สิทธิเด็ก เดินหน้า.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สิทธิในการศึกษาของคนพิการ
Advertisements

สุดยอดเทคนิค (คำแนะนำ) ของฉัน
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
เรื่อง การรักษาและคุ้มครองผู้บริโภค
กิจกรรม อย.น้อย โรงเรียนบ้านม่วงเตี้ย อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี
สื่อการเรียนรู้ CAI ชั้นอนุบาล 1 เรื่อง
โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
สื่อการเรียนรู้ CAI ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และมีจิตใจที่ดีงาม
โครงการคุณธรรมนำความรู้
สรุปข้อเสนอแนะ กลุ่มผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ เครือข่ายการมีส่วนร่วมภาคประชาชนระดับภูมิภาค.
โดย โครงการช่วยกันสานเพื่อส่งเสริมคุณค่าผู้สูงอายุ
กองทุนพัฒนาไฟฟ้ากับ การพัฒนาชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า
การพัฒนานโยบายความมั่นคงแห่งชาติ ของกระทรวงวัฒนธรรม
เศรษฐกิจพอเพียง.
ผลิตสินค้าและบริการ.
รายงานเรื่อง เด็กปลอด
เรื่อง หน้าที่พลเมือง
สังคมศึกษา.
พลเมืองดีตามประเพณี และวัฒนธรรมไทย
การดำเนินงานสุขศึกษา ในชุมชน
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
HUMAN RIGHTS สิทธิมนุษยชน สำนักงานพระธรรมนูญทหารบก.
การบริหารการจัดการสิ่งแวดล้อม เพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมแบบผสมผสาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ความเป็นมา รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2550
มนุษย์จะได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ก็เพราะการรู้จักเลือกประกอบกิจกรรมนันทนาการ สรุปเนื้อหาสาระจาก นันทนาการและการจัดการ พีระพงศ์ บุญศิริ
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
1. Popular Sovereignty 2. Individuals Rights, Liberty, and Equality 3. Consent 4. Representation.
การพัฒนานวัตกรรมแนวปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำริ
ชุมนุม YC.
การวิเคราะห์ปัญหาวัยรุ่นและการช่วยเหลือ
เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม
ด.ช.ณัฐนันท์ขาววิเศษ เลขที่1ป4/6
Chapter 10 จรรยาบรรณของนักธุรกิจ
สถานี รู้เรา รู้เขา. ๑ เรียนรู้สถานการณ์ ปัญหาอนามัย การเจริญพันธุ์ในวัยรุ่น ๒ แนวทางอนามัยการ เจริญพันธุ์ใน วัยรุ่น ๓ ความรู้และทักษะที่วัยรุ่น ความ.
“ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ”
มุ่งการมองล่วงหน้า - ดักปัญหา การลดการใช้ขยะของชุมชน การเยี่ยมบ้านเด็กของครู-อสม. การส่งเสริมและป้องกันโรค การวิจัยความต้องการประชาชน การรับฟัง-ตอบปัญหาประชาชน.
รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2550 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2550 มาตรา 66 บุคคลซึ่งรวมกันเป็นชุมชน ชุมชนท้องถิ่น หรือชุมชนท้องถิ่นดั้งเดิม.
แนวทางการขับเคลื่อน การสร้างความสมานฉันท์ในสังคมไทย
แนวทางการดำเนินงาน ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนเอกชน
เศรษฐกิจพอเพียง เป็นปรัชญาชี้ถึงแนวทางการดำรงอยู่และปฏิบัติตนของประชาชนในทุกระดับตั้งแต่ระดับครอบครัว ระดับชุมชน จนถึงระดับรัฐ ทั้งในการพัฒนาและบริหารประเทศให้ดำเนินไปในทางสายกลางโดยเฉพาะการพัฒนาเศรษฐกิจเพื่อให้ก้าวทันต่อโลกยุคโลกาภิวัฒน์
การปฏิบัติงานร่วมกับ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
นางสาวลุฎา จันทร์ถนอมแสง
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
K M กจ. ประจำเดือนมีนาคม 2551
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
Since born up to 18 years old
แนวทางการดำเนินงาน กรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2554
เงื่อนไขการรับฟ้องและ ในคดีปกครองด้าน สิ่งแวดล้อม
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
การสร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายคนพิการทางจิต
สวัสดีปีใหม่ ในวันขึ้นปีใหม่ 1. ลืมและยกเลิกสิ่งที่ไม่ดี ที่ทำมาในปีก่อน 2. สิ่งใด ๆ ดีในปีที่แล้วก็ให้ ปฏิบัติต่อไป 3. สิ่งดี ๆ ใหม่ ๆ ที่ดีให้คิด.
บทบาทท้องถิ่นกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต
บทบาทอาสาสมัครผู้สูงอายุ
นางสาวดลลดา สังฆสุวรรณ โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี
วิชา หน้าที่พลเมืองฯ ม.1
การเงินส่วนบุคคลตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
กฎหมายชุมชนและประเทศชาติ
โดย นางนงภรณ์ รุ่งเพ็ชรวงศ์ ผู้อำนวยการกองพิทักษ์สิทธิและเสรีภาพ
การจัดการงานบุคคลของสหกรณ์ออมทรัพย์
ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะชำนาญการ
ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน
หน่วยการเรียนที่ 2 สิ่งแวดล้อม และทรัพยากรทางธรรมชาติ
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
A.L.T.C. 12/1 เสฏฐนันท์ อังกูรภาสวิชญ์ L.T. ผู้ตรวจการลูกเสือประจำสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ปฏิญญาสากลว่าด้วยเรื่อง สิทธิมนุษยชน
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
ครูศรีวรรณ ปานสง่า สิทธิของพลเมืองไทย ตามรัฐธรรมนูญ ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สิทธิเด็ก เดินหน้า

