การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
1.กดปุ่ม Unzip (เลือกเป็น D:\)
Advertisements

เข้าสู่ระบบการทำงาน โดยไปที่ web site //http: intranet.dopa.go.th 2. ก่อนเริ่มทำงานให้ download โปรแกรม Adobe Acrobat 7.0.8/Thai Support /คู่มือการใช้งานระบบ.
ระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่ายขนาดใหญ่
การเข้าใช้งาน PDX เปิดโปรแกรม Internet Browsers Internet Explorer
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา
ขั้นตอนการบันทึกประวัติและลงทะเบียนสำหรับนักศึกษาใหม่
ขั้นตอนการลงทะเบียน แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ
บุคลากร วิศวกรรมเครือข่าย บริการและฝึกอบรม ซ่อมบำรุง พัฒนาซอฟต์แวร์
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
Program for sending SMS to group of mobiles via Web Service (Final) คณะผู้พัฒนา นางสาวลออศรี ใจชื่น รหัส นางสาวศิริรัตน์ บุตรดี รหัส
โดย ดร.วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ
คำแนะนำ ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ กรณีสมาชิกพ้นสมาชิกภาพ
การปรับเปลี่ยนประมาณการใช้ยา และการคืนยา (ปรับ FM3)
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ
ห้องประชุม กรมชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด นนทบุรี
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา เพื่อสมัครขอรับทุนการศึกษา
เตรียมเอกสารประกอบการนำเสนอ
Center For Professional Assessment (Thailand)
การค้นหาข้อมูลประวัติกำลังพล
ฟังก์ชันการแก้ไขข้อมูลประวัติกำลังพล จากคำสั่งเกี่ยวกับ สูญเสีย
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
การติดตั้งโปรแกรมเพื่อจัดการร้านค้าออนไลน์
การดำเนินงาน สำหรับ สพท. เข้าที่
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
วิชา การสืบค้นสารสนเทศ ขั้นสูง ( Advanced Information Retrieval ) รหัสวิชา (2-2)
คู่มือสร้างบล็อก blog.spu.ac.th
การใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ภาษาไทย
(Social Network for Education)
คู่มือการแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ระบบเว็บเมล์กรมการพัฒนาชุมชน
การรายงานข้อมูลโรงประสบอุทกภัย และรายชื่อผู้เข้าพักพิงในศูนย์พักพิง เข้าเว็บไซต์ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
การแปลงข้อมูลใน Excel เป็นฐานข้อมูลใน Access
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
ในห้องเรียนออนไลน์ (Web-Based Instruction) บนระบบบริการ Moodle LMS
การตรวจสอบประวัติส่วนบุคคลในระบบ DPIS ทาง Intranet กรมทรัพยากรน้ำ ด้วยตนเอง
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
การรับรองรายงานการประชุม ผ่านเว็บไซต์จังหวัดลพบุรี
การบันทึกข้อมูล การรับสมัครนักศึกษาวิชาทหาร
(Department of Health Intellectual Assets) Guide to Learn “DHIA” Website For User Design by IDEARY.
ฉบับที่ 2 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2551 รายเดือน จดหมายข่าว Food Safety ประจำเดือนนี้ ขอเสนอเรื่องที่ทำให้ กรมส่งเสริมการเกษตรได้มี หนังสือให้เขต ศูนย์ปฏิบัติการ.
ระบบโปรแกรมทะเบียนเกษตรกรรายแปลง
ชี้แจงขั้นตอนการทำประชาคม / การออกใบรับรอง และแนวทางการแก้ไขปัญหา ระบบการรับขึ้นทะเบียนการปลูกข้าว 3 มีนาคม 2553.
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
สำนักวิชาการ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
คู่มือการใช้งานระบบงานภายใน ระบบงานการเงิน
Program for sending SMS to group of mobiles via Web Service Developers 1.Ms.La-or-si Jaichuen Ms.Sirirat Buddee COE
คู่มือการใช้งานโปรแกรมระบบนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ 2557
วิธีการสร้าง KM ในระบบ iSchool.
Hosting ( Hosting, Web Hosting)
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
วิธีการสืบค้นข้อมูล ด้วย Search engine และการเขียนบรรณานุกรม
การลงทะเบียนเพื่อตรวจสอบ ข้อมูล เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
การสมัครและการใช้งาน
Easy way to Estimate Training Project
สำหนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.
“ก้าวใหม่ ครั้งสำคัญ ของครูไทย หัวใจไอที” : : : : กรุณาเปิดหน้าถัดไปเพื่อเริ่มการกรอกข้อมูล : : : : รองรับเฉพาะ Microsoft PowerPoint 2003 และ 2007 เท่านั้น.
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
งานกิจการนิสิต
Cost & Programmer Management
การสร้างพจนานุกรม.
Web browser.
การจัดทำหนังสือ รับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ปี 2557
คู่มือใช้งานโปรแกรมส่งต่อ ผู้ป่วย โดย ศูนย์คอมพิวเตอร์ ศูนย์มะเร็ง ลพบุรี
การรายงานการรับนักเรียน ปี การศึกษา 2552 เข้าที่หน้าเว็บไซต์ URL: เพื่อดูรายละเอียด.
ขั้นตอนการ สมัครเมลล์ * สิ่งที่ต้องจำ ห้าม ลืม 1.ID หรือชื่อผู้ใช้ 2. รหัสผ่าน 3. คำตอบที่ท่านตอบ คำถามที่เลือก.
การลงทะเบียน ระดับ บัณฑิตศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา โดย... ศูนย์บริการการศึกษา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

