แผนงบประมาณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ปีงบประมาณ พ. ศ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิสัยทัศน์ มุ่งสู่สังคมคุณภาพบนพื้นฐานความรับผิดชอบร่วมกัน
Advertisements

งบกองทุนทันตกรรม ปีงบประมาณ 2554
แนวทางการบูรณาการ อพม.กับโครงการพัฒนาตำบลต้นแบบ
14. แผนงบประมาณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ปีงบประมาณ พ
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
การเฝ้าระวังและเตือนภัยทางสังคม
ตำบลนมแม่ โมเดลการพัฒนาเด็กแบบองค์รวม
เป้าหมายการให้บริการและยุทธศาสตร์กระทรวงสาธารณสุข
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน
สรุปสาระสำคัญโดยสังเขปของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11
การจัดการศึกษาในชุมชน
สวัสดิการสังคมไทย ในแผนฯ 11
เป้าหมายและผลการดำเนินงานที่สำคัญ
อนามัยการเจริญพันธุ์ในวัยรุ่น จังหวัดจันทบุรี
การมีส่วนร่วมของครอบครัวและชุมชน
กรมการพัฒนาชุมชน พันธกิจ วิสัยทัศน์ ประเด็นยุทธศาสตร์ วิสัยทัศน์
ของฝากจากอาจารย์อ้อชุดที่28
แรงงานนอกระบบคือใคร ใครคือแรงงานอกระบบ
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
HR SWOT ANALYSIS ยุทธศาสตร์ที่ 1 : การเสริมสร้างพลังเครือข่ายให้มีส่วนร่วมในการพัฒนากลุ่มเป้าหมาย Strength Weakness HR Opportunity Threat.
ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างความโปร่งใส ในกระบวนงานกระบวนการพัฒนาและคุ้มครองพิทักษ์สิทธิเยาวชน (การเสริมสร้างความเข้มแข็งสภาเด็กและเยาวชน) ของสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก.
“นโยบายและการบริการภาครัฐสำหรับผู้สูงอายุ”
กรอบทิศทางการพัฒนา เด็กและเยาวชน
แผนปฏิบัติการยะลาเข้มแข็ง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา
ยุทธศาสตร์การวิจัยฉบับที่ 8 ( ) vs ยุทธศาสตร์และแผนวิจัยระบบสาธารณสุข
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน
สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)
นายกิติศักดิ์ สินธุวนิช รองเลขาธิการฯ 30 มิถุนายน 2549
การบริหารงบบริการสร้างเสริมสุขภาพและ ป้องกันโรคทั่วไป (ยกเว้นค่าบริการทันตกรรมส่งเสริมป้องกัน)
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ภ ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
ยุทธศาสตร์ กรมสุขภาพจิต
การขับเคลื่อนเชิงระบบ เพื่อแก้ไขปัญหาฟันผุในเด็ก 0-5 ปี
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล
ระดับท้องถิ่น/พื้นที่
ความก้าวหน้าการจัดทำแผนพัฒนาฯ ฉบับที่ 11
แผนหลัก สรุปทิศทาง. สสส. เปรียบเสมือน “น้ำมันหล่อลื่น” ที่ช่วยให้ ฟันเฟืองของกลไกสร้างเสริมสุขภาพทำงาน อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด.
ความคาดหวังกับรพ.สต.มิติใหม่ของการพัฒนางานสาธารณสุข
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
ส่งเสริมสัญจร.
แนวทางการดำเนินงาน กรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2554
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
แนวทางในการประเมินความพร้อม เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย
การจัดบริการสุขภาพ ผู้สูงอายุไทย
กองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
การบริหารงบบริการฟื้นฟูสมรรถภาพ ปี 2557
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
บทบาทท้องถิ่นกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
องค์ประกอบและระยะเวลาที่ เปลี่ยนแปลง  จากมีวาระ 2 ปี เป็น 4 ปี  เพิ่ม ผู้แทนหน่วยรับเรื่องร้องเรียน อิสระ หรือศูนย์ประสานงานภาค ประชาชน หรือองค์กรเอกชนด้าน.
พัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี การ วิจัย และนวัตกรรม พัฒนาการเรียนรู้ด้าน วิทยาศาสตร์ตั้งแต่วัยเด็ก ต่อเนื่องทุกระดับการศึกษา เพื่อสร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ให้
โครงการในปีงบประมาณ 2558.
วิชา หน้าที่พลเมืองฯ ม.1
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
ผังจุดหมายปลายทาง การพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค (PP) กองทุนหลักประกันสุขภาพ ระดับท้องถิ่น และเทศบาลเมืองรังสิต จ.ปทุมธานี ภายในปี พ.ศ
หลักการ และแผนงานการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขระดับจังหวัด ปีงบประมาณ 2551 สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 20 กรกฎาคม 2550.
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
"วาริชภูมิน่าอยู่ ผู้คนสุขภาพดี ภาคี เข้มแข็ง"
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ NATIONAL HEALTH SECURITY OFFICE การบริหารงบกองทุนฯ ปีงบประมาณ 2555 เสนอในการประชุมชี้แจงจังหวัด ระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคม.
วิสัยทัศน์การพัฒนาตำบล
แผนที่ยุทธศาสตร์ของ สท. 2558
“สังคมคุณภาพเพื่อผู้สูงอายุ”
การพัฒนาคนตลอดช่วงชีวิต
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนงบประมาณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ปีงบประมาณ พ. ศ แผนงบประมาณกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2552(งบประมาณ 13,979.8994ลบ.) จัดสรรงบประมาณ ยุทธศาสตร์การ 1. การฟื้นฟูความเชื่อมั่นของประเทศ (5,275.2716 ลบ.) 2. ยุทธศาสตร์การพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิต(8,704.6278 ลบ.) 1.12 แผนงานสวัสดิการและพัฒนาที่อยู่อาศัยของประชาชน (5,275.2716 ลบ.) 2.5 แผนงานส่งเสริมและพัฒนาสถาบันครอบครัว เด็ก เยาวชน สตรี ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส (8,278.3937 ลบ.) 2.6 แผนงานพัฒนาคุณภาพชีวิต และการสงเคราะห์ผู้สูงอายุ (426.2341 ลบ.) แผนงาน เป้าหมายเชิงยุทธศาสตร์ ประชาชนผู้มีรายได้น้อยมีที่อยู่อาศัยที่ เหมาะสม มีความมั่นคงในการอยู่อาศัยฯ เด็ก สตรี และคนพิการที่ด้อยโอกาสไม่ถูกเลือกปฏิบัติและละเมิดสิทธิอันพึงมีพึงได้ ไม่ตกเป็นเหยื่อของขบวนการค้ามนุษย์ และได้รับสวัสดิการทางสังคมที่เหมาะสม ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี เด็กและเยาวชนได้รับการพัฒนาทั้งทักษะชีวิต และมี พัฒนาการที่เหมาะสมตามวัย อยู่ในสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ มีหลักประกันความมั่นคงในการดำรงชีวิต ผู้สูงอายุมีหลักประกันทางเศรษฐกิจ และสังคมและมีส่วนร่วมใน กระบวนการพัฒนาประเทศ... เป้าหมายการให้บริการกระทรวง ประชาชนมีความ มั่นคงในการอยู่อาศัย 5,275.2716 ลบ. ประชากรเป้าหมายได้รับ บริการสวัสดิการทางสังคม 4,868.4158 ลบ. เด็กและเยาวชนได้รับการพัฒนาทักษะ ชีวิตและพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัย 844.4952 ลบ. ประชากรเป้าหมายได้รับการ พัฒนาและการคุ้มครองตามสิทธิ 2,565.4827 ลบ. ผู้สูงอายุเข้าถึงหลัก ประกันทางสังคม 426.2341 ลบ. ยุทธศาสตร์กระทรวง การพัฒนาสวัสดิการสังคมและ สร้างความมั่นคงในการดำรงชีวิต 5,275.2716 ลบ. การพัฒนาสวัสดิการสังคมและ สร้างความมั่นคงในการดำรงชีวิต 4,868.4158 ลบ. เสริมพลังและสร้าง การมีส่วนร่วม 1,050.4105 ลบ. ส่งเสริมการขับเคลื่อนการพัฒนา ป้องกันและแก้ไขปัญหาสังคม 1,515.0722 ลบ. ส่งเสริมการขับเคลื่อนการพัฒนา ป้องกันและแก้ไขปัญหาสังคม 844.4952 ลบ. การพัฒนาสวัสดิการสังคมและ สร้างความมั่นคงในการดำรงชีวิต 426.2341 ลบ. ผลผลิต /โครงการ พส (1,045.4450 ลบ.) พก. (62.2800 ลบ.) พส (518.5018 ลบ.) สท.(136.7453 ลบ.) เด็กและเยาวชน ที่ได้รับการเสริม สร้างความรู้และสภาพแวดล้อม ทางครอบครัว ที่เหมาะสม กคช (1,984.6580 ลบ.) โครงการแก้ไขปัญหา ที่อยู่อาศัยผู้มีรายได้ น้อย”บ้านเอื้ออาทร” พส. (316.0976 ลบ.) ประชากร เป้าหมายที่ได้ รับการคุ้มครอง จากความรุนแรง ในครอบครัว สท. (177.0483 ลบ.) พส. (2,199.8814 ลบ.) สป. (817.6540 ลบ.) พอช. (380 ลบ.) ประชากรเป้าหมาย ที่ได้รับการป้อง กันและคุ้มครอง จากปัญหาการ ค้ามนุษย์ พส. (136.4040 ลบ.) สป. (64.5509 ลบ.) (71.0486 ลบ.) พส ชุมชนท้องถิ่น ได้รับการฟื้นฟู และพัฒนาเพื่อ การพึ่งพาตนเอง ประชากรเป้าหมาย ที่ได้รับบริการ สวัสดิการสังคม ผู้สูงอายุที่ได้ รับโอกาสเข้า ร่วมกิจกรรม ทางสังคม ผู้สูงอายุที่ได้รับ การส่งเสริม ให้เข้าถึง หลักประกัน ทางสังคม ประชากร เป้าหมายที่ได้รับ การส่งเสริมและ พัฒนาศักยภาพ กคช. (1,609.0936 ลบ.) โครงการพัฒนา ที่อยู่อาศัย สป. - กองทุนเพื่อการ ป้องกันและปราบ ปรามการค้ามนุษย์ ( 10 ลบ.) กองทุนคุ้มครองเด็ก (40 ลบ.) กองทุนส่งเสริมการ จัดสวัสดิการสังคม (100 ลบ.) พก. (60 ลบ.) – กองทุนส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพ ชีวิตคนพิการ สป. (258.0255 ลบ.) พส. (231.1884 ลบ.) สท. (84.836 ลบ.) สค. (74.9244 ลบ.) พก. (21.4362 ลบ.) พส (533.1554 ลบ.) ประชากร เป้าหมาย ที่ได้รับการ ส่งเสริมความรู้ และพัฒนาอาชีพ พส (138.1372 ลบ.) สท (149.0096 ลบ.) สค. (86.4272 ลบ.) พก. (103.8656 ลบ.) กคช. (255 ลบ.) โครงการบ้านปฐมภูมิ สป (658.7173 ลบ) ประชาชนได้รับ การเสริมสร้าง ภูมิคุ้มกัน ทางสังคม สค. (189.2481 ลบ.) สท. (40 ลบ.) ประชากร เป้าหมายที่ ได้รับการ ส่งเสริมและ สนับสนุนการ จัดสวัสดิการ ผู้สูงอายุ กองทุนผู้สูงอายุ กคช. (182.5200 ลบ.) โครงการบ้าน รัฐสวัสดิการ เครือข่ายที่ได้รับ การเสริมสร้างและ พัฒนาศักยภาพ ประชากร เป้าหมายที่ ได้การส่งเสริม ความเสมอภาค การคุ้มครองและ พิทักษ์สิทธิ ประชากร เป้าหมายที่ได้ รับการส่งเสริม และพัฒนา ศักยภาพเพื่อ เป็นครอบครัว เข้มแข็ง พอช. (1,244 ลบ.) โครงการ บ้านมั่นคง