กิจกรรม การวิเคราะห์พฤติกรรมบน Facebook Like or Unlike.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แสดงให้คุณ SLIDEPLAYER.IN.TH
Advertisements

การสร้างห้องเรียนคุณภาพ
โดย พัชรี ยันตรีสิงห์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพป.นครปฐม เขต 2
คณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 ค่ามัธยฐาน จัดทำโดย อ.เทวี บัวแย้ม.
โครงสร้างทางคณิตศาสตร์และการให้เหตุผล (Mathematical Structure and Reasoning) Chanon Chuntra.
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
สื่อการเรียนการสอนสาระคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ออกแบบการนำเทคโนโลยีกระบวนการ
ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”
ไอซีทีปลอดภัย ใครๆ ก็กด.
กิจกรรม Rating Game.
กิจกรรม คุณติดเกมมากแค่ไหน
กิจกรรม สำรวจร้านเน็ต/เกม ในชุมชน
การจัดกิจกรรม สำหรับพ่อแม่เด็กอายุ 0 – 5 ปี
ป.6 บทที่ 1 “จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหาร”
วิธีการสร้างสารบัญภาพอัตโนมัติ
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
พัฒนาการทางด้านสติปัญญาของวัยรุ่น
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประเภทติวเตอร์ Tutorial.
Proposal / Profile : ทำเพื่อเสนอต่อสถานีโทรทัศน์ ขอช่องทางออกอากาศ
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
การใช้สถานการณ์จำลองในการจัดการเรียนรู้ (Simulation Method)
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ “เกม” (Game)
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
Pinterest. จัดทำโดย นาย ญาณณวัฒน์ กนกเสริม ทรัพย์ เสนอ อาจารย์ ปริญญา เหลืองแดง.
Company LOGO. เจ้าหน้าที่ไม่ทราบ รายละเอียดขั้นตอนการ จัดทำ Competency วิธีการ แก้ไข จัดโครงการอบรมการ วิเคราะห์ Competency 1. วิธีการจัดทำ.
การประยุกต์ใช้ ง การเขียนโปรแกรมบนระบบไร้ สาย.
วิชา 2ใน3 เล่ม KPI.
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
มุมมอง PowerPoint Slide View Outline View Sorter View Note Page
การใช้โปรแกรม ACDSee สร้าง Flash อย่างง่ายๆ
แบบฝึกคิดวิเคราะห์จากภาพ
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
โครงงานฝึกปฏิบัติงาน “ ”
ศึกษาการแก้ปัญหาพฤติกรรมการไม่ตั้งใจเรียน
ลักษณะข้อสอบการอ่าน PISA 2009.
ผู้วิจัย อาจารย์กัมพล ติปิน วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
1 Company Proprietary and Confidential Copyright Info Goes Here Just Like This.
บทที่ 10 และการเขียน Abstract และการเขียนบทที่ 5
การรายงานกิจกรรมการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์
วิธีการคิดวิเคราะห์.
การกำหนดเทคนิคให้กับสไลด์
การกำหนดโครงการ (Project Scheduling: PERT / CPM)
เครื่องมือที่ใช้ในการวัดผลการศึกษา
ชื่อโครงการ Read In Find Out แข่งขันตอบพระคัมภีร์ออนไลน์ “ ความ ยิ่งใหญ่ของการคืนพระชนม์ ” ชื่อโครงการ Read In Find Out แข่งขันตอบพระคัมภีร์ออนไลน์ “ ความ.
นางสาวนัทธ์หทัย ปัญเจริญ
ฝึกปฏิบัติการ เทคนิค วิธีการใช้สื่อการสอน ในการ สอนฟิสิกส์ผ่านเน็ต ฟิสิกส์ 1.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
อบรมปฏิบัติการ จัดทำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551
นางสาววีรนุช เรือนสิงห์ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ
รายวิชา ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
นางสาวพิชญาภา อิ่มประไพ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ (MBAC)
บทที่ 10 และการเขียน Abstract และการเขียนบทที่ 5.
การเตรียมข้อมูล (Data preparation)
วิจัยในชั้นเรียน ผลการใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อแก้ไขพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ในรายวิชาช่างอุตสาหกรรม แผนก ช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์ ประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา.
ด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์
เทศบาลนครขอนแก่น ยินดีต้อนรับ
การตรวจเอกสาร ใบคำขออนุญาตประกอบวิชาชีพครู
ทบทวนกฎหมายรัฐธรรมนูญ บทบัญญัติที่สำคัญซี่งมีมิติในเชิงคดี
2 ปีแห่งการพัฒนาสหกรณ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กิจกรรม การวิเคราะห์พฤติกรรมบน Facebook Like or Unlike

วิธีการทำกิจกรรม 1. ผู้นำกิจกรรมแจกแผ่นป้าย Like และ Unlike ให้ผู้ เล่น 2. เปิดสไลด์ทีละแผ่นให้ผู้เล่นดู และให้ผู้เล่น อธิบายเหตุการณ์บนสไลด์ แล้วชูป้าย Like หรือ Unlike พร้อมอธิบายเหตุผล 3. เมื่อทำครบทุกสไลด์แล้ว ให้สรุปร่วมกันถึง พฤติกรรมที่เหมาะสมหรือไม่เหมาะสม / ไม่ควร ทำ บน Facebook เพราะเหตุใด เพื่อนำไปเป็น ข้อปฏิบัติในการใช้งาน Facebook อย่าง เหมาะสมต่อไป วิธีการทำกิจกรรม 1. ผู้นำกิจกรรมแจกแผ่นป้าย Like และ Unlike ให้ผู้ เล่น 2. เปิดสไลด์ทีละแผ่นให้ผู้เล่นดู และให้ผู้เล่น อธิบายเหตุการณ์บนสไลด์ แล้วชูป้าย Like หรือ Unlike พร้อมอธิบายเหตุผล 3. เมื่อทำครบทุกสไลด์แล้ว ให้สรุปร่วมกันถึง พฤติกรรมที่เหมาะสมหรือไม่เหมาะสม / ไม่ควร ทำ บน Facebook เพราะเหตุใด เพื่อนำไปเป็น ข้อปฏิบัติในการใช้งาน Facebook อย่าง เหมาะสมต่อไป

หรือ

โชว์นม ค๊ !!!

หรือ แวะมาช้ อปปิ้ง

หรือ

คลิปหลุดดารา รีบแชร์ก่อนถูกลบ