FEEDBACK.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

โดย ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
4/2/2017 Triple A Process ระบบการกำกับติดตามผลการดำเนินนโยบาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และจุดเน้น สพฐ.
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
PCTG Model อริยมงคล 55.
การแก้ปัญหานักเรียนที่ไม่จบหลักสูตร งานวัดผล โรงเรียนสุราษฎร์ธานี
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
การวิจัย RESEARCH.
จุดเน้น สพฐ. ปี ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 5 กลุ่มสาระวิชาหลัก
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
วันที่ ๑๓-๑๔ กันยายน ๒๕๕๖ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ จอมเทียน ชลบุรี
การยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
“ การส่งเสริมโรงเรียนต้นแบบเด็กไทยสุขภาพดี ”
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
ผลการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การวิจัยกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาไทย ปี ๒๕๕๓
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
มาตรการส่งเสริม โรงเรียนบ้านเขาแก้ววิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1.
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
แผนกบริหารธุรกิจ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ดร.อ่องจิต เมธยะประภาส รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน รายวิชาการจัดทำโครงงานด้วยกล่องสมองกล ช่วงชั้นที่ 4 ความหมาย กิจกรรมโครงงาน เป็นกิจกรรมที่เน้นกระบวนการโดยนักเรียนเป็นผู้คิดค้น.
วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ห้องประชุมศรีสว่างรัตน์
ผอ.สพท. และหัวหน้ากลุ่มนโยบายและแผนทั่วประเทศ
งานวิจัย เรื่อง การใช้ชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์
ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
จัดทำโดย น.ส. อมรทิพย์ พึ่งเพียร
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาความสามารถในการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทางการตลาดโดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริงในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดของนักศึกษา ชั้นปีที่ 2.
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

FEEDBACK

1# : Analyze : วิเคราะห์ผลการปฎิบัติงาน

2# Alert : กำหนดรูปแบบการแก้ปัญหา ประชุมเชิงปฎิบัติการ เขตที่มีผลสัมฤทธิ์ต่ำ วิจัย ประชุมโต๊ะกลม นำเสนอผู้บริหาร

Android Download OBEC-COCKPIT

iOS Download OBEC-COCKPIT

3# Action : นำสู่การปฎิบัติ นโยบาย โครงการ จุดเน้น ฯลฯ

อบรมพัฒนาครู ใช้ระบบ E-Training สอนซ่อมเสริม พัฒนาสื่อการเรียนรู้ นำผลการวิจัยมาใช้ในการปรับปรุงการเรียนรู้

การนำ Triple A สู่การปฎิบัติ

SCAN REPORT “การอ่านออก ป.3 ป.6” KPI ตามนโยบายรัฐมนตรี

กำหนดโครงสร้างตัวชี้วัด ด้านโอกาส : ด้านคุณภาพ : การพัฒนาครู % ประชากรวัยเรียนได้รับการศึกษา PISA Ranking Basic Skills % ครูที่มีทักษะกระบวนการพัฒนา การคิด % ผู้ด้อยโอกาส % อ่านออก ป.3,6, ป.6 % ทักษะการอ่าน ม 1-3 % เด็กพิการ % คิดเลขเป็น ป.3,6 % ผู้เรียนการศึกษาทางเลือก % ทักษะกระบวนการคิดคณิตศาสตร์ ม.1-3 % สมรรถนะ เหตุผล ป.3,6 % ทักษะกระบวนการคิดทางวิทยาศาสตร์ ม 1-3 % การออกกลางคัน % ทักษะการคิด, ป 3,ป 6 % ทักษะการคิดทางวิทยาศาสตร์ ป.6 ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบบริหาร ระดับความสำเร็จ การบริหารแบบมีส่วนร่วม ความรับผิดชอบ % โรงเรียนที่มีความพร้อม ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ เครือข่าย

Work Flow

% ดี % อ่านออกเสียงได้ % นักเรียน ป.3 ป.6 % พอใช้ ที่อ่านได้ ตัวชี้วัดด้านการอ่านประถมศึกษาปีที่ 3 และ 6 % ดี % อ่านออกเสียงได้ % นักเรียน ป.3 ป.6 ที่อ่านได้ % พอใช้ % อ่านเข้าใจ % ปรับปรุง % อ่านออกและเข้าใจ % อ่านไม่ได้

ตัวชี้วัดด้านการพัฒนากระบวนการคิด ความสำเร็จการพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมการคิด % ครูผ่านหลักสูตร การส่งเสริมการพัฒนาทักษะการคิด ความสำเร็จการจัดทำเครื่องมือวัดผลการคิด กระบวนการคิด % ครูจัดทำแผนที่เน้นกระบวนการคิด % นักเรียนที่มีทักษะการคิดพื้นฐาน ผลสัมฤทธิ์ % นักเรียนที่มีทักษะการคิดพื้นฐาน % โรงเรียนที่มีโครงงานที่มีคุณภาพ

Status - - - กำหนดตัวชี้วัด ชี้แจงทำความเข้าใจ Config ระบบ 1-5 ก.ย 56   กำหนดตัวชี้วัด ชี้แจงทำความเข้าใจ Config ระบบ 1-5 ก.ย 56 5 ก.ย 56 5-15 ก.ย 56 - - - บันทึกข้อมูล วิเคราะห์ ข้อมูล รายงาน ผล 21-23 ก.ย 56 23 -24 ก.ย 56 30 ก.ย 56

จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน บูรณาการข้อมูล นโยบายรัฐมนตรี การอ่าน ภาษาไทย ป 3 80% จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน

การทดสอบระบบ

SCAN RESULT “การอ่านออก ป.3 ป.6”

ร้อยละของนักเรียนชั้นป. 3 ที่อ่านไม่ได้ แนวทางการแก้ปัญหา

การเพิ่มจำนวนนักเรียนจากปรับปรุงขึ้นสู่ระดับพอใช้ ร้อยละของนักเรียนชั้นป. 3 ที่อ่านได้ในระดับปรับปรุง แนวทางการแก้ปัญหา

การเพิ่มจำนวนนักเรียนจากพอใช้สู่ระดับดี ร้อยละของนักเรียนชั้นป. 3 ที่อ่านได้ในระดับพอใช้ แนวทางการแก้ปัญหา

แนวทาง การเพิ่มร้อยละของนักเรียนระดับดี > 70 % ร้อยละของนักเรียนชั้นป. 3 ที่อ่านได้ในระดับดี

การเพิ่มความสามารถในการอ่าน % % ระดับดี % ระดับพอใช้ ระดับปรับปรุง % อ่านไม่ได้

RESCAN