เทคนิคการประชาสัมพันธ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
Advertisements

กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี โรงเรียนมัธยมวานรนิวาส
บทที่ 2 วัฒนธรรม CULTURE
แรงผลักดัน ความท้าทายและเส้นทางสู่ความสำเร็จ
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
คลิก เข้าสู่การเรียนรู้
หลักการวางแผนประชาสัมพันธ์
ข้อควรคำนึงในการสร้างเครือข่าย
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
“การให้บริการที่มีประสิทธิภาพ”
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
การจัดการบริการสารสนเทศ
การกำหนดสมรรถนะ (COMPETENY)
พัฒนาการทางสังคมของวัยรุ่น
พัฒนาข้าราชการบรรจุใหม่อย่างเป็นระบบ (The Civil Service Academy)
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
หน่วยที่ 1 เทคโนโลยีสารสนเทศ.
ชื่อ-นามสกุล นางนันทา กิจแสวง ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
การสื่อสารเพื่อการบริการ
Full Frontal PR by Richard Laermer. Laermer, Richard. (2004). FULL FRONTAL PR (1 st ed.). United States of America: Bloomberg Press.
หน่วยที่ 1 ภาษากับการสื่อสาร.
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
ในฐานะสื่อกลางของความคิด
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การระดมทรัพยากรทางไปรษณีย์
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
การปรับปรุง และพัฒนางาน
มนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน
Good Corporate Governance
(Organizational Behaviors)
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การบัญชีเพื่อการจัดการ (Managerial Accounting) BY MANATSADA
เคล็ดลับในการฝึกงาน ให้ประสบความสำเร็จ!!!
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 งานธุรกิจ และการประกอบอาชีพ
การปฐมนิเทศข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์
5 ส. 5 ส. คืออะไร ? 5 ส. เป็นกิจกรรมหนึ่งที่มุ่งเน้นในเรื่องการดูแลรักษาความสะอาด การจัดความเป็นระเบียบเรียบร้อยในสถานที่ทำงานหรือสถานประกอบการกิจกรรมหลักของ.
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
งานการเงิน เป็นงานที่ให้การสนับสนุนการ ปฏิบัติงานของกลุ่มงานต่าง ๆ อยู่ ในฝ่ายบริหารงานทั่วไป ศูนย์ อนามัยที่ 10 เชียงใหม่ บทบาทหน้าที่ของงานการเงิน 1.
L/O/G/O การบริหารจัดการ ภาพลักษณ์องค์กร สำหรับงานป้องกัน ควบคุมโรค นพ.โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 11/12/13.
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
การนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาสนับสนุนการทำงาน
บทบาทของ สารสนเทศ จัดทำโดย น. ส อมรรัตน์ เม่งบุตร 002.
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
บทที่ 7 การศึกษาและ การนำเสนอสารสนเทศ
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
วิชาการวิจัยอย่างง่าย
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
การเรียนรู้ที่ต้องการพัฒนา
(Stand & Deliver as Profressional for Management)
บทที่ 2 จริยธรรมการวิจัยตลาด
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร.
การวิเคราะห์และออกแบบระบบ System Analysis and Design
จัดทำโดย ปฏิภาณ ไชยกุล อดิศร สุดดวง
งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข.
วัฒนธรรมและค่านิยม ขององค์การอุตสาหกรรมป่าไม้
การผลิตรายการโทรทัศน์
การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ 1
ความสัมพันธ์ของการฟังและการดู ผู้สอน ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
การตระหนักในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน การสนับสนุนขององค์กร และศักยภาพในการจัดการเรียนการสอน ของครูวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา.
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
1. การวิจัยคืออะไร 2. การวิจัยแบ่งเป็นกี่ประเภท อะไรบ้าง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เทคนิคการประชาสัมพันธ์ โดย นางขัติยาภรณ์ เจริญวัฒน์อนันต์

ความสำคัญของการประชาสัมพันธ์ - ต้องมีการประชาสัมพันธ์ให้บุคคลภายนอกรู้จักองค์กรสื่อสารในลักษณะที่ดี - สร้างภาพลักษณ์หรือภาพพจน์ในทางบวกทำให้องค์กรมีความเจริญงอกงาม - มีการศึกษา วางแผน และสื่อสารให้บุคคลภายนอกได้รู้จักองค์กรมากขึ้น พร้อมทั้งมีการประชาสัมพันธ์ให้คนในองค์กรมีจิตสำนึกเดียวกัน พร้อมทั้งพฤติกรรมที่สะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์ในภาพรวมขององค์กร

ปัจจัยในการนำองค์กรสู่ความสำเร็จ มีการประชาสัมพันธ์ให้ทันสมัยให้สมกับเป็ยยุคโลกาภิวัตน์ เช่น ต้องใช้อิเล็กทรอนิกส์เป็นแกนนำ มีคอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือสื่อสาร ต้องมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโฆษณา สื่อสารการตลาด หรือทางโทรทัศน์ฯลฯ

บุคลากรเป็นตัวแทนช่วยประชาสัมพันธ์ได้อย่างไร - ทำตัวให้เป็นเหมือนทูตขององค์กร สามารถติดต่อบุคคลได้ทั้งภายในและภายนอก - พนักงานประชาสัมพันธ์ต้องเป็นตัวหลัก และพนักงานอื่นๆ เป็นตัวช่วยเสริม สามารถติดต่อหรือตอบข้อสักถามให้กับหน่วยงานหรือองค์กร - ต้องมีการวิจัย วางแผน การจัดเก็บข้อมูล สามารถตอบข้อสอบถาม เทคนิค หรือบริการข้อมูลในรูปต่างๆ ได้ - ต้องมีการรับฟังความคิดเห็น คำแนะนำปรึกษา - ต้องมีทักษณะในการเขียน เผยแพร่ แก้ไขภาพลักษณ์ - มีความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละ มีจรรยาบรรณ มีทัศนคติที่ดี รักษาความลับคำนึงถึงผลประโยชน์ขององค์กร - มีการนำเสนอข่าวสารประชาสัมพันธ์อย่างดีถูกกฎ ระเบียบ บรรทัดฐาน มนุษย์สัมพันธ์ดี บุคลิกที่ดี และที่สำคัญต้องมีวัฒนธรรมทางภาษาที่สุภาพเรียบร้อย ฯลฯ

สื่อประชาสัมพันธ์