กลุ่มจามจุรี.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การนำเสนอนวัตกรรม งานเภสัชกรรม.
Advertisements

กลุ่มสาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี โรงเรียนมัธยมวานรนิวาส
พบประธานกรรมการประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Bai Chak Group ภูมิใจเสนอ.
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
การนำส่งภาษีผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
โครงการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินค่าหอพัก
โครงการ ขอเอกสารสำคัญได้ภายใน 1 วัน
สรุปผลการทบทวนความเสี่ยง องค์การจัดการน้ำเสีย ประจำปี 2551
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
Graduate School Khon Kaen University
กฎ ก.พ.ค. ว่าด้วยการร้องทุกข์และการพิจารณาวินิจฉัย เรื่องร้องทุกข์ พ.ศ. ๒๕๕๑ ( แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๕๒ )
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
ปรู๊ฟทันใจ โครงการ แผนกลูกค้าสัมพันธ์
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
ถุงเงิน ถุงทอง.
โครงการ รับเข้าสินค้า รวดเร็ว ทันใจ มีประสิทธิภาพ
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
โครงการกระบวนการจัดทำสัญญาเพื่อให้ผู้เช่าลงนาม ให้แล้วเสร็จ
ชื่อกลุ่ม กลุ่ม 10 ดวงใจแห่งความสำเร็จ
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
ส่งน้องกลับบ้าน ก้าวใหม่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย
โครงการเพิ่มช่องทางการเข้าถึง เครือข่าย CUNET จากเครือข่าย ภายนอกจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม IT919.
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
บทที่ 1 การวิจัยกับการ พัฒนางานของครู
การวาดและการทำงานกับวัตถุ
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การประกวดผลงานวิจัยและนวัตกรรม
NU. Library Online Purchasing System
โครงการอ่านและบันทึกหนังสือเสียง ให้แก่ผู้พิการทางสายตา
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
คุยกันก่อนเรียน สัมมนาสัตวศาสตร์ ปีการศึกษา 2551.
การขอจัดตั้งส่วนราชการ
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
สถานที่ฝึกงาน ที่ว่าการอำเภอโคกโพธิ์ ถนนเพชรเกษม ตำบลโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี แผนกงานที่รับผิดชอบ งานฝ่ายทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน.
การนำเทคโนโลยี (วงจรปิด,ระบบ LAN)
โครงการจัดตั้ง ศูนย์บริการทางวิศวกรรมและเทคโนโลยี
ระบบเช่าหนังสือ รายชื่อสมาชิกกลุ่ม
สรุปผลการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตร “LEADERSHIP DEVELOPMENT PROGRAM” ของ นางนงลักษณ์ บุญก่อ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักตรวจราชการและติดตามประเมินผล.
แผนแม่บทการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ความคิดเห็นของข้าราชการเกี่ยวกับ สวัสดิการการรักษาพยาบาล พ.ศ. 2546
นโยบายจ่ายค่าตอบแทนพิเศษระบบใหม่ Pay for Performance ( P4 P )
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ และการพิจารณาให้รางวัลคุณภาพ
ปัญหา ช่องว่างค่าตอบแทน เมื่อเทียบกับสาธารณสุข กทม. เอกชน
หมวดที่ 2 การลงทะเบียนเรียน
คือ ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
คู่มือการใช้งานระบบงานภายใน งานปรับปรุงข้อมูลและตั้งเบิก
คู่มือการใช้งานระบบงานภายใน ระบบงานการเงิน
Easy way to Estimate Training Project
สิ่งประดิษฐ์ตู้ส่องสภาพผ้าแบบประหยัด
กลุ่มที่ 4.
กิจกรรมอำนวยความปลอดภัยขณะก่อสร้าง
ผู้เข้าร่วมโครงการ Site Visit ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ
นักวิจัย นายพจน์เมธี โคตรสุโพธิ์ สังกัด งานประชาสัมพันธ์
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร Total Quality control : QCC
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่มจามจุรี

