การบริการทางการศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การปฏิบัติเกี่ยวกับการดำเนินการ จ้างแรงงานต่างด้าวกรณีพิเศษ (ขยาย ๑๒๐ วัน) (๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๕ - ๑๔ เมษายน ๒๕๕๖) ตามมติ คณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ ๑๕ มกราคม.
Advertisements

ด่วนที่สุด ให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 – 5
ระบบบัตรประจำตัวประชาชน โครงการขยายการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนแบบใหม่
หน้าจอตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงาน เกษตรจังหวัดมหาสารคาม
สำหรับผู้กู้รายใหม่และผู้กู้ต่อเนื่อง(รายใหม่)
ขั้นตอนการลงทะเบียนหนังสือส่ง (โดยภาพรวม)
ขั้นตอนการเปลี่ยนชื่อสกุล
ขั้นตอนการกรอก เอกสารกรมศุลกากร
วิธีการยื่นเรื่อง ขอรับเงินคืน.
ข้อควรปฏิบัติสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน กบข.
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
วิธีการทำสัญญากู้ยืมและสัญญาค้ำประกัน
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
หน่วยงาน สำนักงานการทะเบียนและประมวลผล
ธนาคารที่เปิดให้บริการรับชำระเงินค่าลงทะเบียนและค่าธรรมเนียมการศึกษา
การให้บริการหลักฐานการศึกษา แบบ One Stop Service สำนักทะเบียนนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นำเสนอโดย อ.พรพรรณ ศุภภิญโญพงศ์ อ.ปุษยาพร อุทัยพยัคฆ์
คำแนะนำ และแนวทางประกอบอาชีพ หลักฐานและขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์
แบบขอรับเงินจากกองทุน แบบแจ้งความประสงค์ให้กองทุนบริหารต่อ ฯ
แนวทางการเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมก่อน - หลังเกษียณอายุ
งานที่เกี่ยวข้องกับระบบ GFMIS
ขั้นตอนการพิมพ์สัญญาเงินกู้ยืมเงิน กยศ.ในระบบ e-studentloan..
การย้ายข้าราชการไปดำรงตำแหน่งในระดับ 1- 3
การขอใช้สิทธิ์สำหรับรถยนต์ใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาล
ประเภทสมาชิก 1. สมาชิกสามัญ ได้แก่ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ในสังกัดกรมปศุสัตว์ และเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์กรมปศุสัตว์ 2. สมาชิกสมทบ.
ระบบทะเบียนสมรส และ ระบบทะเบียนการหย่า.
ระบบทะเบียนชื่อบุคคล
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
4. การจัดทำและการส่งเอกสารสัญญาเงินกู้
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
สรุปขั้นตอนการยืนยันพิกัดรหัสสถิติผลิตภัณฑ์วัตถุเสพติด update 7/8/2556
หลักฐานการจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ
ระเบียบคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ว่าด้วยบัตรประจำตัวกรรมการกำกับกิจการพลังงาน และเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน พ.ศ ประกาศในราชกิจจานุเบกษา.
การ ขอ รับ เงิน อุดห นุน การ ขอ รับ เงิน อุดห นุน    การ ขอ เบิก เงิน อุดห นุน การ ขอ เบิก เงิน อุดห นุน การ ตรวจ สอบ หลัก ฐาน การ ตรวจ สอบ หลัก.
ในระบบ E-GP ข้อมูลผู้ขาย
หมวดที่ 2 การลงทะเบียนเรียน
2. การให้บริการข้อมูล (หนังสือรับรอง รับรองสำเนาเอกสาร และถ่ายเอกสาร)
การเขียนใบสำคัญเบิกเงินสด
การขึ้นทะเบียน ผู้ปลูกพืชเศรษฐกิจปี 2555/56
4. การจัดทำและการส่งเอกสารสัญญาเงินกู้
กระบวนการสหกิจศึกษา 1. นักศึกษาแจ้งความจำนงลงทะเบียนเรียนรายวิชาสหกิจศึกษาต่อคณะ/สาขาวิชา 2. นักศึกษาเข้าประชุมเพื่อรับฟังการชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ในรายวิชาสหกิจศึกษา.
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
สำนักวิชาการ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
การเข้าใช้ Speexx ครั้งแรก Foundation English II
ขั้นตอนในการติดต่อเรื่องฝึกงาน

