การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Advertisements

กระบวนการสร้างแบบทดสอบ
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
จากหิ้งสู่ห้าง การใช้ประโยชน์จากงานวิจัยพัฒนา
การค้นหาลูกค้าเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
Priciples of Marketing
การกำหนดเป้าหมายตลาด
สภาพแวดล้อมทางธุรกิจและการจัดการ
Assistant Professor Kitti Siripullop
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
หลักการตลาด บทที่ 15 การส่งเสริมการขาย.
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
ADDIE model หลักการออกแบบของ
การคัดเลือกทรัพยากรสารสนเทศ
บทที่ 9 การแข่งขันในตลาดสินค้าเกษตรและอาหาร
บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภค.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย
บทนำ Introduction Chapter01.
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
บทที่ 11 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategies)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
Chapter 2 การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
การบริหารโครงการ และงบประมาณ การบริหารโครงการ และ งบประมาณ
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
เอกสารแนะนำ สำหรับ หน่วยงานที่ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง และ
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และ แผนธุรกิจ
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์
การบริหารและกระบวนการวางแผน
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
ประเทศไทยจะผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ที่มีคุณภาพ, มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ มีมูลค่าส่งออกมากกว่า 4 แสนล้านบาทต่อปี
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
ความหมายของการบริการ
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
6 การตลาดตามเป้าหมาย แนวคิดเกี่ยวกับการตลาดตามเป้าหมาย การแบ่งส่วนตลาด
การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์STP
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการขาย 1 เรื่อง ประเภทของการขาย โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
การออกแบบการวิจัย.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การวัดและประเมินผล.
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
ชื่อผู้วิจัย ประชิด เกิดมาก
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
เครื่องมือการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน) ส่วนวิชาการและมาตรฐานการศึกษาท้องถิ่น สำนักประสานและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น.
ตลาดกึ่งแข่งขันกึ่งผูกขาด
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ข้อเสนอ การสร้างสรรค์ จังหวะเวลา และบริการที่มอบให้กับลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ บทที่ 5 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์

การแบ่งส่วนตลาด เกณฑ์การแบ่งส่วนตลาด ประชากรศาสตร์ จิตวิทยา ภูมิศาสตร์ การแบ่งส่วนตลาด กำหนดเป้าหมาย วางตำแหน่ง/การแบ่งส่วนตลาด หนังสือหน้า 70 เลขหน้า 5/2 การแบ่งส่วนตลาด ประชากรศาสตร์ เกณฑ์การแบ่งส่วนตลาด ภูมิศาสตร์ จิตวิทยา พฤติกรรม

การแบ่งส่วนตลาด กำหนดเป้าหมาย วางตำแหน่ง/การประเมินค่า หนังสือหน้า 78 เลขหน้า 5/3 การประเมินค่าส่วนตลาด คู่แข่งเดิม ขนาดของส่วนตลาด คู่แข่งใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ทดแทนได้ ความสามารถในการทำกำไร อำนาจต่อรองของผู้ซื้อ วัตถุประสงค์ของบริษัทและทรัพยากร อำนาจต่อรอง ผู้ขายทรัพยากร

การแบ่งส่วนตลาด กำหนดเป้าหมาย วางตำแหน่ง/ตลาดเป้าหมาย หนังสือหน้า 80 เลขหน้า 5/4 การเลือกตลาดเป้าหมาย เลือกตลาด 1 ตลาด จากตลาด 3 ส่วนตลาด ส่วนผสมทางการตลาด 1 ชุด 4 Ps 1 ชุด ส่วนตลาด 1 ส่วนตลาด 2 ส่วนตลาด 3 การเลือกตลาดแบบมุ่งส่วนตลาดเดียว

การแบ่งส่วนตลาด กำหนดเป้าหมาย วางตำแหน่ง/ตลาดเป้าหมาย หนังสือหน้า 80 เลขหน้า 5/5 การเลือกตลาดเป้าหมาย ส่วนผสมทางการตลาดชุดที่ 1 4 Ps ชุดที่ 1 ส่วนตลาด 1 ส่วนผสมทางการตลาดชุดที่ 2 4 Ps ชุดที่ 2 ส่วนตลาด 2 ส่วนผสมทางการตลาดชุดที่ 3 4 Ps ชุดที่ 3 ส่วนตลาด 3 การเลือกตลาดแบบมุ่งส่วนตลาดหลายส่วน

การเลือกตลาดแบบมุ่งส่วนตลาดมวลรวม การแบ่งส่วนตลาด กำหนดเป้าหมาย และตำแหน่ง/กำหนดเป้าหมาย หนังสือหน้า 81 เลขหน้า 5/6 ส่วนผสมทางการตลาด 1 ชุด 4 Ps 1 ชุด ตลาด การเลือกตลาดแบบมุ่งส่วนตลาดมวลรวม

การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การแบ่งส่วนตลาด กำหนดเป้าหมาย และตำแหน่ง/วางตำแหน่ง หนังสือหน้า 82 เลขหน้า 5/7 การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ คุณภาพหรือราคา คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ตามกลุ่มผลิตภัณฑ์ คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ H C A B D E F ตามคู่แข่งขัน ตามการใช้สอย ตามผู้ใช้