www.v-cop.net การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา 2-12 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ห้องโสตฯ วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา www.v-cop.net

www.v-cop.net ::Website :: สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้จัดตั้งศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษาขึ้นมาเพื่อเป็นหน่วยงานประสานด้านความต้องการของสถานประกอบการกับสถานศึกษา ภายใต้หลักการ “ผู้ใช้ร่วมคิด ผู้ผลิต ร่วมกำหนด” นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนข่าวสารด้านแรงงานความร่วมมือในการผลิตและพัฒนากำลังคน ::Website :: www.v-cop.net

ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: 1. ดับเบิ้ลคลิกที่ปุ่ม เพื่อเข้าสู่อินเทอร์เน็ต 2. พิมพ์ในช่อง Address ดังนี้ www.v-cop.net

ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน:

ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: สำหรับนักเรียนที่เคยเข้าเว็บไซต์แล้ว และจำรหัสผ่านได้ นักเรียนเข้าทำการ Login ครั้งแรก ..และลืมรหัสผ่าน เท่านั้น!!

ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: สิ่งที่ต้องกรอกรายละเอียด จังหวัด สถาบันการศึกษา รหัสนักศึกษา 10 หลัก เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก วัน-เดือน-ปี เกิด

หากมีข้อความว่าไม่พบข้อมูล ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ห้อง CVC.NET ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: หากข้อมูลของนักศึกษามีอยู่ในระบบแล้ว ระบบจะตอบรับด้วยข้อความ ดังนี้ หากมีข้อความว่าไม่พบข้อมูล ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ห้อง CVC.NET

ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: เมื่อนักศึกษา Login เข้าสู่ระบบแล้ว ให้ทำดังนี้ 1. กำหนดสถานะปัจจุบันของนักเรียน เพื่อการมองเห็นของสถานประกอบการ ดังนี้ เลือกสถานะ เมื่อเลือกสถานะแล้ว ให้กดปุ่มบันทึก/แก้ไข ข้อมูลทางเทคนิค

ทำการเปลี่ยนรหัสผ่านเพื่อง่ายในการจดจำ ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: ทำการเปลี่ยนรหัสผ่านเพื่อง่ายในการจดจำ

ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: 2. ทำการแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของนักศึกษา

ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: ข้อแนะนำ กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน เพื่อประโยชน์ กับ ตัวท่านเอง เมื่อพิมพ์เสร็จ ส่วนหนึ่งแล้วให้กดปุ่ม "แก้ไขข้อมูล" ไปด้วย เช่น พิมพ์ ประวัติการศึกษาเสร็จ คลิ๊กปุ่ม "จัดเก็บข้อมูล/แก้ไขข้อมูล" แล้วค่อยกลับมาแก้ไข Resume ในส่วนอื่นๆต่อ

กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน!! และคลิกปุ่มบันทึกทุกหัวข้อ ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน!! และคลิกปุ่มบันทึกทุกหัวข้อ

สำคัญมาก!! ต้องกรอกให้ครบ ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: สำคัญมาก!! ต้องกรอกให้ครบ ต้องกรอกข้อมูลการติดต่อให้ครบทุกช่อง!! ** หากไม่มี E-mail ต้องไปสมัครเพื่อเป็นช่องทางการติดต่อกลับมาของสถานประกอบการ ** ช่องโทรศัพท์ หากไม่มี ต้องใส่เบอร์มือถือเข้าไปแทน **

ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: เลือกประเภทงานที่สนใจ 3 ประเภท ควรเลือกประเภทงานให้สอดคล้องกับสาขาวิชาที่เรียน เพื่อสถานประกอบการพิจารณาความเหมาะสมได้ถูกต้อง

ควรปรับปรุงข้อมูลการศึกษาเมื่อเรียนผ่านแต่ละภาคเรียน ขั้นตอนการเข้าสู่เว็บไซต์ศูนย์กำลังคน: ควรปรับปรุงข้อมูลการศึกษาเมื่อเรียนผ่านแต่ละภาคเรียน

ประวัติการทำงาน ( ถ้ามี )

หากนักเรียนเคยฝึกอบรมให้กรอกลงไปเพื่อแสดงการพัฒนาตนเองและความรู้ที่เพิ่มเติมจากที่เรียน

หากมีผลงาน เกียรติบัตร ควรเขียนและสแกนใบประกาศ(ถ้ามี) หรือมีบุคคลอ้างอิง อย่าลืม คลิก ปุ่มบันทึก

การแนบรูปถ่าย

ตัวอย่างภาพที่ไม่ถูกต้อง รูปภาพที่นำมาลงใน v-cop ควรแต่งกายให้ถูกระเบียบติดเข็มไม่บังป้ายชื่อ ไม่สวมสร้อยคอ หรือต่างหู รวบผมให้เรียบร้อยยืนตรงไม่สวมแว่นหรือหมวก และพื้นหลังควรจะเป็นสีเดียวหรือผนังเรียบ

การแสดงผลทั้งหมดและ การพิมพ์ประวัติ ( Print )

การแสดงผลทั้งหมดและ การพิมพ์ประวัติ ( Print ) ทำการตรวจสอบข้อมูลหากผิดพลาดสามารถกลับไปแก้ไขใหม่ได้ก่อนพิมพ์ประวัติออกทางเครื่องพิมพ์ สั่งพิมพ์ที่นี่

การสมัครงานตามประกาศของสถานประกอบการ สามารถกรอก รหัสได้เลย แต่หากลืมรหัสผ่าน ให้คลิกข้อความด้านล่าง “ลืมรหัสผ่าน”

ในกรณีที่นักศึกษาไม่ประสงค์จะสมัครงาน ขอความร่วมมืออย่าคลิก *** ในกรณีที่นักศึกษาไม่ประสงค์จะสมัครงาน ขอความร่วมมืออย่าคลิก!!เลือกสมัครงานออกไลน์ เนื่องจากข้อมูลของนักศึกษาจะไปปรากฏที่ระบบของสถานประกอบการ ว่านักศึกษามีความสนใจสมัครงานกับสถานประกอบการจริง แต่สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดของงานได้ที่ชื่อตำแหน่ง***

การค้นหาตำแหน่งงานและสมัครงาน คลิกเลือก แท็บ หางาน

การค้นหาตำแหน่งงานและสมัครงาน ให้ใส่รายละเอียดที่ต้องการค้นหา และกดปุ่ม ค้นหา ระบบจะค้นหาตำแหน่งงานว่างตามเงื่อนไขที่กำหนดขึ้นมา

สามารถใช้ห้องอินเตอร์เน็ต 441 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 16.30 -18.30 น. ของทุกวัน ปริ้นส่งอาจารย์ที่ปรึกษาภายในวันที่ 12 กพ. 53

The End