เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
Advertisements

ชื่อเรื่อง สภาพการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาของครู ผู้วิจัย
ผู้วิจัย อาจารอุบลรัตน์ น้อยสำแดง
ปี 2 ห้อง 1 โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
โดย นางสาวนิภาพร เถาคำแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.)
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
ด้านบริหารงานวิชาการ ฉบับปรับปรุง มิถุนายน 2554
นางสาวสาวิตรี โยธาจันทร์ คณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นายมงคล ธัญฤชุพงศ์ ผู้วิจัย
ผู้วิจัย : นางธนิตา ขาวทอง วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยา สงขลา
ขั้นตอนการจัดทำและพัฒนากรรม
โดย ครูวินิญากรณ์ วัตรสติ
มาตรฐานครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
การออกแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้กระบวนการคิด
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
๑ ทศวรรษของ สถาบัน. ๑ ) ด้านการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนา บุคลากรด้านการพัฒนามนุษย์ ๒ ) ผลิตและเผยแพร่ความรู้ด้านการ พัฒนามนุษย์ ๓ ) บริการสาธิตและวิจัยโดยศูนย์พัฒนา.
โครงงานพัฒนาสื่อเพื่อการศึกษา(Educational Media)
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ รายบุคคลทางการคำนวณและ การใช้สูตรฟังชั่นอย่างง่ายโดย โปรแกรม Microsoft Excel ในวิชาคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ เพื่องานอาชีพ ผู้วิจัย.
ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
1 2 ผลผลิต 2 โครงการพัฒนาความรู้ สารสนเทศ ด้านการบัญชี (PC1) หน่วย วัด แผนง าน ไตร มาส 3 แผนง าน ทั้งสิ้น ผลงา น ไตร มาส 3 ร้อยละ ไตร มาส 3 ร้อย ละ.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. ก ร ะ ท ร ว ง ศึ ก ษ า ธิ ก า ร.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
KM WEBSITE กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เสนอ อาจารย์ สุกัลยา ชาญสมร.
การจัดกิจกรรม ชุมนุม Science Club. การจัดกิจกรรมชุมนุมสนองตอบ วัตถุประสงค์ของการจัดการศึกษา ตามมาตรา ๒๔ ได้อย่างครบถ้วน.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
โดย ดร. สิทธิชัย มูลเขียน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
พลเอก ประสาท สุขเกษตร เลขานุการ รมต.กษ.
การประเมินมาตรฐาน งานระบาดวิทยา ปี 2549
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ทำการวิจัยโดย นางรุ่งนภา ทินช่วย
ยุทธศาสตร์ ที่ 1 Promotion, Prevention & Protection Excellence
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ถวิล สร่ายหอม ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร (1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน.
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
แผนปฏิบัติการ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่ 8
ตัวอย่างกลยุทธ์ “ห้องเรียนคุณภาพ” คือ...อย่างไร (มีหลายแนวคิด)
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
การนำเสนอผลงานการวิจัย
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ /ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการพัฒนาการจัดการเรียนรู้
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 1 การจัดการ เรียนการสอน (นำผลการสังเคราะห์องค์ความรู้จากด้านที่ 3 การพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาพัฒนาด้านที่ 1) 1. หลักสูตรกลุ่มสาระ 2. หลักฐานวิเคราะห์หลักสูตร 3. หลักสูตรรายวิชา (โครงสร้าง/หน่วยการเรียนรู้) 4. แบบประเมินผลหลักสูตรรายวิชา 5. คำสั่งที่เกี่ยวข้อง 6. การเผยแพร่/เป็นที่ปรึกษา ครูหรือโรงเรียน แฟ้มที่ 1 การสร้าง/พัฒนาหลักสูตร