โครงการพัฒนาคุณภาพงาน “ลดช่วงเวลาการจัดส่งจุลสาร น้ำใจน้องพี่สีชมพูให้กับนิสิตเก่า” จัดทำโดย : ศูนย์พัฒนกิจและนิสิตเก่าสัมพันธ์ กลุ่มจามจุรี

ที่มาและเหตุจูงใจของโครงการ เพื่อให้นิสิตเก่าทั่วทั้งประเทศได้รับทราบข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของมหาวิทยาลัย เพื่อสร้างช่องทางในการระดมทุนให้เกิดขึ้นกับ มหาวิทยาลัย เพื่อให้งานของศูนย์พัฒนกิจและนิสิตเก่าสัมพันธ์ ลุล่วงไปได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ กลุ่มจามจุรี

จุลสารน้ำใจน้องพี่สีชมพู จะถึงมือของผู้รับได้อย่างรวดเร็ว 100 % เป้าหมาย จุลสารน้ำใจน้องพี่สีชมพู จะถึงมือของผู้รับได้อย่างรวดเร็ว 100 % ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ

ตัวชี้วัด ระยะเวลาการจัดส่งจุลสาร จากศูนย์ ฯ ถึงมือผู้รับภายใน ระยะเวลา 1 เดือน * หลังจากศูนย์ ฯ ได้รับจุลสารจากโรงพิมพ์ * ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา (ก้างปลา) 1. ปริมาณบุคลากรภายในไม่สัมพันธ์กับปริมาณงาน วิธีการแก้ไขปัญหา - การให้เจ้าหน้าที่อยู่ปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ - การจ้างนิสิตช่วยงาน ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา (ก้างปลา) 2. ยานพาหนะของมหาวิทยาลัยติดภารกิจ วิธีการแก้ไขปัญหา - การจ้างรถส่วนตัวของเจ้าหน้าที่ศูนย์ ฯ - การจ้างเหมารถภายนอกเป็นครั้งคราว ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา (ก้างปลา) 3. นิสิตช่วยงานติดเรียนหรือติดสอบ วิธีการแก้ไขปัญหา - จ้างบุคลากรให้ปฎิบัติงานนอกเวลาราชการ ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา (ก้างปลา) 4. ขั้นตอนในการทำงาน วิธีการแก้ไขปัญหา - ปฎิบัติงานในบางส่วนเพื่อเตรียมการไว้ก่อนล่วงหน้า จุลสารจะมาจัดส่ง ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ

สรุป. จากการกำหนดทางเลือกในการแก้ปัญหาหลาย ๆด้าน แล้ว เราพบว่า การจ้างนิสิตช่วยงาน ถือว่าเป็นการแก้ไขปัญหา ที่น่าพึงพอใจ เนื่องจาก นิสิตเหล่านี้สามารถปฏิบัติงานได้ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทำให้ จากเดิมที่ใช้ระยะเวลา 1 เดือนครึ่ง – 2 เดือน โดยนับจากวันที่ กลายเป็นว่าเราสามารถ จัดส่งได้ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือน เท่านั้น ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ

ผลลัพธ์การดำเนินงาน ก่อนการปรับปรุง ศูนย์พัฒนกิจและนิสิตเก่าสัมพันธ์ ต้องใช้ระยะเวลา เกือบ 2 เดือน ในการจัดส่ง โดยนับตั้งแต่ ได้รับจุลสารทั้งหมด จากโรงพิมพ์ ฯ ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ

ผลลัพธ์การดำเนินงาน หลังการปรับปรุง การที่ศูนย์ ฯ เลือกวิธีการแก้ไขปัญหาโดยจ้างนิสิต ช่วยงานนั้น ทำให้ระยะเวลาจาก เกือบ 2 เดือน เหลือเพียง แค่ 1 เดือนเท่านั้น ที่มาและมูลเหตุจูงใจของโครงการ