นิสิตผู้ขอกู้รายเก่าย้ายสถานศึกษา
ขอบข่ายของระบบ รองรับระบบงานของ บริษัทประกันภัย รองรับระบบงานของ
ปัญหาที่พบจากการเบิกเงิน พ.ค.ศ
ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพแผนไทย โรงพยาบาลทัพทัน
คำแนะนำจากงาน ทะเบียนนิสิตฯ สำหรับนิสิต หลักสูตร กศ. บ. 5 ปี ปีการศึกษา 2557.
คำแนะนำจากงาน ทะเบียนนิสิตฯ สำหรับนิสิต หลักสูตร กศ. บ. 5 ปี ปีการศึกษา 2556.
นักวิชาการเงินและบัญชี ชำนาญการพิเศษ สพม. 34 เบอร์ติดต่อ
คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์กู้ยืม
การชำระค่าปรับ ผ่านบัตรนักศึกษา
ขั้นตอนการเดินทางของเอกสาร
กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง
KNOWLEDGE IS STRUCTURED IN CONSCIOUSNESS
เฉพาะเจ้าหน้าที่ ชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า วันที่ ใบเสร็จเล่มที่ เลขที่ จำนวนเงิน
- เอกสารที่ใช้ในการเพิ่มท้องที่/สถานที่ทำงาน
การเขียนคำร้องตามมาตรา 41
การดำเนินการเกี่ยวกับพนักงานราชการ
ให้รวมถึงบุคคลดังต่อไปนี้ด้วย
โรงพยาบาลเลย. การประชุม เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และขยายผล โครงการพัฒนาระบบ การจดทะเบียนการเกิด.
1 กำหนดการกำหนดการ – น. ลงทะเบียน – 15.oo น. แลกเปลี่ยน... เรียนรู้ กลุ่มย่อย – น. นำเสนอ และสรุปผล KM_FORUM ครั้งที่ 3.
รับรองการเกิด.
การลงทะเบียน ระดับ บัณฑิตศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา โดย... ศูนย์บริการการศึกษา.
การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรม สาขา )
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการสำเร็จการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การบริการทางการศึกษา ฝ่ายทะเบียนประวัติและหนังสือสำคัญ สำนักทะเบียนและประมวลผล

การบริการทางการศึกษา การขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา แก้ไขประวัติส่วนตัว Exit

6 ขั้นตอน การขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา 6 ขั้นตอน การขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา ตรวจสอบเลขทะเบียน ทำบัตรประจำตัว กรอกประวัติส่วนตัว พิมพ์บัตรคิวขึ้นทะเบียน แสดงตนพร้อมยื่นหลักฐาน ตรวจสอบสถานะนักศึกษา www.reg.tu.ac.th Exit

บัตรประจำตัวนักศึกษา นักศึกษายื่นแบบฟอร์มทำบัตร/เปิดบัญชีออมทรัพย์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เพื่อใช้ชำระเงินค่าจดทะเบียนฯ ออนไลน์ โดยใช้เลขที่หน้าบัตรนักศึกษา 16 หลัก และรหัส ATM (VDB) 4 หลัก นักศึกษาจะได้รับสมุดบัญชีออมทรัพย์ บัตรประจำตัวนักศึกษา และรหัส ATM (VDB) เมื่อขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว

บัตรประจำตัวนักศึกษา เลขหน้าบัตร 16 หลัก

เลือก

เลือก

ใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก

นำไปยื่นพร้อมหลักฐานอื่น ๆ ในวันแสดงตนขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา พิมพ์ นำไปยื่นพร้อมหลักฐานอื่น ๆ ในวันแสดงตนขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา

แสดงตนพร้อมยื่นหลักฐาน แสดงบัตรประจำตัวประชาชน นักศึกษาต่างชาติหรือผู้ที่ไม่สามารถระบุสัญชาติ ยื่นเอกสารที่ได้รับจากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับการเข้ามาอยู่ในประเทศไทย เช่น พาสปอร์ต หรือบัตรต่างด้าว หรือบัตรผู้อพยพ เป็นต้น

หลักฐานที่มอบให้ มธ. ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา ติดรูปถ่ายสี สวมเครื่องแบบนักศึกษา ขนาด 2 นิ้ว สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ชุด สำเนาใบระเบียนแสดงผลการเรียน 2 ชุด ที่ระบุว่า “จบหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน” หรือเทียบเท่า (ถ่ายสำเนาด้านหน้า-หลัง ในสำเนาฉบับเดียวกัน)

หลักฐานที่มอบให้ มธ. 4. ใบรับรองแพทย์ ตามแบบที่มหาวิทยาลัยกำหนด ยกเว้น ผู้สอบผ่าน Admissions ที่เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไม่ต้องยื่นใบรับรองแพทย์ หมายเหตุ : หลักฐานทุกฉบับลงนาม รับรองสำเนาถูกต้องและเขียนเลขทะเบียนนักศึกษาที่มุมขวาด้านบนเอกสาร

หลักฐานที่มอบให้ มธ. หลักฐานอื่น ๆ : 1. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล 1 ชุด และคำร้องขอ แก้ไข กรณีที่ใบระเบียนแสดงผลการเรียน เป็นชื่อ-สกุลเดิม 2. กรณีจบ High School จากต่างประเทศ ให้ยื่น สำเนาใบเทียบคุณวุฒิการศึกษา ที่ออกโดย กระทรวงศึกษาธิการ 1 ชุด

จะได้รับรหัสหมุนโมเด็ม เมื่อขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาแล้ว ถ้านักศึกษาสามารถใช้รหัสหมุนโมเด็มเป็นรหัสผ่านเข้าสู่ระบบ เพื่อจดทะเบียนรายวิชาได้ แสดงว่า “มีสถานะเป็นนักศึกษา”

การแก้ไขประวัติส่วนตัว ยื่นคำร้อง พร้อมสำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ-สกุลในวันขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา หากขอเปลี่ยนแปลงชื่อ-สกุลภายหลัง ยื่นได้ที่สำนักทะเบียนฯ การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงชื่อ-สกุล สามารถขอแก้ไขได้จนถึงวันแจ้งขอจบการศึกษา

ยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่... ฝ่ายทะเบียนประวัติและหนังสือสำคัญ สำนักทะเบียนและประมวลผล อาคารยิมเนเซียม 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โทร. 0-2564-4440-79 ต่อ 1656, 1608-12