Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
Advertisements

ผลการปฏิบัติงานและ งบประมาณ ของ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สิงห์บุรี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ตั้งแต่ 1 ต. ค ก. ค. 53.
การรายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
เป้าหมาย ร้อยละ 98 ตัวชี้วัด ยุทธศาสตร์ที่ 2 บริการเฉพาะ ข้อที่ 25 ร้อยละความสำเร็จของข้อร้องเรียนของผู้บริโภค ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาตามที่กำหนด.
1. ดำเนินการตามระเบียบการเงิน / การคลังที่เกี่ยวข้อง 2. ดำเนินการแล้ว เสร็จตามเวลาและ มีระบบป้องกันการสูญหาย 3. การป้องกันการคลาดเคลื่อนจาก การรับ.
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวงเกี่ยวกับ.
การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มขีดความสามารถใน การ ป้องกันและลดผลกระทบ จากสาธารณภัย สำนักนโยบายป้องกันและ.
ตัวชี้วัด 1 ร้อยละสะสมที่ลดลงของครัวเรือน ยากจนที่มีรายได้ต่ำกว่าเกณฑ์ AS-IS ปีที่ผ่านมา กิจกร รม ผู้ปฎิ บัติ กรอบ เวลา ผลลั พธ์ ปัจจัย สำเร็ จ ปัญห า.
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์
โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดชัยภูมิ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการ กรม สำนักงานสหกรณ์จังหวัด สระบุรี ( กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการ จัดการสหกรณ์ ) ข้อมูล ณ วันที่ 25 ธันวาคม โครงการตามนโยบายรัฐบาล.
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
ณ 31 พฤษภาคม
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. อำนวยการปฏิบัติการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัย และพื้นที่เกิดภัยขนาดใหญ่
การส่งเสริมศักยภาพ การคุ้มครอง พิทักษ์สิทธิประชาชนในแต่ละ กลุ่มเป้าหมาย โดยการกำหนด มาตรการ กลไก ส่งเสริมสนับสนุน ภาครัฐและเอกชนในการดำเนินการ ตามนโยบายและมาตรการที่กำหนด.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีสาขาระดับอำเภอ 6 สาขา
การบูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค
ชี้แจงเกณฑ์การประเมินผล ตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิภาพ 1.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
สำนักบูรณาการสาธารณภัย อุบัติภัย และความปลอดภัยทางถนน มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติคุณภาพ การให้บริการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
การกำกับ ติดตาม ประเมินผล สำนักตรวจและประเมินผล Bureau of Inspection and Evaluation.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 16
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
ยุทธศาสตร์ ที่ 1 Promotion, Prevention & Protection Excellence
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
กลุ่มยุทธศาสตร์ฯ ตัวชี้วัด ของปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ ๑/๒๕๖๑ และ รอบที่ ๒/๒๕๖๑ จำนวน ๑๐ ตัวชี้วัด ๑.๑ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
โครงการสร้างเสริมสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ 2551
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
การให้เงินช่วยเหลือหรืออุดหนุน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
กำหนดการ Work shop -ชี้แจงวัตถุประสงค์ ร่วมเรียนรู้ ร่วมลด CAP ลดซ้ำซ้อน และเสริมพลัง -รับฟังการนำเสนอผลการประเมินตนเองและทำแผนปรับปรุงตนเองและสรุปปัญหาที่ต้อง.
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
การประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 10/2557 วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
ระดับความสำเร็จในการแก้ไข เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 15
สรุปผลการดำเนินงานการใช้ยาอย่างสมเหตุผล (RDU) ไตรมาส 4 ปีงบประมาณ 2560
ระบบติดตามงานของผู้ตรวจราชการกรม
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
การดำเนินงานต่อไป.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14

ภารกิจหลัก การวางแผนจัดเก็บภาษี และเร่งรัดภาษีอากรค้าง การวางแผนจัดเก็บภาษี และเร่งรัดภาษีอากรค้าง การสำรวจ ตรวจสอบภาษี และคืนเงินภาษีอากร การกำกับดูแลการปฏิบัติงานของ สส. 5 สาขา การบริหารงานบุคคล งบประมาณ และพัสดุครุภัณฑ์ในท้องที่ การประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข่าวสาร ความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับภาษีอากร

Strategy Map : สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 ประสิทธิผลตามพันธกิจ ผลสำเร็จของการ กำกับดูแลผู้เสียภาษี ผลสำเร็จของการ เร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้าง ผลสำเร็จของ งานบริหารสำรวจ ผลสำเร็จของ การจัดเก็บภาษี คุณภาพการให้บริการ ความโปร่งใส ในการเสียภาษี บริการมีคุณภาพ ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ เก็บภาษีอย่างมี ประสิทธิภาพ ใช้ IT เป็นแกนนำ การประหยัดพลังงาน การพัฒนาองค์กร การถ่ายทอดเป้าหมาย ตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล การพัฒนาความรู้ และการจัดองค์ความรู้

สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิผลตามพันธกิจ 1. ผลสำเร็จของการจัดเก็บภาษี จำนวนภาษีที่จัดเก็บได้เทียบประมาณการ จำนวนครั้งของการประชุมติดตามการ จัดเก็บภาษี 5,825 ล้านบาท 6 ครั้ง 6,770 7,681

สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 2. ผลสำเร็จของการกำกับดูแลผู้เสียภาษี การกำกับดูแลผู้เสียภาษีตามรอบภาษี (ร้อยละ) VAT และนิติบุคคล Non-VAT ที่ถูกกำกับภายใน 2 เดือน ร้อยละของผู้ประกอบการบุคคลธรรมดา Non-VAT ที่ถูกกำกับปีละ 2 ครั้ง 100% 92% 93% 98%

สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิผลตามพันธกิจ (ต่อ) 3. ผลสำเร็จของการเร่งรัดหนี้ภาษีอากรค้าง จำนวนหนี้ภาษีอากรค้างที่ลดลงเทียบกับต้นปี (ร้อยละ) NA 5% 4. ผลสำเร็จของงานบริหารสำรวจ ร้อยละของจำนวนรายที่ดำเนินการเทียบกับข้อมูลที่มีบนระบบสำรวจ 80%

สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 คุณภาพการให้บริการ 5. ความโปร่งใสในการเสียภาษี จำนวนครั้งในการสัมมนาร่วมกับภาค เอกชน ร้อยละของจำนวน เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับ การทุจริต (ที่มีมูล) NA 6 ครั้ง ไม่มี

สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 คุณภาพการให้บริการ (ต่อ) 6. บริการมีคุณภาพ กำหนดระยะเวลา แล้วเสร็จของงาน ร้อยละของการคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภายใน 30 วัน (นับแต่วันรับแบบฯ จากบอ.) ร้อยละของการตรวจ คืนภาษีเงินได้นิติบุคคล ภายในเดือนกุมภาพันธ์ NA 100% 75.08% ตามที่กรมฯ กำหนด 90%

สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ 7. ใช้ IT เป็นแกนนำ จำนวนผู้ยื่นแบบฯ ทาง Internet เทียบกับปีก่อน (เท่า) ร้อยละของจำนวนผู้ผ่านการทดสอบการใช้คอมพิวเตอร์ 8.2 เท่า NA 1.9 เท่า 1.4 เท่า มากกว่า 90%

สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ (ต่อ) 8. เก็บภาษีอย่างมี ประสิทธิภาพ ระดับความสำเร็จของการจัดทำต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต NA ตามที่กรมฯ กำหนด 9. การประหยัดพลังงาน การประหยัดปริมาณการใช้ไฟฟ้า (เทียบปี 2546) การประหยัดปริมาณการใช้น้ำมัน (เทียบปี 2546) มากกว่า 10%

สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร 14 เป้าประสงค์ ตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2547 2548 การพัฒนาองค์กร 10. การพัฒนาความรู้และการจัดองค์ความรู้ ร้อยละของบุคลากรที่ ได้รับการฝึกอบรม NA 100% 11. การถ่ายทอด เป้าหมายตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดเป้าหมาย ตัวชี้วัดลงสู่ระดับบุคคล

e - r e v e n u e