สรุปผล การดำเนินงาน องค์กรแพทย์ ปี 2549.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวางแผนพัฒนาระบบสำนักงาน
Advertisements

*สรุป Road show รพ.ราชบุรี 4ต.ค
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
Risk Management JVKK.
การประเมินสภามหาวิทยาลัย
นาวาอากาศตรีหญิง พรประภา โลจนะวงศกร
ดร.พีระศักดิ์ ฉายประสาท ดร.วีรเทพย์ พงษ์ประเสริฐ
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหาร และพัฒนาโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบล
แนวทางการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
และข้อมูลระดับภาควิชา (SAR – II)
1. การดำเนินงานในรูปแบบคณะกรรมการ/คณะทำงาน
บทบาท “ Six Key Function” ในจังหวัดภาคกลางตะวันตก
COP PMQA ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่.
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
ประเด็น หลักที่ 4 การบริหาร จัดการระบบ สุขภาพ. 4.1 การ บริหาร การเงินการ คลัง CFO.
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
HA 2011 overall scoring และการนำไปใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพรพ.
PCT กุมารเวชกรรม รพ.เชียงรายฯ
กำหนดงานพัฒนาคุณภาพที่จะสร้างระบบช่วยกันในเครือข่าย
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
การพัฒนาหลังจากมีการกำหนดค่ากลางของจังหวัด
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
หัวหน้ากลุ่มโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
รายงานประจำปี 2553 ANNUAL REPORT โครงสร้างการ บริหารงาน คณะกรรมการบริหาร สถาบันวิจัย คณะกรรมการเพื่อ ความปลอดภัยทาง ชีวภาพ คณะกรรมการ จริยธรรมการวิจัยใน.
การพิจารณาคำขอรับค่าตอบแทนและอนุมัติให้ได้รับค่าตอบแทนตามระเบียบ ก. พ
โครงการพัฒนาการบริการเด็กที่มีปัญหาพัฒนาการและออทิสติก
Blueprint for Change.
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
โรงพยาบาลทับสะแก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขนาด 60 เตียง
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
คุณภาพคืออะไร - แปลศัพท์ : ภาวะที่เป็นคุณประโยชน์ต่อผู้ใช้ - ผู้ประกอบวิชาชีพ : การปฏิบัติตามมาตรฐาน วิชาชีพ - ผู้ใช้ประโยชน์หรือลูกค้า : ตอบสนองความ.
โครงสร้างการบริหารงานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน
ความคาดหวังกับรพ.สต.มิติใหม่ของการพัฒนางานสาธารณสุข
Strategy Map สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น ปีงบประมาณ พ.ศ ร้อยละหรือระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนงานโครงการปี
มาตรฐานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
กลุ่มที่ 1.
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
การพัฒนากิจกรรมเพื่อการป้องกันการเกิดเชื้อเอชไอวีดื้อยา
ตามเกณฑ์มาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ
บันได 3 ขั้น ความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพ
การบริหารองค์ความรู้ ครั้งที่ 1/2552
การประเมินคลินิกNCD คุณภาพ
:: Pitfall : การบริหารการพยาบาล ::
สำนักบูรณาการสาธารณภัย อุบัติภัย และความปลอดภัยทางถนน
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
องค์ประกอบและระยะเวลาที่ เปลี่ยนแปลง  จากมีวาระ 2 ปี เป็น 4 ปี  เพิ่ม ผู้แทนหน่วยรับเรื่องร้องเรียน อิสระ หรือศูนย์ประสานงานภาค ประชาชน หรือองค์กรเอกชนด้าน.
การชี้แจงตัวชี้วัด ตัวชี้วัดที่ 12 ยุทธศาสตร์ที่ 2 ด้านคุณภาพบริการ ร้อยละของอาเภอที่มีทีม miniMERT, MCATT, SRRT คุณภาพ ธีราภา ธานี พยาบาลวิชาชีพชำนาญ.
วิสัยทั ศน์ เป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้าน การแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตจาก แอลกอฮอล์ของประเทศและ พัฒนาระบบบริการสุขภาพจิต และจิตเวชในเครือข่ายบริการ สุขภาพจิตที่
มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวง
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหา
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
การบริหารและพัฒนาบุคลากร HR /HRD
การพัฒนางานสุขภาพจิต วัยทำงาน - สูงอายุ
กระบวนการกลุ่ม เครือข่ายการตลาด
การประชุมของ คณะกรรมการสมาคมพยาบาลแห่งประเทศไทยฯ สาขาภาคใต้ วันที่ 19 พฤษภาคม 2555.
ตัวอย่างกิจกรรมภายใต้บทบาทของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
โครงสร้างระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน
แนวทางการจัดทำแผน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาบุคลากร สถาบัน ธัญญารักษ์ และศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด ภูมิภาค 17 – 18 มกราคม 2549 ห้องประชุม 2 / 2 สถาบันธัญญารักษ์
และแนวทางการตรวจราชการ คณะที่ 1 : การพัฒนาสุขภาพตามกลุ่มวัย
หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
กองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
แผนผังการปรับปรุงกระบวนการสอบเทียบมาตรฐานเครื่องมือแพทย์
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปผล การดำเนินงาน องค์กรแพทย์ ปี 2549