วัตถุประสงค์ 1. อธิบายความหมายของสิทธิเด็กได้ 1. อธิบายความหมายของสิทธิเด็กได้ 2. อธิบายความหมายของสิทธิเด็กในแต่ละข้อได้ 3. อธิบายการปฏิบัติตนในเรื่องสิทธิเด็กเพื่อปกป้องตนเองตาม หลักสิทธิมนุษยชนได้ เดินหน้า คลิกนำเสนอ

สิทธิเด็กพื้นฐานตามรัฐธรรมนูญ ความหมาย สิทธิเด็ก หมายถึง สิทธิ เสรีภาพ และความเสมอภาค ของเด็กที่ได้รับคุ้มครองตามกฎหมาย เดินหน้า คลิกนำเสนอ

สิทธิเด็ก มี 4 ประการ 1. สิทธิที่จะมีชีวิต สิทธิเด็ก มี 4 ประการ 1. สิทธิที่จะมีชีวิต 2. สิทธิที่จะได้รับการปกป้อง 3. สิทธิที่จะได้รับการพัฒนา 4. สิทธิที่จะมีส่วนร่วม

สิทธิที่จะมีชีวิต มารดาจนถึงอายุครบ 18 ปี เด็กจะได้รับสิทธิที่จะมีชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์ มารดาจนถึงอายุครบ 18 ปี โดยได้รับสิทธิที่จำเป็นในการมีชีวิต * เด็กได้รับสิทธิในการมีชีวิต โดยไม่ถูกทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต หรือทำลายไม่ให้เกิดโดยการทำแท้ง * เด็กได้รับการรักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วย * เด็กมีสิทธิในมาตรฐานการดำรงชีวิตอย่างพอเพียงทางด้านปัจจัย 4 เดินหน้า

สิทธิที่จะได้รับการปกป้อง เด็กจะได้รับการปกป้องไม่ให้ถูกละเมิดสิทธิ * การใช้เด็กทำสิ่งต่างๆ จะต้องคำนึงถึงประโยชน์ของ เด็กเป็นสำคัญ * เด็กพิการจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ * เมื่อเด็กทำผิดกฎหมายจะได้รับการคุ้มครองอย่าง เป็นธรรม เดินหน้า

สิทธิที่จะได้รับการพัฒนา เด็กจะได้รับการพัฒนาในด้านต่างๆ * เด็กจะได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 12 ปี * รัฐส่งเสริมให้เด็กได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ทั้งทางด้านสังคมและวัฒนธรรม * เด็กจะได้รับสิทธิในการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาร่างกายและจิตใจ เดินหน้า

สิทธิที่จะมีส่วนร่วม เด็กมีสิทธิที่จะมีส่วนร่วม * เด็กมีสิทธิที่จะพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น * เด็กมีสิทธิเข้าร่วมกับชุมชน เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม * เด็กมีสิทธิเข้าร่วมกับชุมชน เพื่ออนุรักษ์ประเพณีและวัฒนธรรม เดินหน้า

ผู้พัฒนาบทเรียน ตำแหน่ง ครู ค.ศ.1 โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ นางสาวดาหรา เห่งพุ่ม ตำแหน่ง ครู ค.ศ.1 โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เดินหน้า

สวัสดี ค่ะ