บทนำ Introduction Chapter01.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับโครงงานอิเล็กทรอนิกส์
Advertisements

Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
หลักการจัดองค์การ เป้าหมาย.
วิจัยและพัฒนา : ประสานจับมือและเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง
ชื่อผลงาน ชื่อทีม: หน่วยงาน: รูปแบบ: Inno Tree ประเภท: Better for Customer หรือ Working Life หรือ Society.
รหัส หลักการตลาด.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
ระบบเศรษฐกิจ.
Priciples of Marketing
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
การบริหารกลุ่มและทีม
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
MK201 Principles of Marketing
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
เรื่องสืบเนื่อง การวางแผนและบริหารโครงการสำหรับส่วน ราชการ
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การวิเคราะห์ความต้องการด้านระบบ
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
องค์การสมัยใหม่ (Modern organization) หมายถึง การที่มีกลุ่มคนมาทํางาน ร่วมกันอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ได้บรรลุเป้าหมายอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งองค์สมัยใหม่การมีลักษณะร่วมกันอยู่
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
ความหมาย ประโยชน์ ลักษณะของทีม
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
Survey Summary Report โครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่องค์กรส่วนใหญ่นิยมทำ และปัจจัยในการพิจารณาโครงการ.
กิจกรรมจิตอาสาโรงพยาบาลลำปาง
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
การสร้างทีมงานและเครือข่าย การประสานงานเพื่อปฏิบัติงาน
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
บทที่ 4 Organization กำหนดโครงสร้างที่เหมาะสม Org.Chart
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Management Cockpit.
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และ แผนธุรกิจ
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
Participation : Road to Success
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
การเพิ่มผลผลิต Productivity
Functional Level Strategy
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์อำเภอชุมพลบุรี
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
กลุ่ม ๓ (สีเขียว) วิเคราะห์สภาพปัญหา อุปสรรค และ แนวทางในการพัฒนาพรรคการเมือง ได้เป็น” สถาบันทางการเมือง” ที่เข้มแข็ง.
โครงสร้างขององค์การ.
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
การจัดทำดัชนีชี้วัดและ การกำหนดค่าเป้าหมายผลสัมฤทธิ์ของงาน
ความหมายของการบริการ
วิชาโครงการ 4 หน่วยกิต 2 ชั่วโมง
กลุ่มที่ 4.
ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทนปัจจัยการผลิต (ค่าเช่า, ดอกเบี้ย, ค้าจ้าง ,กำไร) ปัจจัยการผลิต (ที่ดิน, ทุน, แรงงาน, ผู้ประกอบการ)
ลักษณะและขอบเขตของการตลาด
บริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา Effective Supply Chain Management ในวันศุกร์ ที่ 25 เมษายน 2557 ซึ่งเป็น หลักสูตรสุดท้ายในรอบปีนี้ ที่ โรงแรม Bangkok.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
บทบาทของข้อมูลการตลาด
การบริหารองค์กรและบุคลากร
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่1 การบริหารการผลิต
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทนำ Introduction Chapter01

เค้าโครงเนื้อหา ลักษณะของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ ผู้ที่มีหน้าที่ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ ระยะเวลาและต้นทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ สิ่งท้าทายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ลักษณะที่เป็นอุปสรรคในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Introduction

บทนำ ผลิตภัณฑ์ (Product) คือ สิ่งใดตามที่บริษัทขายให้แก่ลูกค้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Product Development) คือ กิจกรรมหลายๆ อย่างตั้งแต่สำรวจโอกาสทางการตลาดไปจนถึงการผลิต การขาย และการส่งมอบ Introduction

ลักษณะของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ ผลิตแล้วขายได้กำไร คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ต้นทุนของผลิตภัณฑ์ เวลาที่ใช้ในการพัฒนา ต้นทุนในการพัฒนา ประสิทธิภาพในการพัฒนา รวมถึง... ผลประโยชน์ที่ผู้เกี่ยวข้องได้รับ ความปลอดภัย Introduction

ผู้ที่มีหน้าที่ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฝ่ายการตลาด ฝ่ายออกแบบ ฝ่ายผลิต Introduction

ระยะเวลาและต้นทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Introduction

สิ่งท้าทายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผลได้ผลเสีย (Trade-offs) ความเปลี่ยนแปลง (Dynamics) รายละเอียดปลีกย่อย (Details) การแข่งกับเวลา (Time Pressure) ความคุ้มค่า (Economics) Introduction

สิ่งท้าทายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความคิดสร้างสรรค์ (Creation) ความพึงพอใจของลูกค้า (Satisfaction of societal and individual needs) ทีมงานที่มีความหลากหลาย (Team diversity) สปิริตของทีม (Team spirit) Introduction

ลักษณะที่เป็นอุปสรรคในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผู้มีอำนาจตัดสินใจไม่มีความเข้าใจอย่างแท้จริงในลักษณะของการดำเนินงาน แต่ละส่วนงานละเลยเป้าหมายส่วนรวม ทรัพยากรไม่เพียงพอ ขาดการทำงานเป็นทีมที่มีความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย Introduction