กิจกรรมที่ ได้ดำเนินการ

ประชุมสมาชิกองค์กรแพทย์ โดยมีวาระสำคัญ ได้แก่  การสรรหาประธานองค์กรแพทย์  ลงมติรับรองธรรมนูญองค์กรแพทย์ฉบับใหม่  ชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานของแพทย์เพิ่มพูน ทักษะ (หลังจากทบทวนใหม่)  แนะนำสมาชิกใหม่  วาระอื่นๆ เช่น เรื่องจากผู้บริหาร การพัฒนา คุณภาพ ข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับแพทย์ (การใช้ยา ความเสี่ยง ข้อร้องเรียน ฯลฯ

ประชุมกรรมการองค์กรแพทย์ แก้ไขธรรมนูญองค์กรแพทย์ ปรับโครงสร้างกรรมการองค์กรแพทย์ ทบทวนตำแหน่งกรรมการองค์กรแพทย์ ให้ครอบคลุมตำแหน่งสำคัญ ได้แก่ รองประธาน และผู้ช่วยเลขานุการ

คณะกรรมการองค์กรแพทย์ ปี 2549-2550 นพ.ชุติเดช ตาบ-องครักษ์ ประธาน นพ.วรัญญู กิตติพรเพชรดี รองประธาน ทพ.ญ.สุขเสมอ คูสุวรรณ เหรัญญิก พญ.ฌาดาวรรณ ธรรมประดิษฐ์ เลขานุการ พญ.สิริประภา พจนะแก้ว ผู้ช่วยเลขานุการ นพ.วิศาลศักดิ์ บิณศิริวาณิช พญ.มัลลิกา สุวรรณคีรี พญ.วราภรณ์ ชูนามชัย ผู้อำนวยการศูนย์แพทยศาสตร์ หัวหน้ากลุ่มงานบริการทางคลินิก

คณะกรรมการองค์กรแพทย์ ผู้อำนวยการ รพ. ประธานองค์กรแพทย์ คณะกรรมการองค์กรแพทย์ คณะกรรมการบริหารความเสี่ยง คณะกรรมการป้องกันการติดเชื้อในรพ. คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพเวชระเบียน คณะกรรมการพัฒนาบุคลากร คณะกรรมการเภสัชกรรมบำบัด อนุกรรมการ วิชาการและการกำกับ มาตรฐานวิชาชีพ อนุกรรมการ จริยธรรม อนุกรรมการ บริหารบุคลากรแพทย์ พญ.โศรยา นพ.ชิตพงษ์ นพ.ธเนศ นพ.วราวุธ พญ.วราภรณ์   นพ.วรัญญู นพ.วิศาลศักดิ์ พญ.มัลลิกา นพ.นาวิน พญ.พนิดา นพ.ไพบูลย์ นพ.ทวี นพ.อนิรุทธ์ นพ.จตุรพร  

กิจกรรมอื่นๆ โครงการสัมมนาแพทย์เพิ่มพูนทักษะ จำนวน 2 รุ่น Sport Day การควบคุมดูแลแพทย์เพิ่มพูนทักษะ ได้แก่ การจัดตารางหมุนเวียนการปฏิบัติงานให้ครบตามที่แพทยสภากำหนด การจัดสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ การปฐมนิเทศ การเลี้ยงรับ ส่ง สมาชิกองค์กรแพทย์ กระดานข่าว / Web page MSO SBH

แผนที่จะดำเนินการต่อไป จัดประชุมวิชาการองค์กรแพทย์ เตรียมการสรรหาคณะกรรมการองค์กรแพทย์ชุดใหม่ กำหนดตัวชี้วัดเพื่อติดตามผลลัพธ์การดำเนินงาน เช่น Management จำนวนครั้งของการประชุสมาชิก-กรรมการ, วิชาการ Service จำนวนข้อร้องเรียนของแพทย์ Quality จำนวน CPG ใหม่ HRM การประเมิน competency แพทย์ใช้ทุน เตรียมความพร้อมเพื่อรับการ Re-accredit