เทคนิคการสร้างความประทับใจ อ.พิษฐา พงษ์ประดิษฐ
สร้างความประทับใจผ่านภาพลักษณ์ภายนอก การแต่งกาย รอยยิ้ม พฤติกรรม สุภาพอ่อนโยน การเอาใจใส่ / สังเกต 03/04/60
สร้างความประทับใจผ่านการพูด ผู้ฟัง ผู้พูด เริ่มสนทนา เล่าเรื่อง เมื่ออธิบาย เมื่อโต้แย้งความคิดเห็น จบการสนทนา 03/04/60
สร้างความประทับใจผ่านวิธีคิด การมองโลกในแง่ดี ปล่อยวาง และยืนหยุ่นกับชีวิต 03/04/60
การสร้างความประทับใจเมื่อทำงาน มีมารยาท รักษากฎของบริษัท กล้ายอมรับความผิด ลาป่วยเมื่อคุณป่วยจริง ๆ สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ รู้ว่าอะไรที่ไม่ควรพูด บริหารเวลาให้มีประสิทธิภาพ หลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน นำความภาคภูมิใจมาสู่บริษัท 03/04/60
ลักษณะที่ปั่นทอนความประทับใจ หน้าตาไม่ยิ้มแย้ม แสดงสีหน้าอมทุกข์ พูดจาไม่ไพเราะ ไม่มีหางเสียง ท่าทางยิ่งยโส ดูถูกผู้คนที่คุยด้วย บริการแบบขอไปที 03/04/60
ลักษณะที่ปั่นทอนความประทับใจ หลงตัวเอง สงสารตัวเอง หวาดระแวง โกรธง่าย หวังผลตอบแทนสูง โรคจิต 03/04/60
ขอให้ประสบความสำเร็จ เป็นที่รักและประทับใจของทุกคน 03/04/60