ปัญหา การ Share ข้อมูล กิจกรรมใน หน่วยส่งเสริมและพัฒนา ทางวิชาการ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

บุคลากรของหน่วยบริการการศึกษา
ชื่อโครงการ : การประเมินความต้องการตอบสนองการทำงานของ
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
ข้อสังเกต ข้อเสนอแนะ ประเด็น คำถามและคำตอบ 1. จากสถานการณ์งบประมาณที่มีแนวโน้มว่าการ จัดสรรงบประมาณอาจลดลง มวล. ควรเร่งหารายได้เพิ่ม และมียุทธศาสตร์ใน.
ยินดีต้อนรับ.
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
การกำหนดปัญหา และความต้องการ (Problem Definition and Requirements)
การจัดทำรายงานประจำปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เพื่อรับการประเมินภายนอก
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
แนะนำบริการสนับสนุนการวิจัย (Researcher Service Support)
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
การจัดการบริการสารสนเทศ
“ลูกค้าสัมพันธ์” ก้าวใหม่ในการบริการห้องสมุด
งานธุรการ.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
27 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
ลักษณะและประเด็นวิจัย สำหรับคณาจารย์สถาบันอุดมศึกษา
เวทีนำเสนองานพัฒนา ตามระบบประกันคุณภาพ
กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเนชั่น จังหวัดลำปาง
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
การจัดการความรู้ KMUTNB
1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
บทบาทของระบบสารสนเทศในองค์การ
มาตรฐาน งานเทคนิคการแพทย์2551
สำนัก เลขา. ผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนตุลาคม 2548.
ทีมผู้ป่วยนอก 11 ตุลาคม PSO ตุลาคม KMKPI บริบ ท Tac tic ยุทธศา สตร์ PSO
รายงานการดำเนินงาน โครงการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรรายครัวเรือน ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพผู้ว่างงาน ศูนย์สารสนเทศ.
คำอธิบายเกษตรหมู่บ้าน
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การประยุกต์ใช้คลังความรู้
พัฒนาการสื่อสารงานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
วิธีการเขียนรายงานการประเมิน
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
แผนผังบุคลากรงานบริหารงานทั่วไป
ยินดีต้อนรับ ผู้บริหาร คณะครู และ บุคลากร โรงเรียนหาดใหญ่อำนวยวิ ทย์บริหารธุรกิจ และ โรงเรียนหาดใหญ่อำนวย วิทย์พณิชยการ ศึกษาดูงานการจัดการ ความรู้ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
กลุ่มที่ 4.
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบ Introduction to the System
ฝ่ายประกัน คุณภาพ (Quality Assurance Department).
ระบบส่งเสริมการเกษตร
ผู้เยี่ยมประเมินมาตรฐานงาน สุขศึกษา ที่มีคุณค่า
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
แนวทางการจัดทำแผน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาบุคลากร สถาบัน ธัญญารักษ์ และศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด ภูมิภาค 17 – 18 มกราคม 2549 ห้องประชุม 2 / 2 สถาบันธัญญารักษ์
โปรแกรมสำหรับการเลื่อนเงินเดือน
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
หลักธรรมาภิบาลใน WP นพ. ฑิฆัมพร จ่างจิต ผอก. รพ. พาน.
วัตถุประสงค์ : ๑. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวภายในคณะศึกษาศาสตร์ แก่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ๒. เพื่อเป็นสื่อกลางในการเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างคณาจารย์
ยินดีต้อนรับ ผู้อำนวยการกองพัสดุ และคณะ วันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557.
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร Total Quality control : QCC
สรุปภารกิจของฝ่ายสารสนเทศ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผศ. ดร. พีรพงษ์ บุญสวัสดิ์กุลชัย.
สภาพแวดล้อมภายในวิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ปัญหา การ Share ข้อมูล กิจกรรมใน หน่วยส่งเสริมและพัฒนา ทางวิชาการ

ปัญหาที่เกิดขึ้น • ผู้รับผิดชอบกิจกรรมอาจมีการกระจายข้อมูลให้ คนในหน่วยฯ ทราบไม่ทั่วถึง • ไม่สามารถตอบคำถามลูกค้า ( นักศึกษา อาจารย์ บุคลากรและบุคคลภายนอก ) ได้ ทำให้ลูกค้า เกิดความไม่พึงพอใจ

วิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ ( ภายใน ) สาเหตุ ( ภายนอก ) - ภาระงานของบุคลากร ในหน่วยงานแตกต่าง กัน จึงขาดการกระจาย ข้อมูลข่าวสารให้ทราบ ทั่วถึงทุกคน - ผู้บริหารสั่งการกับ เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ กิจกรรมโดยตรง

Input Process Output - โครงการ / กิจกรรม - การ share ข้อมูลให้ทุกคน รับทราบโดย ทั่วถึงกัน - สามารถให้ ข้อมูลลูกค้าหรือผู้ มีส่วนได้ส่วนเสีย - ลูกค้าได้รับ ข้อมูลตาม กำหนดเวลา

Process

หัวหน้าน. ทะเบียนฯ ทราบ Google Calendar บอร์ด หัวหน้า หน่วยฯ หัวหน้างาน บริการฯ ผู้รับผิดชอบกิจกรรม แจ้งกิจกรรม ลูกค้ าขอ ข้อมู ล ไม่อยู่ อ ยู่ บัณฑิต - ธารากร - กนก รัตน์ วิจัย - นวมล - วรรณิ พา โครงการ พิเศษ - จินดา รัตน์ - วรรษมน - เยาว ลักษณ์ บริการ วิชาการ - จินดา รัตน์ - แพร นาตยา นัดประชุม

แนวทางแก้ปัญหา • จัดประชุมหน่วยส่งเสริมฯ ทุกสัปดาห์ • ใช้ระบบสารสนเทศเป็นศูนย์รวมข้อมูลให้ทุกคน สามารถทราบข้อมูลอย่างทั่วถึง เช่น , google calendar • จัดบอร์ดกิจกรรม เพื่อเป็นจุดประชาสัมพันธ์