประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนประกอบการเรียนทางไกลแบบสองทางพร้อมสื่อประสมผ่านดาวเทียม เรื่อง Computer.
วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมพรบริหารธุรกิจ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
เทคโนโลยี สารสนเทศและ การสื่อสาร สามารถนำไป ประยุกต์ในด้าน ต่างๆ.
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการสร้างเว็บเพจ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย ที่ได้รับการสอนแบบ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

E-Learning@it.kmitl.ac.th ว่าที่ร้อยตรี ภูวิช ชัยกรเริงเดช http://elearning.it.kmitl.ac.th/ ว่าที่ร้อยตรี ภูวิช ชัยกรเริงเดช นักวิชาการคอมพิวเตอร์ งานสนับสนุนเทคโนโลยี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

เป้าหมายในการดำเนินการ ปัจจุบัน กำหนดเป็นนโยบายให้ทุกรายวิชาที่เปิดสอนในคณะฯ ต้องใช้ E-Learning ในการประกอบการเรียน ศูนย์รวมเอกสารประกอบการเรียนการสอนในวิชาต่างๆ เพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสารโต้ตอบกันระหว่างผู้สอนกับผู้เรียน นักศึกษาสามารถส่ง การบ้าน งานต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายผ่าน E-Learning แบบทดสอบแต่ละรายวิชา (สุ่มเลือกจากคลังข้อสอบ) User Authentication Active Directory (LDAP) Windows Server อนาคต Video Streming การเรียนการสอน แต่ละรายวิชา (เตรียมความพร้อมก่อนเรียน, ทบทวนบทเรียน) การพัฒนาบทเรียน เพื่อใช้ในการเรียนการสอน

การพัฒนาการด้านจำนวนรายวิชา ภาคการเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2548 มีจำนวนรายวิชา 20 รายวิชา ภาคการเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2549 มีจำนวนรายวิชา 30 รายวิชา ภาคการเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2550 มีจำนวนรายวิชา 50 รายวิชา ภาคการเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2550 มีจำนวนรายวิชา 55 รายวิชา

DEMO