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 1 การจัดการ เรียนการสอน 1. หน่วยการเรียนรู้ 2. กิจกรรมการเรียนรู้หลากหลาย (พร้อมร่องรอยผลงานผู้เรียน) 3. แบบประเมินผลหน่วยการเรียนรู้ 4. ร่องรอยการนำผลการประเมินมาปรับปรุง/ พัฒนาหน่วยการเรียนรู้ 5. คำสั่งที่เกี่ยวข้อง 6. การเผยแพร่/เป็นที่ปรึกษา ครูหรือโรงเรียนอื่น แฟ้มที่ 2 การออกแบบหน่วย (1.2.1)

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 1 การจัดการเรียน การสอน 1. วิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล 2. แผนการจัดการเรียนรู้ครบองค์ประกอบ หลากหลายวิธีการสอน(พร้อมร่องรอยผลงานผู้เรียน) 3. กิจกรรมการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติ 4. บันทึกการสอน(นำไปสู่การร่วมกลุ่ม plc เพื่อแก้ปัญหา) 5. ร่องรอยปรับแผนการสอนตามข้อ 4 6. คำสั่งที่เกี่ยวข้อง 7. การเผยแพร่/เป็นที่ปรึกษา ครูหรือโรงเรียนอื่น แฟ้มที่ 3 แผนการจัดการเรียนรู้

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 1 การจัดการ เรียนการสอน 1. มีรูปแบบการสอนที่สังเคราะห์จากองค์ความรู้ (หรือการพัฒนาในแฟ้มที่ 3 ข้อที่ 5) 2. แผนการจัดการเรียนรู้ที่ปรับตามรูปแบบ 3. นวัตกรรมครู (แบบฝึก/คู่มือการจัดกิจกรรม/สื่อ ppt/cai ฯลฯ) 4. การประเมินรูปแบบ/เทคนิค/สื่อ 5. ผลงานผู้เรียน 6. บันทึกการสอน (นำไปสู่กลุ่ม PLC เพื่อแก้ปัญหา) 7. มีการเยี่ยม นิเทศระหว่างการเรียนรู้ 8. คำสั่งที่เกี่ยวข้อง 9. การเผยแพร่/เป็นที่ปรึกษา ครูหรือโรงเรียนอื่น แฟ้มที่ 4 กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 1 การจัดการ เรียนการสอน 1. สรุปผลสัมฤทธ์ 2. สรุปคะแนน O –Net/ nt 3. สรุปผลงานจากการแข่งขันต่างๆ 4. ผลงานผู้เรียน 5. โล่ / เกียรติบัตร 6. คำสั่งที่เกี่ยวข้อง 7. การเผยแพร่ แฟ้มที่ 5 คุณภาพผู้เรียน

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 1 การจัดการ เรียนการสอน 1. สื่อ/นวัตกรรมครู 2. การประเมินนวัตกรรมจากผู้เชี่ยวชาญ 3. ร่องรอยการพัฒนานวัตกรรม 4. การเผยแพร่ (เพจ,ไลน์ ฯลฯ) 5. การนำเสนอระดับชาติ นานาชาติ แฟ้มที่ 6 นวัตกรรมครู

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 1 การจัดการ เรียนการสอน 1. แบบทดสอบต่างๆ (ของตนเอง/จาก สพฐ. ฯลฯ) 2. แบบสังเกต 3. แบบบันทึกคะแนน 4. แบบประเมินกิจกรรม 5. แบบประเมินตามสภาพจริง 6. บันทึกการนำเครื่องมือเสนอผู้เชี่ยวชาญตรวจ 7. บันทึกคะแนน 8. งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ 9. คำสั่งที่เกี่ยวข้อง แฟ้มที่ 7 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 1 การจัดการ เรียนการสอน 1. วิจัยในชั้นเรียน (รายหน่วย/รายภาค/รายปี) 2. นวัตกรรมประกอบงานวิจัย 3. ผลงานผู้เรียนที่เกิดจากการวิจัย 4. รายงานผลการวิจัย 5. เผยแพร่ /นำเสนอ ระดับเครือข่าย /ระดับชาติ 6. คำสั่งที่เกี่ยวข้อง แฟ้มที่ 8 การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 2 การบริหารจัดการ ชั้นเรียน (จัดห้องเรียนให้สอดคล้องกับด้านที่ 1 หน่วยการ เรียนรู้/แผนการจัดการเรียนรู้) 1. ภาพการจัดห้องเรียนเนื่องในกิจกรรม/วันสำคัญต่าง ๆ ฯลฯ (มีการวางแผนการจัดตลอดปี) 2. การทำกิจกรรมกลุ่มของนักเรียน 3. กิจกรรมที่บ่งบอกการพัฒนากระบวนการคิด (มีแผนการจัดกิจกรรมรองรับ) 4. หลักฐานการโฮมรูม (อบรมผู้เรียน) 5. การจัดบอร์ดต่าง ๆ 6. คำสั่งที่เกี่ยวข้อง แฟ้มที่ 9 การบริหารจัดการชั้นเรียน

