คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่หน้าหลักของโปรแกรม หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เอกสารประกอบการใช้งานระบบ เตือนภัย (Warning Systems) นายปิยพงศ์ ตุลาธร นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ สำนักงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถนนสละชีพ ปจ
Advertisements

เมื่อพิมพ์ แล้วกด enter (ในเบราว์เซอร์ IE, Chrome , หรือ Firefox)
คู่มือการติดตั้งโปรแกรมเสริม
วัฏจักรของสารในระบบนิเวศ
แบบทดสอบวิชาคอมพิวเตอร์
แบบทดสอบ รูปทรงสัณฐานของโลกลักษณะใดทำให้โลกมิได้มีทรงกลมเหมือนลูกปิงปอง ก แกนของโลก เอียง ข มีผิวขรุขระคล้ายผลส้ม ค ขั้วโลกทั้งสองยุบตัวลงเล็กน้อย ง มีพื้นน้ำมากกว่าผิวพื้นดิน.
สื่อการเรียนการสอน เรื่อง เมาส์(mouse)
บรรยากาศ.
Solar radiation รังสีที่แผ่ออกมาประกอบด้วย รังสีเอ๊กซ (X-ray) แกมมา (Gamma) อุลตราไวโอเลต (UV) คิดเป็นประมาณร้อยละ 9 ของพลังงานทั้งหมด นอกนั้นเป็นรังสีที่มองเห็นร้อยละ.
บทที่ 2 เรื่อง ลมฟ้าอากาศ
ปะการังฟอกขาว Coral Reef Bleaching
คำแนะนำ ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ กรณีสมาชิกพ้นสมาชิกภาพ
ดวงอาทิตย์ (The Sun).
ดาวอังคาร (Mars).
ภาวะโลกร้อน [ Global Warming ]
นางสาววิไลวรรณ อยู่เย็น
การไหลเวียนของบรรยากาศและน้ำในมหาสมุทร
ภาวะโลกร้อน ด.ช เกียรติณรงค์ นันทปัญญา ม.2/2 เลขที่ 2
กลุ่ม ดาวโลก ด.ญ.กรรณิการ์ เพ็งเอี่ยม เลขที่ 11 ม.2/1
รายงานเรื่อง ภาคเหนือ
Google Maps.
ภาวะโลกร้อน(Global Warming)
ระบบสุริยะ (Solar System).
ยินดีต้อนรับ ทุกท่านเข้าสู่.
น้ำและมหาสมุทร.
รายงาน วิชา ET694 (Solar Energy)
การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
ระบบนิเวศ (ECOSYSTEM)
บทที่ 7 การกำหนดการนำเสนอ และเชื่อมโยงสไลด์
คุณครูโชคชัย บุตรครุธ
ระเบิดเวลาที่รอวันปะทุ
ระเบิดเวลาที่รอวันปะทุ
รูปแบบ Story Board อย่างง่าย
สัณฐานและโครงสร้างของโลก
Information Technology Project Management
กลไกการปรับสมดุลโลก แผ่นที่ 1/6 พื้นสีเข้มดูดกลืน รังสีได้ดีกว่า.
ข้อแนะนำ วันหนึ่ง ฉันขอคำแนะนำจากพระ เจ้า ว่าจะดำเนินชีวิตในโลกนี้อย่างไร.
ระบบโปรแกรมทะเบียนเกษตรกรรายแปลง
วิธีการสร้าง KM ในระบบ iSchool.
การรับการประเมินด้วย แบบทดสอบออนไลน์ เริ่มเข้าสู่หน้าหลักของเว็บเพจรายวิชา.
โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว
( รูปเรขาคณิตสามมิติ )
โลก (Earth).
บทที่ 7 เรื่อง พลังงานลม
การหักเหของแสง (Refraction)
ดวงจันทร์ (Moon).
ชั้นบรรยากาศ จัดทำโดย เด็กหญิงธรณ์ธันย์ นวชัย ชั้น ม.1/4 เลขที่ 11
เรื่องบรรยากาศ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ดาวพุธ (Mercury).
ดาวศุกร์ (Venus).
เกาะสวาดหาดสรรค์มัล ดีฟส์ จัดทำโดย นางสาว ปิยะมาศ อ้นมา คณะโลจิสติกส์
ชื่อเรื่อง วัฏจักรของน้ำ จัดทำโดย เด็กชาย โชคชัย คำมะยอม เลขที่ 37 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/2 เสนอ อ.อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก โรงเรียนจักรคำคณาทร สารบัญ.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 8 เอกภพและโลก( 3)
ปัญหาสิ่งแวดล้อมเกี่ยวกับ
จิตสำนึกด้านการอนุรักษ์พลังงาน
ภาวะโลกร้อน กับการดำเนินชีวิต จัดทำโดย นายก้องเกียรติ์ ดีเลิศ.
จัดทำโดย นายธนิต เหลืองดี ความเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศโลกที่เกิดขึ้นใน ปัจจุบัน เป็นสิ่งที่คนในสังคมโลก ยังให้ความสนใจไม่มากนักและที่สำคัญ คือ ยังมีคนจำนวนมาก.
ภาวะโลกร้อน.
ครูธีระพล เข่งวา โรงเรียนวังไกล กังวล ครูผู้สอน... นายธีระพล เข่งวา เรื่อง : สถานการณ์ด้าน สิ่งแวดล้อม และ ทรัพยากรธรรมชาติ ในภูมิภาคต่างๆของ โลก ( ๑ )
ภาวะโลกร้อน (Global Warming) หรือ ภาวะภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง (Climate Change) เป็นปัญหาใหญ่ของโลกเราในปัจจุบัน สังเกตได้จาก อุณหภูมิ ของ โลกที่สูงขึ้นเรื่อยๆ.
สิ่งแวดล้อม และภาวะโลกร้อน
น้ำ.
20 อันดับเรื่องเหลือเชื่อทางวิทยาศาสตร์ จัดทำโดย ด. ญ. ดารารัตน์ สารพยอม ชั้น ม.1/12 เลขที่ 15 เสนอ ครูอรอุมา พงค์ธัญญะดิลก โรงรียนจักรคำคณาทรจังหวัดลำพูน.
ภาวะโลกร้อน (Global Warming).
เรื่อง ระบบสุริยะ จัดทำโดย ด. ช. ณัฐวัตร ฐาปนสุนทร เลขที่ 12 ชั้น ม
สื่อการสอนการเขียนเว็บเพจ ด้วยภาษา HTML
ภาวะโลกร้อน กับการดำเนินชีวิต
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ตำแหน่งบนพื้นโลก
เทคนิคการใช้ โปรแกรมเพาเวอร์พอยต์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่หน้าหลักของโปรแกรม หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc

คำแนะนำ : กรุณาคลิกหัวข้อที่ต้องการศึกษา หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc

คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc

บนโลกเรานี้ บริเวณที่สิ่งมีชีวิตทั้งหลาย สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้คือระดับความสูงจาก พื้นผิวโลกขึ้นไป ประมาณ 8 กิโลเมตร และลึกลงไปในมหาสมุทรประมาณ 11 กิโลเมตร ซึ่งจะประกอบไปด้วย พื้นแผ่นดิน แหล่งน้ำ มหาสมุทรและบรรยากาศที่มีอุณหภูมิเหมาะสมโดย เฉลี่ยประมาณ 15 องศาเซลเซียส เราเรียกบริเวณที่สิ่งมีชีวิตสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ว่า ชีวาลัย

คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc

คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc

คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc

คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc

คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc

คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc

คำแนะนำ : กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านบนเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือหากต้องการออกจากโปรแกรม ให้กดปุ่ม Esc