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 2 การบริหารจัดการ ชั้นเรียน 1. การรวบรวมข้อมูลนักเรียนเป็นแฟ้ม 2. สารสนเทศต่าง ๆ ของผู้เรียน จัดเก็บเป็นหมวดหมู่ 3. กิจกรรม / โครงการ/ค่ายต่าง ๆ 4. การวางแผนแก้ปัญหาผู้เรียน (PLC) 5. หลักฐานบันทึกให้คำปรึกษาแก่ครูทั้งใน / นอกสถานศึกษา เกี่ยวกับการจัดทำเอกสารชั้นเรียน 6. คำสั่งที่เกี่ยวข้อง แฟ้มที่ 10 การจัดระบบดูแลช่วยเหลือ

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อจัดเก็บ ใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อจัดเก็บ ใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 2 การบริหาร จัดการชั้นเรียน เอกสารประจำห้องเรียน ประกอบแฟ้มด้านที่ 2 ตัวชี้วัดที่ 2.2 – 2.3 แฟ้มที่ 11 การจัดการสารสนเทศห้องเรียน เอกสารประจำห้องเรียน

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 3 การพัฒนาตนเองและ พัฒนาวิชาชีพ 1. การพัฒนาตนเอง (ID PLAN) 2. หลักฐานร่องรอยการอบรมตามคูปองครู 3. รายงานผลการเข้ารับการอบรมตามคูปองครู 4. การสังเคราะห์ความรู้ที่ได้สู้แผนการจัดการเรียนรู้ /การวิจัยในชั้นเรียน / นวัตกรรมครู (ผลจากด้านที่ 3 นำไปพัฒนาผู้เรียนตาม ด้านที่ 1 ) 5. ศึกษา/สังเคราะห์เอกสารทางวิชาการ 4 เรื่อง / ปี 6. ศึกษาค้นคว้าจากสื่อ/วิธีการอื่นๆอีก 4 ครั้ง / ปี 7. หลักฐานบันทึกการเป็นวิทยากรแก่ครูทั้งใน/นอกสถานศึกษา 4 ครั้ง / ปี 8. หลักฐานการเป็นวิทยากรในระดับเครือข่าย/ระดับชาติ แฟ้มที่ 12 การพัฒนาตนเอง

เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม เอกสาร/หลักฐาน/ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม ด้านที่ 3 การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ 1. การสังเคราะห์ความรู้ที่ได้สู่แผนการจัดการเรียนรู้ /การวิจัยในชั้นเรียน / นวัตกรรมครู (ผลจากด้านที่ 3 นำไปพัฒนาผู้เรียนตามด้านที่ 1) 2. PLc, หลักฐานร่องรอย PLC,รายงานผล PLC 3. นวัตกรรมจากการเข้าร่วม PLC 4. หลักฐานการสร้างเครือข่าย PLc 5. หลักฐานบันทึกการเป็นวิทยากรแก่ครูทั้งใน/นอกสถานศึกษา 6. หลักฐานเป็นวิทยากรในระดับเครือข่าย/ระดับชาติ 7. นวัตกรรมจากการสังเคราะห์ความรู้ 5 เรื่อง / ปี (มีร่องรอยนำไปใช้สอน) แฟ้มที่ 13 การพัฒนาวิชาชีพ